chap 98: như không

1.5K 125 6
                                    

Jungkook không có ở đây sao? _một bà lão trên vai đỡ một cô gái, hai người đều có vẻ chật vật nhưng lại đang kỳ diệu đứng trước mặt họ. Canh phòng tại lâu đài của các anh tuyệt không phải tầm thường, không phải muốn ra là ra muốn vào là vào, chính vì vậy, sự hiện diện của hai con người này đã khiến mấy người các anh phải cảnh giác.

Là ai? _Namjoon lấy lại bình tĩnh lên tiếng. Họ không biết bà có lẽ là dễ hiểu thôi, lần đầu gặp nhau bà đã vội vã yêu cầu họ và Jungkook rời đi, chạm mặt đúng không quá thời hạn một chiêc lá rơi.

Đồ ngốc các người còn không nhận ra_chẳng đợi bà Winson đáp lại câu hỏi của Namjoon, Layla hung hăng ngẩng mặt lên nói lớn.

Cô là.... _Hoseok đăm chiêu nhìn hai người họ, anh không nhớ ra được, quá nhiều chuyện xảy ra gần đây thực sự làm chậm trực giác của anh. Đấy là chưa kể hình dạng của cô so với lần đầu tiếp xúc có hơi khác.

Layla! Vùng đất thánh đó_Yoongi lên tiếng nhắc họ. Xét theo một khía cạnh nào đó anh được tiếp xúc với cô nhiều hơn những người còn lại. Cho dù, chỉ là nói lời cảnh cáo, đe dọa nhưng...vẫn tính chứ.

Mấy người các anh gật đầu như đã hiểu, nhưng hiểu lại là lo sợ. Sự hiện diện của hai người này chính là báo hiệu suy đoán của họ rất có khả năng là thật. Jin và Jimin đỡ hai người họ xuống ghế, Hoseok cũng nhanh chóng cho người chuẩn bị chỗ nghỉ vì có lẽ hai người này đã trải qua một quãng thời gian khó nhọc, họ cần nghỉ ngơi. Taehyung và Namjoon ngay lập tức yêu cầu Minhae tìm cậu đến với lời nhắn" Bà Winson và Layla đang ở chỗ này".Minhae tuy không hiểu lắm nhưng với dáng vẻ này của mấy người họ thì đó chắc chắn không phải một cái cớ quèn để gặp cậu, đây là chuyện vô cùng nghiêm trọng, vì thế anh cũng không tiếp tục nán lại nữa mà vội vã trở lại tìm cậu.

================================

Đã xảy ra chuyện gì sao? _Hoseok hỏi bà Winson. Các anh đều không có ý đả động đến Layla, vì họ đã hiểu Layla bị mất sừng, nhân ngưu nhất sừng là nỗi đau đớn không thể phai nhòa, bản tính hung hãng của họ sẽ khiến họ có ý tiêu diệt toàn bộ những kẻ nào khiến họ có cảm giác bị tổn hại.

Bà Winson chầm chậm đón lấy chén trà mật ong từ tay Jin, nhìn mặt nước vàng óng, sóng sánh trong chén, bà thở dài. Cuối cùng bà vẫn là chịu không nổi mà tìm đến đây, cũng có nghĩa bà đã gây cho Kookie của bà một nỗi đau lớn, nhưng bà không còn cách nào khác, cảm thấy đau đớn còn hơn không bao giờ cảm thận được cái gì khác.

Bà Winson_nghe tiếng cậu các anh vui mừng quay lại, tuy không phải cậu đi một mình, sau cậu còn có Hani, Mina, Minhae, Lucifer, Hella và Jupiter. Mina thì còn đặc biệt cẩn trọng nhìn họ như họ định cướp cậu đi không bằng. Nhưng sự phòng trừ trong mắt họ cũng đủ để cho các anh biết, muốn mọi việc về như xưa, có lẽ là không thể.

Cậu từ từ đi tới phía bà Winson, bà kể lại vụ việc cho cậu nghe nhưng với suy nghĩ của một người mù cậu hoàn toàn không hình dung được đầy đủ. Trong suốt quá trình ấy, các anh không ai rời mắt khỏi cậu, họ có nhiều, rất nhiều lời muốn nói nhưng cậu chính là nhìn họ lấy một lần cũng không.

Layla_Jupiter quay sang nhìn cô, gạt bỏ sự kinh ngạc khi cô không có sừng. Anh hiểu rằng cô biết nhiều điều và anh phải khai thác nó.

Cô nhìn anh, trong mắt không giấu tia thống khổ cùng thù hận. Lavender Jupiter!!! Kẻ thù!!! Như một còn thú, cô lao về phía anh, nhưng nhanh chóng bị anh giữ chặt. Hận thù đến vậy? Lavender Sirius, tôi lại phải gánh chịu hậu quả của anh. Lucifer đánh ngất cô rồi để Hella đỡ cô lên giường.

Chủ nhân! _Jupiter hướng Jungkook cung kính nói. Cậu phức tạp nhìn Layla, rồi ra hiệu cho mọi người ra ngoài chờ đợi. Không ai thắc mắc gì mà rời đi, lúc đó, khi mắt cậu nhìn đến các anh, cả hai bên đều đem hỗn tạp ý nghĩ, rốt cuộc vẫn là không nói gì. Cậu hiểu đây có thể là cơ hội cuối để gặp họ, một chút thời gian cuối.





[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now