chap 81: kinh hãi

2.5K 148 17
                                    

Yoongi và Jin hôm nay cùng đến chỗ Jungkook sớm hơn mọi ngày. Jin không muốn cậu chịu đựng dày vò thế này thêm một giây phút nào nữa, anh yêu thương cậu nhất điều này là không ai nghi ngờ, anh bây giờ chỉ cần cậu có thể vui vẻ như xưa mà thôi. Yoongi thì không muốn cậu căm ghét họ, anh muốn cậu hiểu, họ chỉ là vì quá yêu cậu mà thôi, cậu có trách móc ra sao anh cũng chịu, anh phải đưa trái tim cậu trở về. Hôm nay! Hai người họ sẽ đưa cậu khỏi nơi đó! Bảo họ yếu lòng cũng chẳng sai, họ muốn cậu hạnh phúc.

Vừa đi vào phòng, cả hai người như đóng băng, hai mắt mở to, môi mấp máy không nói thành lời. Quần áo rơi bừa bộn trên sàn nhà, Taehyung nằm trên giường của cậu, cả người được lớp chăn che đi, dấu vết trên giường.... Vậy là cũng đủ để họ hiểu tối qua đã xảy ra chuyện gì. Nhưng! Jungkook đâu rồi?!

Yoongi đi đến giường lật chăn ra, không có! Anh lay lay người Taehyung để đánh thức anh. Trong khi đó, Jin đi quanh tìm cậu.

Taehyung! Taehyung! Dậy ngày! Jungkook đâu rồi! _Yoongi lúc này chính là hốt hoảng vô cùng. Jungkook chưa từng trải qua chuyện đó, với tình hình của cậu hiện tại, căn bản là đứa em này của anh đã cưỡng chế Jungkook. Suy nghĩ đó khiến lòng anh không khỏi lo sợ. Tổn thương tâm lý và vết thương lòng chồng chất lên nhau, anh sẽ là mãi mãi mất đi cậu!!!

Hử....Jungkook....em ấy...._Taehyung xoay sang bên cạnh. Hôm qua rõ là cậu còn nằm bên cạnh anh mà, sao giờ lại....

Đừng đùa nữa! Em ấy đâu rồi!?! _Yoongi có thể nhìn thấy những gì đã xảy ra với cậu qua tâm trí của Taehyung. Ánh mắt kia....Không được!Anh phải tìm cậu!!!

Kookie!!! _tiếng thét của Jin thành công thu hút sự chú ý của hai người kia. Yoongi chạy đi, Taehyung cũng vội chỉnh trang y phục rồi đi theo anh về phía bể tắm.

Trước mắt họ, cậu đứng đó, làn da cắt không còn một giọt máu, mái tóc bị vò đến rối tung, trên da bao nhiêu vết chà xát đến sưng đỏ, nơi cổ tay là một vết cắt sâu, máu theo tay chảy xuống hòa cùng làn nước, ánh mắt vô hồn nhìn họ, trên môi lại là một nụ cười thỏa mãn. Cậu như thế này, họ sợ vô cùng!

Jin vội vã chạy lại nắm lấy bàn tay chảy máu của cậu, dùng phép khiến miệng vết thương khép lại. Yoongi giằng lấy mảnh thủy tinh trên tay cậu vứt ra một bên. Cậu thấy vậy thì liền kích động, đẩy cả hai người họ ra, chạy lại chỗ mảnh thủy tinh cứa thêm một phát còn sâu hơn ban đầu. Yoongi ôm chặt lấy cậu, Jin nhanh chóng đem mảnh thủy tinh kia vứt ra xã rồi cầm máu cho cậu.

Bỏ ra!!! Bỏ ra!!! Xin các người!!! Xin các người!!! Bỏ ra!!! _Jungkook cứ thế trong lòng họ gào thét, hai hàng nước mắt tuôn rơi trên đôi má mịn màng, sâu trong ánh mắt đó là một nỗi sợ hãi kinh hoàng.

Taehyung chết trân nhìn cậu, cả người kịch liệt run rẩy. Cổ họng nghẹn cứng lại, hốc mắt phủ một tầng kinh hãi. Anh đã làm gì thế này!?

Em ấy định cắn lưỡi_Jin thét lên, đưa tay giữ lấy. Yoongi không còn cách nào khác đành đánh ngất cậu. Nếu còn để cậu tỉnh lại chắc chắn cậu sẽ lại tìm cách tự thác. Nỗi ám ảnh kia là một vết thương quá lớn. Muốn cậu bỏ qua? E rằng....không đễ như vậy. Không giống như những lần trước, lần này họ hoàn toàn không có cách nào cầu xin sự vị tha ở cậu.

Jin để Yoongi đưa cậu lại giường. Anh lạnh lùng nhìn đứa em của mình. Nó là em út trong ba anh em, anh đã luôn nuông chiều nó. Nhưng lần này, anh không thể tha thứ cho nó được! Ha, mà anh có tư cách gì chứ?! Là họ từ đầu đã sai rồi, anh đã sai rồi. Nếu anh ngăn mấy đứa em của mình, nhưng không, anh lại tán thành. Cậu như hôm nay, anh cũng có lỗi. Bây giờ, anh phải làm gì đây?









[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang