chap 51: Hong Minhae- Lee Mina

2.3K 142 12
                                    

Hong Minhae

Tôi chỉ mới rời đi để lo vài việc mà mọi chuyện sao lại lung tung hết rồi? Vậy em không phải Jeon Jungkook mà chỉ là kẻ giả mạo? Tôi không biết cảm xúc của mình lúc đó ra làm sao nữa. Vui? Em không phải Jeon Jungkook thì việc em với những người kia tình cảm sâu đậm là giả. Cơ hội của tôi cũng vì thế mà có chứ nhỉ? Nhưng không, cảm giác của tôi là buồn bực. Không phải vì Jeon Jungkook sau khi trở về lại cùng bọn người kia thân mật. Ngày trước thì có thể chứ bây giờ thì không. Tôi buồn bực vì em không nói với tôi, dù gì tôi và em đã trở thành bạn thì ít nhiều gì em cũng nên tin tưởng và nói ra chứ. Tôi tin chắc tôi không những không giận mà còn giúp em che dấu. Vì em rất quan trọng với tôi.

Là do bọn người kia quá ngu ngốc hay do tôi nhầm lẫn nhỉ? Khi gặp Jeon Jungkook kia tôi một chút cũng không có cảm giác quen thuộc, tôi quả quyết kẻ đó không giống Jeon Jungkook. Nếu so em với cậu ta có lẽ em còn giống người ấy hơn. Nói thế nào nhỉ: Ánh mắt vô hồn, làn da lạnh cóng, cử chỉ cứng nhắc, giọng nói vô lực, sắc thái ảm đạm. Một người chết!!!

Tuy không ngoại trừ khả năng việc nhảy tự tử có gây ảnh hưởng tới cơ thể, và dù gì không ai biết Jeon Jungkook kia đã trải qua những gì trong thời gian em làm thế thân. Nhưng bọn người đó nên nhớ Jeon Jungkook nhảy tự tử là vì tuyệt vọng, đau khổ do mấy thiếu gia kia gây ra. Thà cứ xa lánh như em thì không nói chứ dễ dàng cho qua như vậy lại là vô cùng kỳ lạ đi. Chưa kể đến khi tôi tới tìm cậu ta lại hoàn toàn nhận ra tôi. Mà rõ ràng sau khi em xuất hiện một thời gian tôi mới đến. Người này đáng nhẽ ra không biết tôi là ai mới đúng. Người này cơ bản không phải Jeon Jungkook!

Nhìn những lúc mất tên thiếu gia kia ở cùng cậu ta mà tôi ngứa ngáy chân tay, thiếu điều chạy tới cho bọn họ một đấm vào mặt. Nếu đơn giản vậy mà cũng không nhìn ra thì bọn họ không có tư cách gì để yêu em. Rốt cuộc bây giờ em đang ở đâu?

===============================

Lee Mina

Sau khi nghe tin tôi đã chạy ngay tới Jeon gia. Vậy là người đã tha thứ cho tôi, làm bạn với tôi, vui đùa cùng tôi,....không phải Kookie của tôi sao? Sao lại như vậy được? Điều tôi đã lo là nếu người tha thứ cho tôi không phải Jeon Jungkook thì chẳng phải cậu vẫn chưa tha thứ cho tôi sao? Người kia tha cho tôi không biết cậu có tha cho tôi không? Tôi nửa vui nửa lo chạy tới tìm cậu. Và thật ngạc nhiên. Jungkook chạy tới ôm tôi và khóc lóc vui mừng.
Ngay lúc đó tôi nhận ra: Người này không phải Kookie của tôi.

Kookie chưa tha thứ thì cư nhiên đối với tôi sẽ là sợ hãi, tránh né. Nhất định không có chuyện vui mừng chào đón như vậy. Đã thế, cái khí chất. Kookie cho người ta cảm giác an tâm, ấm áp, nhẹ nhàng. Cậu cho tôi cảm giác an toàn, yên tâm, bình yên. Còn người này thì không. Không có chút gì cả. Đây không phải Jeon Jungkook.

================================

Các anh cùng Hong Minhae và Sehun, Luhan đang ở vườn hoa của cậu. Nhìn "Jungkook" ôm lấy, nói cười với Lee Mina ở phía xa, trong lòng họ cồn lên một mối nghi ngờ về thân phận của người này. Việc tiếp theo xảy ra khiến họ kịch liệt hoảng hốt ,chạy tới chỗ hai người kia: Mina đang đánh Jungkook.

Mày là ai?! Kookie đâu??!!_ Mina gắng
sức lấy tay cào cấu gương mặt của người kia. Jungkook của cô khi tự tử vẫn chưa có được gương mặt này.Có chết cô cũng phải lật tẩy kẻ này. Cô phải tìm lại Kookie của cô.

Aaaaa.....cậu.....làm gì vậy....đau quá....hức hức...._ "Jungkook"

Ai trong số họ đều có thể dùng phép để tấn công Mina nhưng hai người họ đang ở quá gần nhau. Nếu dùng phép sẽ có khả năng gây thương tổn cho cả hai.

Thấy Mina không định dừng tay, Taehuyng mất bình tĩnh tạo nên một quả cầu lửa hướng hai người kia phi tới. Anh không phải không có nghi hoặc về thân phận của người kia. Nhưng Jeon Jungkook kia có là thật hay giả anh đều sẽ làm vậy. Cậu đi rồi, người anh yêu đã không ở đây, thì thà có một ai đó làm vơi đi nỗi nhớ nhung trong anh còn hơn để anh đau khổ dằn vặt khi nhớ cậu. Là giả cũng được.

Quả cầu lửa đột nhiên đổi hướng, nhằm thẳng vào "Jungkook" phóng tới. Lãnh chọn quả cầu lửa đó, cậu ta bị văng ra mảnh đất gần đó.

Jungkook!!!_ Mọi người chạy tới. Riêng Minhae thì ra chỗ Mina.

Khi đến nơi, khung cảnh trước mặt làm họ một phen hoảng loạn. Luhan vô lực ngã vào lòng Sehun mà run rẩy. Các anh ai nấy đều không tin vào mắt mình.

Jeon Jungkook chết rồi!!! Không những thế còn là chết rất lâu rồi. Thân xác kia đang bị phân hủy, chỉ là được bảo quản rất tốt thôi. Nếu thế thì? Jeon Jungkook của họ rốt cuộc đang ở đâu? Còn sống hay.......

================================

Một người ở đằng xa quan sát sự việc rồi quay lưng rời đi

"thưa chủ nhân! Đã hoàn thành"

" tốt! Hãy chắc chắn kỳ dạ hội tiếp theo Minhae sẽ phải mời bọn họ tới"

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnOnde histórias criam vida. Descubra agora