chap 64: bước ngoặt không ngờ đến

2.2K 142 11
                                    

Kim Seokjin

Chỉ một thời gian nữa thôi, không lâu chút nào, em sẽ đường hoàng trở thành một nửa của tôi, Jeon Jungkook. Vậy mà tôi lại không phải một nửa trong em đúng không? Tôi biết bản thân đã sai khi ngày đó, cái ngày em quay lưng rời đi, tôi chỉ cần chạy theo và giữ em lại thôi thì có lẽ mọi chuyện đã không như thế này. Những ngày còn bên em tôi biết mình đã yêu, những ngày thiếu em tôi biết mình cần em thế nào, và hiện tại, em đã về bên bọn tôi, tôi nhận ra bản thân vô dụng thế nào. Rốt cuộc vì sao em lại đối xử với bọn tôi như vậy. Nếu em không còn yêu bọn tôi thì tại sao lại cho bọn tôi hi vọng. Tôi thực sự không biết mình nên làm gì nữa. Vì nếu bông hồng kia là manh mối em cho tôi thì tôi phải làm gì??? Tôi nên buông tay hay cố chấp nắm lấy? Nên bước tiếp trên đoạn đường này hay đừng lại ở đây? Tôi phải đứng lên dành lấy em hay chỉ lặng im ở bên em? Trò chơi em tạo nên giữa chúng ta giờ đây như một mê cung vậy. Nó có quá nhiều ngã rẽ nhưng lại chỉ có một con đường dẫn tới nơi tôi cần. Vậy sẽ là con đường nào đây? Em nói đi! Nếu mềm mỏng là không được thì xin lỗi em, Kookie của tôi. Từ nay tôi sẽ không để em tùy tiện bước đi trong trái tim tôi nữa. Dù phải nhốt em lại tôi cũng sẽ làm. Đừng trách tôi được không!? Tôi chỉ thực sự không thể chịu đựng việc mất em thêm nữa.

================================

Min Yoongi

Đóa hồng vàng kia của em có nghĩa là gì vậy, Jungkook?! Nó vốn biểu tượng cho một tình yêu không bao giờ được hồi đáp. Vậy tôi nên hiểu theo nghĩa nào đây? Là em đã yêu bọn tôi nhưng lại đau khổ vì ngày ấy bọn tôi quay lưng lại với em? Hay là tôi nên hiểu rằng: bọn tôi yêu em đến điên dại nhưng em sẽ không bao giờ hồi đáp lại tình cảm của bọn tôi? Thế là tàn nhẫn lắm em biết không!? Khi em đang cho bọn tôi cơ hội bước vào một tình yêu trong mơ do em tạo nên. Tôi công nhận, tôi không phải loại người có thể nhẹ nhàng, quan tâm một ai đó. Tôi vẫn luôn là người lạnh lùng, tàn nhẫn. Ai cũng biết và em cũng biết như vậy mà. Thế nhưng tôi đã để em bước vào và làm chao đảo thế giới của tôi. Em bây giờ chính là khôngthể thiếu với tôi rồi. Vậy mà em lại vừa như đẩy tôi ra vừa như kéo tôi vào là sao? Với em là vui lắm sao?! Cho bọn tôi một niềm vui tưởng chừng không thể nào vươn tới rồi lại ném bọn tôi ra xa. Nhưng chẳng phải như vậy là sớm hay muộn gì tôi cũng sẽ mất em sao!? Tôi sẽ không cho phép đâu, Kookie ah! Có dùng cách nào đi chăng nữa tôi cũng phải giữ em bên mình. Chắc chắn là như vậy!!! Dù em không yêu tôi đi chăng nữa thì tôi cũng tuyệt đối không cho phép em bước chân rời khỏi tôi. Trừ phi là em yêu tôi, còn không cho dù là ánh mặt trời tôi cũng không để em nhìn thấy!!!

================================

Kim Namjoon

Vậy ra đây là cách em dùng để trừng phạt bọn tôi sao!? Ấn tượng thật đấy! Em hẳn đã suy nghĩ về nó rất nhiều. Đồng nghĩa với việc em cũng đã nghĩ về bọn tôi rất nhiều. Cứ nói là tôi đang nghĩ quá đơn giản đi. Cho bọn tôi hi vọng lớn đến thế mà mọi chuyện lại êm đềm trôi qua như chẳng có gì. Như thế mới thật không giống em chút nào. Tôi có thể không hiểu hết về em nhưng tôi cũng không phải tên ngốc. Và tôi biết em cũng vậy phải không?!
Tôi không tin em lại dễ dàng bỏ qua cho chúng tôi như vậy. Cho dù tôi muốn điều đó là thật nhưng cũng chỉ là lừa mình dối người thôi phải không? Vì, nói thẳng ra, ngày ấy bọn tôi đã phản bội, đã quay lưng lại với em cơ mà. Là tôi thì tôi cũng sẽ không tha thứ đâu mà còn bắt kẻ đó phải trả cái giá thật đắt. Em muốn bọn tôi phải hối hận vì đã làm vậy với em nên mới đưa ra ý định này đúng không nào, Jungkookie của tôi ơi! Cũng tốt thôi! Cũng tốt thôi! Em có thể tự do làm điều em muốn. Chỉ cần em không tiếp tục một lần nữa rời xa bọn tôi là được. Đã cho bọn tôi bước vào thế giới của em thì đừng mong chờ cái ngày đẩy được bọn tôi ra. Tôi chắc chắn sẽ không để em làm như vậy đâu nha! Sau cái ngày em trở thành một nửa của tôi rồi, thì cho dù phải làm gì, phải trả bất cứ cái giá nào, tôi cũng sẽ BẮT BUỘC em ở lại bên tôi.

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ