chap 60: chị Hani

2.5K 174 10
                                    

Đã tìm được người chưa!? _giọng nói âm trầm vang lên hàm chứa bao nhiêu sát ý. Đã gần đạt được rồi sao tên đó lại tìm cách ngăn lại. Có biến cố gì sao?! Không thể nào.

Mật thám đã đi một lúc, có lẽ sắp về rồi_ Layla cúi đầu cung kính. Jungkook rốt cuộc đã biết những gì mà đề phòng họ tới vậy.

"Rầm" Cánh cửa bằng đá vỡ vụn. Một thanh niên nhã nhặn bước vào. Trên môi lưu lại một nụ cười xã giao. Có lẽ điều khiến hai con người kia kinh ngạc nhất là đầu của tên mật thám đang nằm trong tay anh ta.

Anh..... Ngươi là ai? _Layla trừng mắt nói lớn.

Jupiter. Lavender Jupiter. Chủ nhân của tôi gửi lại món quà mà các người tặng cho ngài_nói rồi anh ta vứt cái đầu về phía hai người kia._Ngài ấy gửi lời hỏi thăm cô Layla và bà Muric-người có tua trên đầu

Layla mở to mắt kinh ngạc. Vậy là Jungkook đã biết việc bị bọn họ theo dõi. Nhưng là vì sao lại vậy được chứ?

Cứ thế mà đi vậy sao, EM TRAI_ người đàn ông nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng, trong giọng nói đến ba phần khinh bỉ.

Lavender Sirius. Tôi KHÔNG PHẢI EM TRAI ANH. Nhất là sau khi anh đánh chủ ý lên Ngài ấy._Jupiter lạnh lùng lên tiếng.

Số phận không phải thứ ta có thể trốn khỏi, Jupiter. Giống như Hani đang đi theo vận mệnh sẵn có để trở thành nữ hoàng, tất nhiên Jungkook cũng có vị trí của mình, đó là ở bên ta_Sirius cười tà. Chống lại số mệnh sẽ chẳng có kết quả gì tốt đẹp, em trai ạ.

Không phải_Jupiter giận dữ để lại một câu rồi đi mất. Anh sẽ không chấp nhận số phận của Chủ nhân lại là: sinh ra để chết.

================================

Hella chạy thật nhanh tới chỗ Jungkook. Khi thấy cậu đang ở vườn hoa thì lập tức cúi đầu, lên tiếng.

Thưa chủ nhân, chị gái người đã thức tỉnh_theo như kế hoạch thì phải là một tuần nữa nhưng không hiểu vì sao cô ấy lại tỉnh lại sớm như vậy. Chính vì vậy, Hella phải cấp tốc tìm cậu, Jupiter thì lại không thấy đâu cả.

Cái gì?! Thật sao. Nhanh đưa chị ấy tới đây_nhàn nhạt buông xuống mệnh lệnh. Vậy là chị ấy đã tỉnh.

Ngài không định...._ Hella đang có ý hỏi sao cậu không trực tiếp về mà lại để người đó tự tới. Nhưng bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo của cậu thì lập tức im lặng, nhanh chóng rời đi.

Hella vừa đi khỏi cậu búng tay một cái, viên ngọc ngày trước bà Winson đưa cậu khi ở vùng đất kia bỗng rực sáng trên tay cậu.

"Chị của em, thật trớ trêu làm sao"

Con người muốn có tình thân và cả tình yêu. Thế là tham lam quá rồi. Trong cuộc đời ta sẽ chỉ được lựa chọn một trong hai mối quan hệ đó. Và số phận của cậu lại là số phận cây nghiệt nhất khi cậu không được có bất cứ cái gì trong hai cái trên. Sinh ra với sức mạnh vô địch để cuối cùng sức mạnh ấy thuộc về Nữ Hoàng, đem trái tim yêu thương nhưng lại ba lần bị phản bội. Càng tin vào tình thân càng khó chấp nhận bản thân sẽ bị phản bội, càng đắm chìm trong tình yêu thì cuối cùng cậu sẽ là người đau khổ nhất. Trò đùa của số phận đây sao?! Giữ cậu sống để rồi cướp đi tất cả, như nuôi một con thú chờ lấy thịt.
Bà Winson đã nói ra tất cả bằng viên ngọc này. Viên ngọc chứa đựng trị thức của thời gian. Vậy là mọi người đều biết trừ cậu.

Có lẽ suy nghĩ của Jungkook không sai nhưng lại là suy nghĩ không thấy đáo. Nhân sinh vốn không thể một cái nhìn là nắm bắt được. Số mệnh của cậu ngay từ lúc đầu đã chệch khỏi con đường được vạch sẵn kia. Nó đã tự tạo cho mình một con đường mới từ lúc cậu chưa có nhịp tim đầu tiên. Cậu đã đi trên cả hai con đường, một bởi chính cậu- Đại ác ma của Đại lục, con đường còn lại được đi bởi Jeon Jungkook- thiên thần đối lập với cậu. Điều cậu đã vô tình quên mất đúng không cậu bé. Lý do tồn tại hai sinh linh của cùng một con người là ẩn số của trò chơi này. Còn về kết thúc, đích đến là đâu, hãy để thời gian trả lời.

================================

Jungkook! Em đây rồi_Hani chạy tới ôm cậu thật chặt, đôi mắt long lanh rưng rưng giọt lệ. Em cô thời gian này đã chịu cực khổ nhiều vì cô rồi. Cô chắc chắn sẽ đối tốt với em ấy.

Chẳng nóng chẳng lạnh để người chị lâu ngày không gặp ôm lấy mình. Cậu cũng không đáp lại cái ôm ấy, chỉ đứng im vậy thôi.

Tỉnh dậy lâu vậy rồi sao giờ mới tìm em_Jungkook vô cảm buông xuống một câu. Hani kinh ngạc, cứng người lại. Mà không chỉ cô, Hella, Lucifer và Jupiter đều như vậy.

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ