Chương 2 (đã beta)

7.7K 648 143
                                    


Edit + Beta : Carly

CamiChen


☆ Chương 2 : Quẫn cảnh


Tiểu thiếu chủ vội vàng chạy vào 'toilet' như lời người nọ nói, lấy tay đóng cửa lại, vừa quay đầu liền thấy sứ trắng trong suốt bên trong, trang trí tráng lệ, rất có cảm giác như nhập vào tiên cảnh. Cậu lập tức ý thức được, bản thân đã không còn ở địa cung nữa. Đối với một người đã bị giam cầm mười sáu năm như tiểu thiếu chủ, chỉ cần ra khỏi nơi lao tù không có thiên lý, âm lãnh, ẩm ướt kia, bất cứ đâu cũng đều là thiên đường.

Cậu nhích chân bước dần đến bồn rửa mặt, đưa tay sờ mặt bồn nhẵn nhụi bóng loáng, khẽ mỉm cười, đôi mắt mèo [2] to tròn cong lên vì vui sướng.


[2] [猫瞳] miêu đồng: mắt to tròn như mắt mèo, xem hình minh họa bên dưới

[2] [猫瞳] miêu đồng: mắt to tròn như mắt mèo, xem hình minh họa bên dưới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vừa ngẩng đầu, mặt hướng đến tấm kính đặt trước bồn, thấy bóng dáng phản chiếu của 'Cung Lê Hân', tiểu thiếu chủ kinh hãi lập tức lùi ra sau mấy bước, bày ra tư thế phòng ngự, cũng theo phản xạ vận chuyện nội lực, chuẩn bị phản kích bất cứ lúc nào. Bề ngoài người này quái dị, tóc không dài không ngắn, có thể im hơi lặng tiếng xuất hiện ngay cửa sổ trước mắt, nhất định là hạng người võ công cao cường. Nhưng mà, không vận chuyện nội lực thì thôi, vừa vận chuyển, tiểu thiếu chủ liền sửng sốt cảm nhận được đan điền của mình gần như khô kiệt, chỉ có thể điều động một ít, đừng nói là phản kích, ngay cả tự bảo vệ mình còn làm không được. Lòng cậu không khỏi hoảng hốt, nhưng ngoài mặt tiểu thiếu chủ lại không biểu lộ chút gì, chỉ gắt gao nhìn chằm chặp hành động của thiếu niên trước mắt, tính tìm ra sơ hở, giúp bản thân tìm được đường sống.

Thật vất vả thoát khỏi địa cung, có thể cảm nhận được ngày xuân ấm áp, làn gió nhẹ nhàng lay động như lời của các lô đỉnh, có thể ngửi được hương của hoa, hương của cây cỏ thơm ngào ngạt, cậu nhất định phải sống! Sống cho thật tốt! Thiếu niên đột nhiên xuất hiện trước mặt cũng lùi ra sau mấy bước, bày ra tư thế giống cậu như đúc, dõi theo cậu gắt gao, không hề có động tác gì khác.

Hai người giằng co một hồi, tiểu thiếu chủ thấy trong mắt đối phương không có sát ý, cũng không chủ động công kích, thoáng thả lỏng phòng ngự, chắp tay nói, "Tại hạ không có ác ý, sẽ không truy vấn ý đồ đến đây của các hạ, càng không cản trở việc của các hạ, cho nên các hạ không nhất thiết phải dây dưa cùng tại hạ."

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now