chap 99: kẻ ngốc là...

1.5K 123 19
                                    

Căn phòng ngăn nắp trong phút chốc liền sáng rực, bao trùm bởi sắc đỏ tuyệt đẹp của máu.

"Layla, cảm ơn vì đã cho tôi thấy"

================================

Hắn là ai? Vì sao lại tới đây? Vì sao tìm ra chốn này?

Hắn ta tấn công vùng đất này..... Mỗi nơi hắn đi qua, cây cối chết rụi, sinh vật bị tàn phá.... Hắn tàn sát quê hương tôi!!!

Không.... Không.... Không thể.... Sừng của tôi.... Hắn lấy mất rồi.... Năng lực của tôi.....

Bạn bè tôi..... Chết hết rồi!
Người bảo vệ..... Không còn!
Mọi sinh vật huyền bí.....chẳng sống sót!
Cây cối....cháy hết rồi!

Tôi quỳ xuống trên tro tàn của một miền đất thánh, khóc lóc gào thét như một đứa trẻ bị bỏ rơi. LAVENDER SIRIUS!!  TA HẬN!!! TA HẬN!!! TA HẬN!!

================================

Haaaa...... _Jungkook kích động kêu lên, mô hôi từ trên trán rơi xuống từng hột từng hột. Cậu thật không tin nổi mọi chuyện lại là như vậy. Nơi cậu được nuôi lớn nay đã không còn, nguồn năng lượng lớn như vậy đều đang trong tay Sirius, và chuyện gì đến cũng phải đến..... Thu hồi khả năng của mình, trong mắt cậu ánh lên một tia tàn nhẫn, cùng.....một tia thống khổ.

Jupiter! _cậu nghiêm giọng nói lớn.

Ngay lập tức, Jupiter cùng mấy người kia đã đi vào phòng. Hani thấy cậu một mặt trắng bệch không chút huyết sắc thì liền chạy lại đỡ cậu.

Người cho gọi_Jupiter nhìn cậu, trên mặt không giấu chút áy náy. Nếu không vì Sirius thì chủ nhân của anh sẽ không phải gặp nhiều khó khăn đến vậy. Đáng ra, Người sẽ trở thành Noblesses đương nhiệm, được người dân LaLiga kính trọng, được hưởng những hạnh phúc mà tuổi thơ Người không có.

Chị! Về LaLiga thôi, chiến tranh sẽ không thể tránh khỏi. Hắn sẽ nhân cơ hội chị vắng mà dành ngôi vương_cậu nhìn chị mình rồi ra chỉ thị cho Lucifer cùng Hella đi về Tộc sói. Để Jupiter đi về Lâu đài Hoa Hồng đưa thuộc hạ của cậu tới đây. Và cũng là để Hani và cậu đi về LaLiga- quê hương thật sự của họ.

Minhae_lúc cậu nhìn về hướng đó, các anh thực sự đã có hi vọng rằng cậu là đang nhìn họ, nhưng khi cái tên cất lên họ chỉ biết cười trừ. Đúng là họ mơ tưởng hơi nhiều rồi.

Minhae rất nhanh đi lại chỗ cậu. Việc mà không chỉ anh mà tất cả những người trong căn phòng đó đều không ngờ được rằng Jungkook lại.....HÔN anh, ngay trước mặt mọi người, trước mặt mấy người họ. Lúc ấy, cả sáu người các anh cùng lúc đen mặt lại, tim như bị ai đó điên cuồng vò xé, thở cũng không nên hơi.

Jungkook, em... _Minhae định lên tiếng nói gì đó thì cậu lại đưa tay ngăn lời anh.

Lúc này, e rằng hôn lễ của ta sẽ bị hoãn. Nhưng em sẽ sớm trở lại. Đợi em nhé_Jungkook quả thực đã nói ra điều mà cả đời cậu không nghĩ bản thân sẽ nói ra. Nhưng người nghe thì không riêng gì Minhae. Anh cầm tay cậu rồi gật đầu, có lẽ cơ hội gặp cậu sẽ là con số không rồi.

Cậu cùng mọi người đi khỏi nhưng cậu vẫn là chung thủy không liếc các anh lấy một lần mà nhanh chóng rời đi. Cái cảm giác bị người mình yêu lờ đi, nói không ai nghe, muốn làm gì cũng không có khả năng, cái cảm giác của cậu khi bị họ nhốt trong căn phòng đó, bây giờ cậu trả lại. Mặc cho các anh nhìn theo.

Jungkook! Em tàn nhẫn với bọn tôi đến vậy sao? Vậy thì được rồi, từ nay chúng ta gặp lại cũng chỉ là người xa lạ. Bọn tôi không cần níu kéo mảnh tình cảm đáng thương này nữa. Muốn trách thì trách em vô tình. Bọn tôi hận em, Jeon Jungkook!

================================

Ở một nơi xa, phía ngoài lâu đài của các anh, cậu nhìn họ, đứng ở xa nhìn họ. Trên môi là nụ cười chua xót, giọt nước mắt không không kìm nén được mà lăn dài trên đôi gò má thanh tú. Hận là tốt, rất tốt. Nếu hận thì họ sẽ không quan tâm cậu nữa. Nếu hận thì họ sẽ tránh xa cậu. Nếu hận thì họ sẽ không vì cậu mà tham gia cuộc chiến này. Nếu hận thì dù cậu có......họ cũng không phải đau buồn. Tình yêu giữa cậu và họ, đến nước này đã không còn có thể quay lại được nữa. Nhưng, sau tất cả cậu vẫn muốn nói cho những con người đó rằng: Em yêu các anh. Cậu thà nhận mọi lỗi lầm về mình còn hơn thấy họ tiếp tục dằn vặt bản thân. Sau tất cả, kẻ ngốc là em mà.








[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now