chap 39: nếu chỉ lần này

3.2K 163 9
                                    

tình yêu rất khó hiểu
lúc đến lúc đi, lúc chìm lúc nổi . Có thể một lúc nhưng không có nghĩa là vĩnh cửu.

tình yêu rất tàn nhẫn
có thể đưa ta lên thiên đường nhưng cũng có thể đẩy ta xuống địa ngục chỉ trong nháy mắt.

tình yêu rất ngu ngốc
yêu tới mù quáng, chấp nhận mọi khía cạnh đau thương hướng về mình, chỉ mong người kia vui.

tình yêu rất đáng sợ
không muốn cũng không thể trốn
càng đẩy xa ra càng bị trói buộc
càng chối bỏ lại càng bị nhấn chìm trong bể tình.

xã hội biến mất con người biến chất.
Tại những nơi chỉ có danh gia vọng tộc- nơi mà các anh và thiếu gia Jeon Jungkook kia sống -tuyệt đối không bao giờ thấy được những mặt chìm này . Họ có thể hiểu được xã hội rất xấu xa nhưng lại không hiểu được những vũng lầy mà xã hội bỏ lại phía sau- đó là nơi Jungkook từng sống - một nơi bẩn thỉu không có tình thương. Kẻ mạnh là kẻ đứng đầu. Jungkook đã chiến đấu và chiến thắng để bảo vệ bản thân và chị gái mình.
Mạnh hơn bất cứ ai và cũng là lạnh lùng hơn bất cứ ai. Tại đỉnh cao của quyền lực, chỉ cần con tim có chút dao động lập tức sẽ bị những kẻ xung quanh tiêu diệt. Vì vậy Jungkook đã quen không có tình yêu trong thế giới của mình.

Thiếu gia Jeon Jungkook - một nửa tâm hồn còn lại của cậu, tâm hồn nhân hậu của cậu- vì tình mà đau khổ tới chết. Jungkook thay thế cậu sống tiếp, thay cậu trả thù những con người đã bóp méo hạnh phúc đáng có của cậu. Và trớ trêu thay, vết xe đổ của cậu lại là bước đi tiếp theo của Jungkook.
Sự hận thù không còn nữa, không phải đã biến mất nhưng chắc chắn không còn mạnh mẽ như xưa, thay vào đó là một thứ tình cảm khác.

Chưa từng yêu, không biết yêu. Khi biết, sẽ sợ yêu. Jungkook sợ bản thân đã rơi vào lưới tình của những con người kia- những con người đáng hận kia. Những kẻ cho thiên thần cảm giác được yêu rồi không ngần ngại tàn phá thiên thần đó. Bây giờ, từ nơi thiên thần ngã xuống, một ác ma xuất hiện và bọn họ định làm điều tương tự như đã làm với thiên thần sao? Có thật vậy

================================

Trước tiếng yêu bất ngờ từ Hoseok cậu có chút đờ người. Trái tim khẽ rung lên báo hiệu một điều gì đó nhưng rất nhanh bị trí não áp chế.

Umk...tôi biết mà_Jungkook trả lời. Không rõ là thật hay giả.

vậy em có yêu bọn tôi không?_Yoongi trầm lặng hỏi cậu.

Các anh đều đang nhìn cậu. Điều Yoongi hỏi cũng là điều trong lòng họ thắc mắc .Cậu nói đã tha thứ cho họ nhưng luôn giữ khoảng cách với họ.
Ngay bây giờ ,họ cần lời giải đáp, nếu không họ sẽ phát điên lên mất.

Tôi...cái này....hãy cho tôi thời gian_Cậu có hơi đỏ mặt. Cậu chưa từng hay đúng hơn là luôn né tránh vấn đề này. Cậu không hiểu cảm xúc của chính mình nữa.

Không sao. Bao lâu tôi...chúng tôi.... cũng sẽ chờ câu trả lời của em_ Jin nhẹ nhàng bước tới xoa xoa gò má mềm mại của cậu.

Khi nghe cậu trả lời, nói họ không hụt hẫng sẽ là nói dối. Sau tất cả những gì họ làm thì cậu tha thứ đã là điều không tưởng. Muốn cậu yêu họ như xưa quả thực cần thêm thời gian, chính họ cũng phải bù đắp cho cậu rất nhiều.

Thôi cũng trễ rồi, đi ngủ đi. Mai không phải đi học, bọn tôi sẽ dẫn em đi chơi_Jimin xoa mái tóc mềm mại của cậu, ôn nhu nói.

Cậu gật đầu rồi đứng dậy. Taehuyng nhanh nhẹn hôn "chụp" một cái lên môi cậu trong sự bỡ ngỡ của cậu và sát khí đùng đùng của mấy người kia.
Anh rất nhanh trốn khỏi nanh vuốt của họ mà chạy đi. Cậu nhìn họ đuổi nhau mà cười thích thú-không chút quỷ quyệt, một nụ cười thực lòng từ sâu trong tâm thức bừng tỉnh sau một quãng thời gian dài bị quên lãng.

 Cậu nhìn họ đuổi nhau mà cười thích thú-không chút quỷ quyệt, một nụ cười thực lòng từ sâu trong tâm thức bừng tỉnh sau một quãng thời gian dài bị quên lãng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

================================

bước vào căn phòng họ chuẩn bị cho mình, cậu từ từ rót cho mình một ly rượu, mở lên một khúc piano từ chiếc hộp nhạc nhỏ bằng bạc được trạm trổ rất tinh tế, bước từng bước ra ban công. Nhìn vào ánh trăng tỏa sáng trên bầu trời đêm kia

Jungkook, một nửa của tôi ơi! Tôi biết làm gì bây giờ? Mớ bòng bong này vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi mất rồi. Nếu chỉ lần này thôi tôi có nên yêu họ không??? Cậu sẽ làm gì lúc này đây???_ uống một ngụm rượu nhỏ rồi đổ toàn bộ xuống phía dưới. Jungkook bước vào phòng, ngả lưng lên giường, cố gắng nhắm mắt, chìm vào giấc ngủ.
Nhưng có lẽ đêm nay sẽ rất khó ngủ đây, không chỉ riêng cậu mà với các anh cũng thế.

trò chơi của thần tình ái??? Rốt cuộc ai mới là kẻ thua cuộc đây. Là Jungkook hay là các anh??? Nó sẽ còn tiếp tục tới lúc nào??? Không ai biết cả

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now