chap 101: mạnh hơn nữa

1.7K 118 57
                                    

Xem các cậu kìa. Chẳng giúp được cho Jungkook là phải_Layla nhìn họ nói, cô đã bình ổn hơn nhiều, một phần cũng là do Jungkook đã tạo cho cô một cặp sừng mới. Bà Winson lắc đầu, con bé này an ủi kiểu gì vậy chứ?!  Chuyển hướng ánh mắt của mình vào vô định, các anh đã mấy ngày nay đi tìm cậu. Nhưng, lần này chính là một tia hi vọng cũng không có. Hoàng gia, ngoại trừ Hong Minhae và Hong Changum chẳng ai biết đến cậu, Jeon gia thì ngoài Sehun và Luhan cũng chẳng ai biết. Dường như nếu bọn họ cũng quên thì cậu sẽ như chưa từng tồn tại, mãi mãi biến mất. Bây giờ bọn họ cứ như mất hết khí lực, đáng thương vô cùng.

Bà Winson đứng dậy định lấy cho họ ly trà, nếu đã tá túc tại đây thì cũng nên chăm sóc bọn họ một chút. Vừa cầm vào ly trà tròng mắt bà đột nhiên đen kịt lại, cả người run rẩy.

Winson! Bà thấy gì_Layla đương nhiên nhìn ra dấu hiệu này có nghĩa gì, bà Winson đang nhìn thấy một tương lai khác. Các anh cũng dần chuyển ánh mắt của mình về phía bà.

Thằng bé sẽ chết khi đấu cùng hắn ta_bà gần như quỳ sụp xuống đất khóc lớn. Kookie của bà sẽ chết! Tại sao? Tại sao cứ phải nó? Kookie của bà làm gì nên tội? Vì sao luôn là nó chịu đựng đau khổ?

Các anh lập tức cả kinh, lực chú ý hoàn toàn đặt lên người bà. Thế là sao? Kookie sẽ..... Không thể nào! Lại một trò đùa của cậu thôi phải không?

Bình tĩnh lại đi! Tương lai không thể thay đổi đâu_Layla định bụng an ủi bà mấy câu nhưng quả thực không biết nói gì cho phải nên liền nghĩ gì nói đấy chẳng kịp nghe xem cái ý tứ của mình thành ra thế nào.

Không thể thay đổi? Là có ý gì vậy chứ_Jimin hung hăng đứng bật dậy. Lời lẽ như thế chẳng khác nói Kookie của họ kiểu gì chẳng chết.

Bà Winson nghe họ, một suy nghĩ chạy qua đầu. Nếu như tương lai có thể thay đổi thì sao.....

Các cậu sẽ cứu nó, đúng không? _Bà nói lên, trong giọng không phải là ý cầu khẩn mà giống như đang ra lệnh.

Tại sao? Sau những gì em ấy đối với chúng tôi_Hoseok cười lạnh lên tiếng, tuy lòng anh đang rối như tơ vò nhưng cái suy nghĩ cậu sai vẫn chưa biến mất. Cậu tuyệt tình với họ thì sao họ phải làm vậy.

Chúng tôi với em ấy đã không còn quan hệ nào nữa. Vì sao phải...._câu nói của Namjoon chưa kịp hoàn thiện đã bị một bạt tay này đánh văng ra ngoài.

Người đánh, không ai khác chính là Kim Seok Jin. Anh không hiểu nổi, Kookie sẽ chết, bảo bối của anh sẽ chết và mấy đứa em của anh đang hành sử thế nào này. Anh không phủ nhận rằng việc cậu rời bỏ họ khiến họ đau khổ nhưng thế thì sao nào? Đau khổ? Chán ghét? Hận thù? Được bao lâu? Chẳng phải khi cậu biến mất bọn họ đã tìm kiếm khắp nơi sao? Định dối lòng đến khi nào đây? Bọn họ cũng đâu còn là trẻ con mà giận dỗi chứ.

Mấy đứa nghe đây! Thôi ngay cái trò hận thù vô lý này đi. Có giỏi thì anh thách mấy đứa có thể thôi nhớ về Jungkook đấy. Đừng nhận mình vào vai nạn nhân nữa mà hãy vác xác của mấy đứa dậy ngay. Kookie đang cần chúng ta và anh sẽ đi đến chỗ em ấy, mặc kệ mấy đứa muốn làm gì thì làm. Hiểu chưa_Jin nói một tràng rồi xoay người định đi khỏi.

Em đi cùng _Jimin và Taehuyng không hẹn mà cùng lên tiếng.

Yoongi tuy không nói gì nhưng cũng đứng dậy, gật đầu như đã hiểu lời Jin.

Em... _Hoseok cũng vậy, anh hoàn toàn không phủ nhận được một lời nào của Jin.

Nhưng... _Namjoon ngập ngừng

Còn gì để băn khoăn nữa. Không đi thì nói luôn_Yoongi mất kiên nhẫn lên tiếng.

Ta có biết em ấy ở chỗ nào đâu_sau câu nói này của Namjoon mọi người lập tức im bặt. Cũng phải ha.....

Cái đó thì ta sẽ giúp các cậu_bà Winson im lặng nãy giờ bỗng dưng lên tiếng.

Vậy còn chờ gì nữa_Taehyung

Chờ các cậu_Layla

Hả? _Mấy người họ cùng lúc ngẩn người ra.

Muốn đấu lại với hắn. Các cậu phải mạnh.... Mạnh hơn rất nhiều_Layla

===============================

Sao Mun thấy chap này nhảm ghê vậy

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ