chap 65: suy tư

2K 146 2
                                    

Cả đêm hôm đấy, sáu con người chìm đắm trong những xúc cảm ngổn ngang của bản thân. Không chỉ họ, cả Jungkook cũng rối bời đến nỗi không ngủ được. Chầm chậm, bước dọc theo con đường dẫn vào vườn hoa, cậu nhìn cảnh vật xung quanh rồi khẽ thở dài. Là ở đây đúng không? Nơi cậu tha thứ cho họ, lần đầu vượt lên băng giá trong trái tim mình? Rốt cuộc ngày hôm đó, là cậu đã rẽ nhầm hướng trên con đường của số phận? Hay là đã chọn đúng, để rồi bây giờ lại chạy khỏi quãng đường kia? Tại sao mọi việc lại ra nông nỗi này?!

Em thức khuya quá rồi_giọng nói đầy ôn nhu, dịu dàng vang lên. Thật hết nói nổi đứa trẻ này mà!

Chị?! Sao chị còn chưa đi nghỉ đi? _lấy lại một bộ dáng điềm tính đi tới chỗ cô.

Câu ấy phải là chị hỏi em mới đúng đó. Sao còn chưa chịu ngủ hả!?_Khẽ đưa tay lên xoa xoa gò má mềm mại của em trai mình, da nó lạnh quá! Đôi mắt to tròn kia từ khi nào lại không đem ý cười nào vậy? Em cô có thể lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng sâu thẳm bên trong nó vẫn là một con người yếu đuối mà thôi. Cường đại tới đâu Kookie của cô vẫn luôn đặt trái tim lên trên lý trí. Vậy mà sao, kế hoạch này của em cô lại cho cô cảm giác trái tim nó đã chết rồi. Nhìn em mình như thế, cô cũng rất đau!

Em không ngủ được_cười nhạt một cái. Có bao giờ cậu thực sự ngủ ngon sau ngày hôm ấy không nhỉ? Cứ nhắm mắt lại, hình ảnh của họ lại hiện lên. Đẹp vô cùng, ấm áp vô cùng,....nhưng cũng tàn nhẫn vô cùng, lạnh lẽo vô cùng. Nói không còn chút tình cảm nào sẽ là nói dối, nói còn yêu thì cũng không phải. Chính cậu cũng không biết cảm giác của mình lúc này rốt cuộc ra sao.

Sao lại cố chấp vậy, Kookie!? Tha thứ là điều rất đơn giản mà_Hani ôn tồn hướng em cô nói vài lời. Cho dù không thay đổi được điều gì cô cũng muốn thử. Biết đâu lại có thể thay đổi phần nào ý định của cậu. Cô là mong em mình sẽ có được hạnh phúc. Nó đã bao bọc cô trong suốt những ngày thơ ấu, chỉ vì cô không có chút năng lực nào. Nhưng bây giờ lại khác, cô có được năng lực của mình rồi, cô muốn giúp đỡ em ấy, bảo vệ em ấy. Chỉ là, trong trường hợp này, không một năng lực nào giúp được em cô. Cô lúc này, việc duy nhất có thể làm là cố gắng khuyên nhủ Kookie của cô thôi.

Kết thúc cuộc nói chuyện, cô quay lưng về phòng mà Jungkook đã chuẩn bị cho cô. Khẽ búng tay "Lavender Sirius! Nghe lệnh ta! "

Nữ Hoàng cho gọi thần_từ trong màn đêm bí ẩn, một thân phục đen bước tới, quỳ trước mặt cô. Đến lúc này hắn vẫn không nhận ra dã tâm của mình đã sớm bị nhìn thấu.

Ta muốn đẩy nhanh quá trình nhận chức vị cho cả ta và Jungkook. Chuẩn bị để hai bọn ta trở về vương quốc. Càng sớm càng tốt_bỏ qua vẻ nhẫn nhịn của Sirius. Cô phải nhanh chóng tạo dựng cho cô và em những vị thế vững vàng. Chỉ như vậy, cô có thể thực sự bảo vệ em ấy.

Tên Sirius cúi đầu rồi lui đi. Hắn không ngờ Hani lại ra yêu cầu như vậy. Nếu không loại bỏ một trong hai người bọn họ sớm thì kế hoạch của hắn rất nhanh sẽ tiêu tan toàn bộ. Vậy mà hắn lại không nhận ra bản thân đang bị kẻ khác theo dõi.

Sirius, không ai được động đến chủ nhân của tôi. Kể cả là anh!!!_Jupiter

================================

Jungkook cầm trên tay ly rượu, khẽ lắc lắc. Chỉ một vài ngày nữa thôi, Changum. Cô sẽ trả giá vì những gì mình làm. Và các người......các người sẽ chịu đựng những gì mà tôi phải chịu. Cho dù tôi có chết đi chăng nữa! Thần tình yêu! Coi như tôi đã thua rồi
Lấy từ trong hộc tủ một gói thuốc kịch độc, loại độc này không giết nạn nhân ngày mà phải sử dụng trong hai tháng liên tiếp, mỗi ngày một chút. Nó sẽ hủy hoại nạn nhân mà không có cách nào có thể cứu chữa. Đây là sự trả thù của tôi. Các người thấy như thế là đủ độc ác chưa vậy?

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now