chap 43: thế giới không ai biết tới

2.3K 144 5
                                    

Yêu cầu đi chơi của Jungkook quả thực quá khó đi. Chỉ có điều, các anh không ai có thể phản đối. Nói các anh chiều cậu cũng đúng thôi, vì bây giờ họ đang trong công cuộc dành lại trái tim ai kia. Nên........đành chịu vậy.

Việc đó gây sốc không nhỏ cho Sehun.
Để em trai quý báu của anh đi vào rừng hai ngày cùng một lũ tuyệt tình, tàn nhẫn, lạnh lùng, hay đánh đập cậu??? KHÔNG BAO GIỜ. BƯỚC QUA XÁC ANH ĐÃ!!! Tất nhiên trước phản ứng như vậy cậu chỉ biết thở dài, gọi Luhan tới. Không hiểu vì sao, hôm sau, cả Sehun lẫn Luhan đều "ngủ quên". Thế là cậu rời đi thành công mà không gặp trở ngại gì.

Cha mẹ các anh lúc đầu cũng phản ứng mãnh liệt lắm. Để con trai họ, những người thừa kế tương lai của gia tộc, đi vào rừng mà không có sự bảo vệ. Tuyệt đối không!!! Nhưng có lẽ suy nghĩ đó đã bị đánh bay khi các anh nhắc tới việc đi cùng Jungkook. Họ lập tức cho người chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho các anh. Con họ mạnh bậc nhất Đại lục thì sao phải lo chứ ?! Quan trọng nhất là "con dâu tương lai" kìa. Về phía các anh thì chỉ đúng là không biết nên khóc hay nên cười đây. Không dùng năng lực thì quá là khó đối với họ.

==============================

Em đưa bọn tôi đi đâu vậy?_ Namjoon nhìn cậu hỏi

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Em đưa bọn tôi đi đâu vậy?_ Namjoon nhìn cậu hỏi. Họ đi từ sáng, tới lúc này mặt trời cũng đã lên đỉnh đầu. Sao còn chưa tới nữa?

Sắp tới rồi._Trả lời ngắn gọn rồi cậu tiếp tục đi về phía trước. Khu rừng này cũng không thay đổi nhiều so với lần cuối cậu tới đây cùng Hani.

Em có thể nói địa điểm ra mà. Tôi sẽ mở cổng dịch chuyển đưa chúng ta tới đó. Có phải nhanh hơn không?_ Jimin cố gắng thuyết phục Jungkook. Cậu không sao chứ anh với mấy người kia sắp kiệt sức rồi.

ta gần tới rồi mà.....Nơi này!_ Đang nói thì cậu nhìn về phía trước. Trong giọng nói không giấu nổi một tia hào hứng.

Các anh theo hướng cậu nhìn mà quay sang. Quả thực rất đẹp nhưng chỉ là cảnh thôi mà. Có cần hào hứng vậy không?

 Có cần hào hứng vậy không?

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.
[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora