chap 57: Em - lạnh lùng

2.7K 174 19
                                    

Cậu đi về giữa sân đấu, bảo vật trên tay tỏa sáng rực rỡ khiến cho những người ở đó phải che mắt lại. Từ hình dạng con dao nó trở thành một chiếc khuyên tai nhỏ màu đen hình cây thánh giá, trung tâm là một viên ngọc đỏ hình hoa hồng. Bộ y phục màu đen cũng hóa thành một bộ đồ xen màu đỏ đen khiến cho cậu càng trở nên diễm lệ, huyền bí.

Ta xin tuyên bố! Người thừa kế vị trí trưởng gia tộc Jeon là Jeon Jungkook! _Lão gia Jeon Jungsae dõng dạc tuyên bố. Không ai trong khán đài dám lên tiếng phản đối.

Tiếng vỗ tay, reo hò vang lên như sấm giữa trời quang. Ngược lại, cậu lại chẳng có chút phản ứng nào, nét mặt lạnh lẽo, vô tình chưa một giây rời khỏi gương mặt đó. Liếc một vòng quanh bọn họ, trên môi nhếch lên một độ cong hoàn hảo, như có như không mà lại tạo vẻ coi thường. Thứ người giả dối! Lúc cậu chẳng có gì thì dễ dàng gạt cậu sang một bên, còn khi cậu có địa vị lại cư nhiên vui vẻ chúc mừng. Đây chính là lý do cậu sống tại lâu đài Hoa Hồng. Quanh năm giá rét, bao bọc bởi rừng hồng vô tận,....tất cả cũng để những kẻ như chúng đến gần. Cậu phi thường chán ghét.

Ánh mắt cậu sững lại ở chỗ Hong Minhae. Anh ta nhìn cậu đầy lỡ lắng. Sau đôi mắt đó cậu thấy được những gì đã diễn ra khi cậu đi khỏi. Anh ta không biết vụ cậu bị coi là kẻ thế thân, khi về Jeon gia tìm cậu thì gặp "nó", nhưng lại nhận ra được đó không phải cậu và luôn tìm kiếm cậu. Ha. Quả thực người như anh rất hiếm có đấy, Minhae.

Cậu đã nhìn thấy điều tương tự trong mắt Lee Mina, cô ta chính là người lật tẩy hình nhân kia sao? Ánh mắt có chút ý cười nhìn về phía hai người đó nhưng lại ngừng hẳn khi cậu nhìn họ. Bọn họ biết!!! Nhưng lại lờ đi!!! Jeon Jungkook mày đúng là khờ dại mới đi yêu bọn họ. Cậu nhìn họ, họ nhìn cậu. Cách biệt ánh mắt đã sớm tạo nên một kết giới giữa hai bên và có lẽ sẽ không bao giờ vượt qua nổi.

Họ thấy cậu nhìn về phía này trong lòng liền xáo động. Nhưng một chút hi vọng còn chưa tới đã bị cái nhìn lãnh khốc của cậu đạp đổ. Cậu lạnh lùng quay đi dường như đem cả sức sống của họ đi, đến cả thở họ cũng không còn đủ sức. Họ hiểu cậu chưa thể tha thứ cho họ sau khi họ đã.........phản bội cậu mà tin vào kẻ hư danh kia. Nhưng cậu thế nào lại không biết họ đã đau khổ ra sao. Jeon Jungkook! Em thực sự lạnh lùng đến vậy ?

================================

Mừng ngày cậu trở thành Trưởng gia tộc, lão gia Jeon Jungsae đã chuẩn bị một đại tiệc. Nhưng nhân vật quan trọng nhất lại chỉ an an tại thượng ở  ghế, chẳng mảy may quan tâm những con người xung quanh mà nhâm nhi một ly rượu. Với khí chất và vẻ đẹp kia. Ai nhìn vào cũng sẽ thấy cậu như một tiểu vương tâm tình khó đoán, không màng thế sự, đẹp huyền ảo. Nhưng với Lucifer và Hella, vẻ ngoài đó chỉ là lớp vỏ bên ngoài, che đi con người đang đau khổ bên trong. Quả thực việc trả thù này sẽ dẫn đến đâu? Họ không biết. Nhưng nếu nó khiến cậu hao tâm tổn ý, mệt mỏi, đau đớn thì thà họ đứng lên phản đối cậu còn hơn. Cứ thế này sẽ không ai hạnh phúc cả.

Minhae do dự một hồi rồi cũng bước đến chỗ cậu. Khẽ ngồi xuống bên cạnh.

Em đã đi đâu vậy. Ai cũng tìm em mệt nhọc thế mà em lại chẳng nói chẳng rằng, muốn đi thì đi, muốn về thì về như vậy sao? _lời lẽ nhẹ nhàng đem chút tia trách cứ nhưng vẫn đem một ý đùa không dấu vào đâu.

Minhae. Ngoài anh và Mina thì còn ai? _không nặng không nhẹ buông xuống một lời nhưng cũng đủ để anh hiểu những gì diễn ra cậu đều biết. Cũng đúng thôi, cậu là ai cơ chứ!?

Cười xuề xòa cho qua, anh đưa mắt nhìn con người lạnh lẽo kia. Hầy, sẽ chẳng thể nào quay lại như xưa có phải không?

Em không định tha thứ sao? _anh hỏi tiếp một câu. Tình yêu đã có bỏ cũng không dễ, anh vẫn đang đấu tranh tư tưởng về việc tình cảm với cậu. Lúc đầu buông tay cũng chỉ vì cậu và những người kia đang hạnh phúc nên anh mới chấp nhận đi sau bảo vệ cậu. Bọn họ đã khiến cậu thành ra thế này thì anh cũng không biết nên tiếp tục lùi lại hay một bước tiến lên nữa.

Không! Sẽ không có chuyện đó! _câu trả lời dứt khoát đó đã trở thành một nhát dao đâm thẳng về phía sáu con người sau lưng cậu. Thực sự không còn một chút hi vọng nào cho họ sao?

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now