chap 36: Tình cảm giới hạn

3.4K 211 14
                                    

Lucifer và Hella dẫn Minhae tới nhà vòm ở nhà lục mà Jungkook đã chính tay tu sửa lại. Nếu bình thường thì quanh đây cư nhiên có người nhưng khi bước qua thảm cỏ xung quanh nơi này Minhae đặc biệt nhận ra rằng đã có người lập kết giới. Và "ai đó" ở đây là ai cũng không khó đoán.....

Lucifer và Hella rất nhanh để anh ở lại đó rồi lập tức rời đi. Minhae đi thêm vài bước thì bắt gặp một cánh bướm màu xanh đang đợi anh. Đi theo nó, cuối cùng anh cũng đặt bản thân an tọa trên chiếc ghế cẩm thạch trong nhà vòm.

xin lỗi vì đã quấy rầy thời gian của Hoàng tử_Jungkook đi tới với một bộ đồ mới lấy đen làm chủ đạo xen lẫn màu tím.....ánh mắt lại sắc sảo lạnh lùng quá đỗi.

không....không sao....cũng không cần gọi tôi là hoàng tử.....tôi rất vui vì em muốn gặp tôi_Hoàng tử thì Hoàng tử nhưng trước người mình thương cái danh đó chỉ là vô nghĩa mà thôi. Ít nhất với cậu....anh muốn như vậy.

anh cũng biết tôi gọi anh đến là vì lý do gì đúng không? _Vẫn giọng điệu lạnh lẽo đó. Jungkook hoàn toàn đặt ra giữa hai người một khoảng cách rất lớn. Một khoảng cách mà Minhae hiểu sẽ không dễ để vượt qua.

tôi hiểu....tôi sẽ không để chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa_Minhae nói mà lòng nổi lên hàng vạn tia đau xót. Em gái anh muốn giết cậu và cậu có lẽ cũng biết điều đó rồi. Hơn thế nữa, Jungkook gọi anh tới không phải vì anh.....

vậy thì cuộc nói chuyện này không cần kéo dài thêm...._Jungkook quay người định đi khỏi. Cậu gọi Hong Minhae tới cũng chỉ để nhắc nhở còn nếu nói cậu tin anh ta sẽ cản được Hong Changum thì không. Anh ta có thể là Hoàng tử nhưng cũng chỉ có giới hạn nhất định.....Vừa định rời đi thì một bàn tay to lớn lạnh buốt đã nắm chặt lấy tay cậu.

thực sự em không còn gì để nói với tôi sao?_ Minhae biết việc bản thân đang làm là mặt dày đi. Dù gì cậu còn chưa nhận ra anh (vì theo anh biết "Jungkook" vẫn còn bị anh giấu đi ký ức) và lúc này những tên kia lại đang là vị hôn phu đúng nghĩa của cậu . Biết thế nhưng anh vẫn không buông tay được....anh không muốn đôi mắt kia mãi mãi không bao giờ hướng về mình.....không muốn có sự lạnh lùng xa cách đó.

đúng..._ Jungkook nhàn nhạt buông một lời  giật tay mình ra rồi đi thẳng ,không nhìn lại dù chỉ một lần.

em nói đi....tôi thua những kẻ kia ở điểm gì....SAO EM LẠI YÊU BỌN HỌ MÀ KHÔNG YÊU TÔI??!!!_ Minhae như hét lên. Ngay lúc này anh phải làm rõ trái tim của người con trai này.
Sau từng ấy năm, nó đã lạnh lẽo hơn, đã tự tạo cho mình một lớp vỏ pha lê không thể phá vỡ. Vậy sao tình cảm cho những kẻ kia lại không thay đổi chút nào???Sao vẫn xa cách anh như vậy???

tôi không yêu bọn họ...anh cũng không thua bọn họ....chỉ có điều lựa chọn của tôi là lựa chọn của tôi. Tất cả đều có lý do của nó và tôi chắc chắn lý do của mình là thỏa đáng_Jungkook đáp lại nhưng vẫn không có vẻ biểu lộ thêm chút xúc cảm nào. Ngay từ đầu cậu đã đặt ra kết cục cho trò chơi của thần tình ái này. Xong ván cậu sẽ rời khỏi đây mà không chút ưu tư vướng bận gì. Bọn người đáng....ghét? Đúng! Sẽ nhận được cái giá phải trả.

tôi và em thực sự......... không thể sao??_anh cúi đầu xuống, không nhìn thẳng vào đôi mắt sắc lẹm không chút quan tâm kia. Anh thực sự không có cơ hội sao?? Không cần phải là tình cảm tha thiết.....chỉ cần cậu đồng ý cho anh ở bên cạnh cậu là đủ rồi. Anh sẽ không đòi hỏi gì thêm nữa....

tôi luôn sẵn sàng nếu ta là bạn_Jungkook đưa tay ra trước mặt anh. Không ai cấm cậu không được kết giao với Hoàng tử cả. Có thể khiến năng lực của mình mạnh hơn.....tại sao lại không chứ.

anh có chút ngỡ ngàng nhưng vẫn đưa tay nắm lấy tay cậu. Vậy là được rồi, anh sẽ không đòi hỏi gì thêm nữa. Giới hạn tình cảm của mình xuống không khó với anh. Chắc chắn mỗi khi cậu cần anh sẽ luôn luôn ở bên cạnh trở thành bờ vai vững chãi bảo vệ cậu khỏi thế giới ngoài kia. Có yêu cầu anh vì cậu mà làm gì đi nữa anh cũng sẵn sàng.

"Jeon Jungkook, vì em tôi phụ cả thiên hạ tôi cũng cam tâm tình nguyện"

===============================

Sorry vì ra chap muộn

Mun còn đang trong giai đoạn sốc khi phát hiện ra mình có một người anh trai hơn mình 5 tuổi mà suốt 13, 14 năm cuộc đời Mun không biết gì về sự tồn tại của anh cả.





[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now