chap 76: thức tỉnh

2.2K 151 15
                                    

Jungkook tiếp tục đi trên con đường màu trắng dẫn tới nơi cậu cần đến, cậu đã nhìn lại xuyên suốt thời gian mình từng tồn tại. Nó lạnh lẽo, đáng sợ và cô độc. Cho đến cái ngày hôm ấy, ngày cậu gặp "Jeon Jungkook" kia, ngày cậu thay thế người ấy trở thành Jeon thiếu gia của Jeon tộc, ngày cậu gặp các anh. Ngay lúc đó trái tim cậu đã reo vui nhưng cậu lại không hề nhận ra. Thay vì trả thù thật tàn độc cậu lại dần dần tin tưởng những con người đó. Quãng thời gian đó, chính quãng thời gian ở bên họ, cậu mới được sống. Và rồi, cậu nhìn thấy giây phút cậu bị đuổi khỏi Jeon gia, thấy được sự dằn vặt của họ trong những ngày thiếu cậu. Là cậu vẫn luôn ích kỷ, không chịu hiểu cho họ phải không? Vào giây phút hiểu ra mọi chuyện, trái tim cậu một lần nữa sống lại. Không nghi ngờ gì nữa, cậu đã yêu họ rồi. Và, cậu muốn nhìn thấy họ ngay lúc này. Hãy chờ nhé, em sẽ tỉnh lại ngay với các anh thôi!

================================

Nhìn cậu trong trái cầu pha lê, một người mỉm cười hạnh phúc. Cậu đã chết? Đúng vậy. Nhờ đó mà ông được gặp cậu, được cùng nói cùng cười với cậu. Thật khó tin, nhưng thần chết lại đang vui vẻ chỉ vì gặp được một người. Ông đã để cậu một lần nữa sống lại để hoàn thành số mệnh của mình. Nghĩ tới đây, ông thở dài một cái, ra lệnh cho bọn quỷ nhỏ cất cầu pha lê đi. Số mệnh của cậu đã thay đổi khi ông nhúng tay vào cách đây 20 năm. Ông đã tách linh hồn của cậu ra thành hai nửa để cản trở bánh xe số phận của cậu gặp phải sáu con người kia. Vậy mà thứ gì đến vẫn đến, không thay đổi được bao nhiêu cái tương lai đã định sẵn kia. Sáu con người kia vẫn sẽ tàn phá trái tim cậu thêm một lần nữa. Và khi thời gian đến, cậu sẽ chết, chết dưới tay người mình yêu nhất. Và còn cả Jeon Hani, tất nhiên, cái danh phận nữ hoàng kia sẽ giết chết trái tim cô. Sắp tới, có lẽ cô sẽ là người đau khổ nhất.

Cười trừ một cái, sao ông lại để mọi chuyện thành ra thế này? Một thần chết mà lại không làm được gì sao? Có trách, thì hãy trách thần tình yêu đã khiến ông trở thành như vậy.

Bước nhẹ vào một mật thất, đặt bó hoa xuống bên cạnh một cỗ quan tài bằng đá quý. Bên trong, một người phụ nữ xinh đẹp đang say giấc ngủ vĩnh hằng. Khẽ cúi người đặt lên trán người đó một nụ hôn, trong mắt thần chết lúc này lại ánh lên một tia buồn đau cùng nhung nhớ. Xoa nhẹ lên mái tóc đen dài mềm mại.

"Nàng xem nàng đã làm gì với con của chúng ta kìa"

================================

Nhẹ nhàng mở lên tròng mắt nặng trĩu, hóa ra cũng có ngày Jeon Jungkook này cảm thấy mệt mỏi đến như vậy sao? Khung cảnh xung quanh thật đẹp, phủ đầy hoa hồng, họ đã chuẩn bị cho cậu sao? Phá bỏ lớp băng giá mà Namjoon đặt lên. Cậu muốn thật nhanh đi tới chỗ họ. Nói cho họ biết: em yêu các anh.

================================

Không gian họ tạo cho cậu vừa có chút giao động, họ đã ngay lập tức quay về lâu đài để kiểm tra. Mở ra lối dẫn vào nơi ấy. Họ sững người khi thấy một cậu trai nhỏ bé, đứng giữa cánh đồng hoa rộng lớn. Cậu nhìn họ, họ nhìn cậu. Một cảm giác hạnh phúc lan tỏa trong từng mạch máu. Họ chạy đến bên cậu thật nhanh, ôm chầm lấy cậu. Là thật phải không? Là thật phải không? Biết bao lần họ đã mơ cậu về bên họ. Lần này không phải là một giấc mơ nữa chứ? Không!!! Họ sẽ không để mất cậu trong những cơn ác mộng đấy nữa. Họ sẽ khóa cậu lại bên họ mãi mãi!

Cậu cũng vui mừng đến phát khóc. Chỉ sau một thời gian ngắn mà họ thay đổi nhiều quá. Nhưng cậu lại không biết được, đằng sau sự thay đổi đó lại là một điều vô cùng đáng sợ, mà chính cậu sẽ là người phải đối mặt với nó.

================================

Có ai thích đọc SE không? Mun đang định làm thêm một tuyển tập oneshot.
Mà mọi người nghĩ bộ này có nên có H không để Mun nhờ con bạn ở lớp viết hộ?

Ủng hộ Mun nha! I love you 💜💜💜

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang