chap 37: ghen

3.6K 200 3
                                    

Hong Changum rời đi đồng nghĩa với việc các anh không còn phải đi theo làm kẻ bảo vệ cho cô ta nữa. Như vậy thì họ tất nhiên muốn dành thời gian cho bảo bối Kookie của họ rồi. Chỉ có một vấn đề duy nhất
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
Lucifer và Hella thường xuyên dè chừng họ

Hong Minhae thì không biết vì sao suốt ngày đi cùng cậu. Cậu cũng chẳng có vẻ gì là phản đối cả.

Lee Mina thì khỏi nói rồi -lúc nào cũng bám dính lấy cậu. Thậm chí còn hơn cả lúc theo đuổi các anh.

Đừng quên Sehun vẫn lập "vành đai" xung quanh cậu làm các anh đến gần cũng không nổi.

Jungkook của họ bây giờ cả trường ai cũng nể sợ rồi thì các anh không phải lo cậu bị hại nhưng cứ tiếp tục như thế này thì các anh các anh sẽ mất Kookie đấy.

Yoongi là người tỏ ra bình thản nhất.
Anh rất lo đấy nhưng hiện tại cậu đang có rất nhiều bí ẩn. Cậu biết tất cả về họ thì họ hay chỉ mình anh thôi , ít nhất được quyền biết nhiều hơn về cậu đã. Bỏ bao nhiêu công sức nhưng kết quả thu được vẫn bằng không. Cứ như Jungkook đang cố tình không cho anh biết vậy. Từ chuyện gương mặt, năng lực cùng nhiều chuyện khác nữa. Anh phải gặp cậu để hỏi rõ ràng mới được.

Namjoon thì vẫn muốn chuộc lỗi với cậu nhưng chưa có cơ hội. Anh hối hận vì trước đây đã mù quáng đi tin vào lời người ngoài mà hành hạ cậu. Anh muốn trở thành chỗ dựa cho cậu nhưng không biết làm thế nào cho đúng. Trước hết cứ phải gặp cậu đã.

Jin và Hoseok thì có vẻ lạc quan hơn. Cả hai vẫn luôn giữ vững lập trường rằng mấy người kia không cướp nổi Jungkook khỏi họ đâu. Nhìn thì như vậy chứ họ lo nhất ấy chứ.Họ muốn gặp Kookie của họ lắm rồi.

Jimin và Taehuyng là hai người nhỏ tuổi nhất. Tuy có năng lực cùng xuất thân vượt trội thế nào họ vẫn chỉ là hai chàng trai trẻ đang mang trong mình trái tim yêu thương đầy nhiệt huyết. Không đến gần cậu được thì cư nhiên hai người này khó chịu nhất rồi. Taehuyng còn mấy lần định xông tới nhà Lục bắt cậu đem đi nhưng bị Yoongi nói thẳng một chữ " Ngu" nhưng kế hoạch của mình thì mình cứ ấp ủ thôi. Jimin vẫn hơn mấy người kia khi được học cùng nhà với cậu. Tuy thời gian gặp nhau ít và cậu cũng chưa có vẻ gì là mở lòng nhưng anh vẫn kiên trì ở bên cậu. Anh đã phạm sai lầm một lần rồi nhất định không muốn chuyện đó xảy ra lần thứ.

==============================

Hôm nay các anh định tới nhà Lục tìm cậu thì ngay lập tức bắt gặp hình ảnh Jungkookie CỦA HỌ đang vui vẻ nói chuyện với Lee Mina và Hong Minhae

tất nhiên đó là điều họ thấy. Với Jungkook thì nó lại chạy theo hướng khác. Hôm nay cậu định về lại lâu đài trước kia để kiểm tra tình hình chị cậu -Hani đang thế nào rồi. Ai ngờ vừa ra đã gặp hai kẻ phiền phức này.

Lee Mina thì coi mình là bạn thân nhất với cậu mà bám lấy. Minhae thì cũng lấy danh bận thân mà đứng nói chuyện với cậu. Dù rằng Jungkook biết bởi vì mấy người kia sắp đến nên hai người này mới bắt tay với nhau mà tách cậu với họ ra . Không biết là họa hay là phúc nữa.

Vừa đi vừa nói nên không cẩn thận vấp chân ngã nhưng may mà Minhae đã nhanh tay đỡ cậu lại. Tư thế lúc này chính xác là : Jungkook được Minhae ôm gọn trong vòng tay , gần tới nỗi nghe được cả tiếng thở của người đối diện. Muốn bao nhiêu lãng mạn có bấy nhiêu lãng mạn.

Tuy Jungkook rất nhanh đẩy anh ra
nhưng cảnh đó đã lọt vào mắt không ít người đi. Còn có mấy người bàn tán bảo Jungkook với Minhae đẹp đôi mà không để ý tới những ai đó đang đen mặt nhìn về phía cậu và anh ta.

Cậu sau đó liền kiếm cớ về lớp để trốn khỏi hai kẻ phiền phức đó. Lúc cậu đi các anh còn mơ hồ nhìn thấy vẻ mặt đầy thách thức của Minhae đang hướng về phía họ.

thế này thì khi nào mới rước về nổi đây chứ !! Giọt nước tràn ly . Chịu đựng thế đủ rồi!!!

=============================

Jungkook vừa bước khỏi cửa phòng học liền bị một vòng xoáy khổng lồ nuốt chửng làm mọi người một phen hú vía. Lucifer đứng gần đó nhưng vẫn đuổi không kịp . Vòng xoáy rất nhanh biến mất.

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now