chap 82: tan vỡ

2.4K 142 5
                                    

MÀY ĐÃ LÀM GÌ!?! _ Jimin giận dữ túm lấy cổ áo của Taehyung. Nó là bạn anh, hai người thân nhau còn hơn anh em trong nhà. Khi cậu rời bỏ họ, anh thừa biết nó đã chịu đả kích lớn đến thế nào. Dù ghen tị đến thế nào anh cũng không thể phủ nhận, Jungkook thân thiết với Taehyung hơn  với những người còn lại. Vậy mà.... Anh thật không tưởng tượng nổi.

Namjoon kéo Jimin ra, không phải  anh không giận Taehyung nhưng có đánh chửi thì mọi chuyện cũng đã không thay đổi được rồi. Cậu ra làm sao, ai trong số họ đều có một phần lỗi. Có lẽ, ngay từ đầu, khi cậu trở lại nói với họ lời yêu, họ nên chấp nhận phần tình cảm đó mà không trói buộc cậu ở bên. Có lẽ, nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì bây giờ cậu đang hạnh phúc trong vòng tay họ. Mà không, họ vốn không nên có suy nghĩ giữ cậu ở bên. Cậu là người, không phải một sủng vật họ nuôi. Nhốt cậu lại.....là anh sai rồi. Do anh quá ngu ngốc, để chút chấp niệm của bản thân che mờ mắt.

Em ấy thế nào rồi_Hoseok phức tạp nhìn Yoongi. Kookie của anh, chắc bây giờ đang chịu đựng nhiều lắm. Anh đã hứa với mình sẽ là hi vọng của cậu, vậy mà khi cậu tuyệt vọng nhất anh lại không có ở bên. Để chuyện này xảy ra, lỗi lớn nhất không phải ở Taehyung. Hôm cậu trở lại, anh đứng bên cạnh, bí mật dùng ma pháp để cho mấy người kia cái viễn cảnh cậu rời bỏ họ. Anh đã biết họ không đồng ý nhưng vì cố chấp muốn giữ cậu lại. Nếu anh không làm thế, ngay từ đầu cậu sẽ không bị nhốt lại, mọi chuyện sẽ không xảy ra theo hướng này....

Đang ngủ...chắc vậy. Anh Jin ở cùng em ấy. Lúc này không thể để em ấy một mình_Yoongi không nhìn họ mà chỉ nhìn xuống nền đất. Giá như anh và Jin chịu quyết định sớm hơn một ngày thì mọi chuyện có phải sẽ khác?

Aaaaaaaaa......_nghe thấy tiếng hét của cậu, các anh liền vội vã chạy đi. Bước vào gian phòng đó, Jin đang ôm chặt lấy cậu, trên tay cậu là một con dao, trên tay Jin cũng có những vết thương.
Ngủ đi_Yoongi lên tiếng. Cậu liền dần dần ngừng dãy dụa rồi chìm vào giấc ngủ. Jin vội lấy con dao trong tay cậu vứt sang một bên. Rồi nhìn sang phía Yoongi.

Yoongi! Ngay lập tức loại bỏ mọi vật có thể gây sát thương trong phòng_Jin như ra lệnh, hướng Yoongi nói.

Anh hiểu ý liền dùng năng lực cuốn sạch những đồ sắc nhọn ra khỏi nơi đó. Vậy là Kookie của anh lại vừa định tự tử. Anh phải làm gì để cậu trở lại như xưa đây?

================================

Cậu cuối cùng đã như họ mong muốn, không rời khỏi nơi đó dù chỉ một bước. Mà không, đúng hơn là không di chuyển chút nào. Cậu cứ chui trong chăn, không hề đi ra. Cơm không ăn, các anh gọi cậu cũng không đáp, họ mà tới gần cậu sẽ hét lên rồi cuộn mình trong tấm chăn khóc lóc cầu xin. Tâm trí hoàn toàn tan vỡ.

Đây không phải Kookie các anh biết, cậu rất mạnh mẽ chứ không như bây giờ. Rốt cuộc các anh phải làm gì để cậu trở lại như xưa. Đến cả việc đến gần cậu mà còn không thể thì có thể làm gì.....

===============================

Hani đã lên ngôi Nữ hoàng được một thời gian, đất nước của cô không rộng lớn như Đại lục, hay thậm chí còn không kẻ nào biết tới, nhưng nơi đây lại là cội nguồn của sức mạnh, con người nơi đây mạnh hơn bất cứ nơi đâu. Tuy bận rộn sau lễ đăng quang nhưng cô vẫn cho người nghe ngóng thông tin về Kookie của cô. Cậu đã chết, cô biết vậy. Nhưng chết đi sống lại chẳng phải em cô vẫn làm suốt hay sao? Chắc cậu giận cô đã giúp mấy người kia nên trêu đùa chút thôi, sẽ đến lúc em ấy tỉnh lại. Số phận không làm chủ được em ấy đâu.

Nữ Hoàng, người có thể..._Jupiter kính cẩn lên tiếng. Cậu theo Hani về đây để đảm nhận vị trí  Ganiam. Jungkook không trở về,  Sirius liền có cơ hội trở thành Noblesses đương nhiệm. Và cậu thì không tán thành việc đó....

Cứ nói đi, Jupiter_cô mệt mỏi nhìn Jupiter. Cô thực không nghĩ làm Nữ Hoàng lại khó như vậy.

Tôi muốn đi tìm chủ nhân_Jupiter nhìn Hani. Sổ sinh mệnh mà cậu tìm thấy trong thư viện Hoàng gia Laliga cho thấy Jungkook còn sống. Cậu phải tìm Chủ nhân của mình về!

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now