Chương 55 (đã beta)

2.8K 288 45
                                    

Edit + Beta: Carly CamiChen


Chương 55:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 55:

Tuy bất ngờ phát sinh chuyện Linh Ngữ biến dị nhưng cũng không làm chậm trễ thời gian của nhóm Hạ Cẩn.

Tại sân bay của căn cứ, một chiếc trực thăng chậm rãi quay cánh quạt, có thể xuất phát bất cứ lúc nào. Hạ Cẩn nói chuyện một lúc với Cung Viễn Hàng, chầm chậm bước đến trước mặt Cung Lê Hân.

Hắn cúi người, hai tay nắm lấy bờ vai trông hơi gầy của thiếu niên, nhìn thẳng vào mắt cậu, lẳng lặng không nói gì một lúc lâu. Cung Lê Hân nghiêng đầu chăm chú nhìn hắn, trong mắt tràn ngập lưu luyến không chút che giấu.

Hình ảnh hai người "thâm tình" nhìn nhau làm cay mắt Tống Hạo Nhiên. Hắn tiến tới hai bước, trầm giọng lên tiếng: "Đã đến giờ, các cậu có thể đi được rồi".

Hạ Cẩn xem như không nghe thấy, cẩn thận khắc từng đường nét trên gương mặt của bé con vào đầu. Mãi đến khi khảm sâu diện mạo ấy vào lòng, vĩnh viễn không thể quên, hắn mới khẽ thở dài, nâng hai má thiếu niên, dán mắt vào cánh môi đo đỏ của cậu rồi cúi người cho cậu một nụ hôn trên trán. Hôn xong thì nhỏ giọng dặn dò: "Chờ anh trở lại!".

Tiếng da thịt bị hút lấy rất giòn tan, rất vang dội, dù là tiếng cánh quạt hù hụ cũng không thể lấn át được. Liếc nhìn thiếu niên ngây thơ đồng ý với mình và vẻ mặt đột nhiên dữ tợn của Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn nhếch môi cười, không chút do dự sải bước lên trực thăng. Nếu còn không đi, hắn sợ mình thật sự sẽ thay đổi ý định.

Lục Vân và Ngô Minh ngơ ngác trước sự nhiệt tình hiếm thấy của Hạ Cẩn, sửng sốt một hồi mới tiến tới, thân thiết ôm lấy Cung Lê Hân, sau đó lưu luyến cứ đi ba bước lại quay đầu nhìn mà rời đi.

Không đợi trực thăng đi xa, Tống Hạo Nhiên đã kéo thiếu niên qua ôm vào lòng, ra sức chùi chùi trán cậu.

"Anh Tống, đau". Trán bị lau đến đỏ ửng, Cung Lê Hân ngửa đầu nhìn sắc mặt đen sì của Tống Hạo Nhiên, mặt tỏ vẻ uất ức và khó hiểu.

"Xin lỗi em". Tống Hạo Nhiên giật mình, lửa giận trong lòng dần lắng lại, mặt lộ vẻ ngượng ngùng. Hắn bị mất kiểm soát, chỉ vì một nụ hôn tạm biệt bình thường. Nhưng ánh nhìn đầy sâu xa trước khi rời đi của Hạ Cẩn lại khiến hắn mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now