chap 73: phát hiện

2K 139 22
                                    

Vì nhìu người hóng quá em đành viết thêm 1 chap

================================

Hani quỳ sụp xuống đất. Không. Không thể nào như vậy được! Tối hôm qua em cô còn đang cùng cô nói chuyện, sao bây giờ lại? Không thể! Nhất định là nó đang đùa với cô thôi. Kookie của cô không thể nào chết được!! Số phận của nó......số phận của nó.....định sẵn phải chết. Hơi thở ấm nóng đọng trên khóe mắt người rồi từ tùy lăn xuống. Kookie của cô.....sao lại phải chịu đựng số phận ấy?

Jimin từ lúc nghe Jin nói xong, tựa hồ như vẫn không tiếp nhận nổi. Anh đứng im một chỗ, cả người khẽ run rẩy, trong hốc mắt phủ kín một tầng hơi sương. Jungkook chết rồi? Không thể được! Cậu biến mất cả thế giới của anh cũng tan vỡ theo. Cậu chỉ mới nằm trong vòng tay anh, chỉ vừa chịu mở lòng với anh. Cậu không thể không nói lời nào mà bỏ anh đi như vậy được. Anh mất bình tĩnh, chạy đến chỗ cậu, nắm chặt lấy đôi vai nhỏ bé kia mà lắc mạnh, như muốn gọi cậu dậy. Cái cảm giác này. Sao nó lại lạnh lẽo, đau đớn đến thế?!

Namjoon và Taehyung gắng sức kéo anh ra, họ biết anh đau khổ, họ cũng vậy chứ. Nhưng mất bình tĩnh không giải quyết được điều gì cả. Cậu đã thực sự ra đi mất rồi. Cậu đã hứa sẽ bên họ. Cậu đã cùng họ bước trên lễ đường. Thật lòng hay không cậu cũng từng nói yêu họ, nói muốn cùng họ kết hôn. Nay lại bỏ lại họ một mình trong đau đớn. Tàn nhẫn quá, Kookie!
Em khiến chúng tôi hi vọng vào một tình yêu quá đẹp rồi lại vứt bỏ chúng tôi.

Jungkook, em phản bội bọn tôi!

"Em không có"_ một giọng nói nhẹ nhàng vang lên nhưng chẳng có ai nghe thấy cả. Jungkook đã dùng năng lực của mình tạo ra lớp phong ấn bảo vệ linh hồn của thiếu gia Jeon- nửa kia của cậu. Nay phong ấn đột nhiên biến mất, nó đã bay tới đây đầu tiên. Muốn được lần cuối nhìn những người mình từng yêu trước khi mãi mãi tan biến. Họ đau khổ vì cậu? Vậy là họ đã yêu cậu hay đúng hơn là yêu Jeon Jungkook. Nhưng, sao lại như thế này?! Jungkook sao có thể chết được? Một linh hồn tan vào khoảng không vô định. Chẳng lẽ, cả hai Jeon Jungkook đều kết thúc tại đây? Trò chơi này sẽ còn tạo nên bao nhiêu thử thách cho họ đây?

================================

Lần này, không tang lễ, không để ai biết, chỉ có họ và Hani được biết chuyện. Họ tạo ra một không gian riêng cho cậu, một cánh đồng hoa bát ngát, có dòng suối trong, có bầu trời đầy sao với ánh trăng soi rọi. Nhất định cậu sẽ thích nó lắm. Namjoon đặc biệt tạo ra một chiếc giường băng vĩnh cửu, như vậy, thời gian sẽ không thể gây tổn hại cho cậu.

Yoongi trầm lặng đợi mọi người đi khỏi rồi mới từ từ đi đến bên cạnh cậu. Anh rất đau, đau đến từng tế bào! Anh lại mất cậu rồi! Thêm một lần nữa, cậu rời xa anh. Không giống như lúc Jeon Jungkook kia tự tử và phát hiện ra sự thật, cầu xin tha thứ không giúp gì được lúc này. Không giống lúc cậu bị đưa khỏi Jeon gia, lần này sẽ không có Jeon Jungkook nào lấp đi khoảng trống trong lòng anh. Không giống lúc thân xác kia chết, sẽ không có bất kỳ khả năng nào cậu quay lại. Cậu thực sự đã bỏ anh mà đi rồi, mãi mãi bỏ đi rồi. Anh cảm thấy đến thở, bây giờ anh cũng không còn sức nữa.

Em tàn nhẫn lắm biết không?! Nằm đây, trông thật đẹp, giống như em sắp tỉnh lại với bọn tôi. Vậy mà, em lại ra đi mãi mãi_xoa nhẹ mái gò má bây giờ lạnh buốt, trên môi anh là một nụ cười nhàn nhạt, nhưng trong đôi mắt kia đã ướt đẫm một tầng sương_Xin lỗi em. Kiếp này, bọn tôi nợ em một tình, một mạng. Kiếp sau, bọn tôi liền nguyện một đời, một mạng trả nợ tình cho em. Như vậy có được không?_hôn lên đôi môi đó, giọt nước mắt của anh rơi xuống gò mà người kia. Chỉnh trang lại bản thân, anh quay lưng đi khỏi, giọt nước mắt cứ thế, từng giọt, từng giọt rơi.

================================

Là lỗi của tôi! Vì tôi mà em ấy mới chết....._Hani vò vò mái tóc của mình. Nếu cô không phải nữ hoàng, em cô không phải Noblesses thì mọi chuyện, thì số phận sẽ không ép em cô phải ra đi như vậy. Là do cô hết!

Không phải lỗi của cô mà đừng tự trách mình_Jin lên tiếng an ủi.

Anh không hiểu.... _Hani trong phút yếu đuối, liền đem thân phận của em cô và cô....tất cả kể hết cho các anh nghe_.....chính vì tôi, số phận mới trở thành như vậy. Vì thế mà Kookie mới chết. Tất cả đều đã được định sẵn trên bánh xe của định mệnh.

CÔ NÓI CÁI GÌ! NÓI LẠI TÔI NGHE! KOOKIE LÀM SAO!? _.......

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ