Chương 46 (đã beta)

3.4K 367 51
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen


Chương 46:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 46:

Sau khi Lâm Văn Bác và Cung Hương Di rời đi, Tống Hạo Nhiên mới dần thả lỏng cánh tay đang ôm chặt lấy thiếu niên. Hắn cúi đầu dịu dàng nhìn cậu, thận trọng nói: "Đầu óc Cung Hương Di có vấn đề, sau này em tránh xa cô ta ra một chút, biết không?".

"Ừm, em biết rồi". Cung Lê Hân dứt khoát gật đầu. Cậu cũng thấy hành vi của Cung Hương Di rất khó hiểu.

"Ngoan!". Tống Hạo Nhiên xoa mái tóc mềm mại của cậu, khẽ than: "Không ngờ Lê Hân của anh lại là một tuyệt thế cao thủ!". Vừa rồi trên đường đến đây, Lâm Văn Bác đã kể hết chuyện của cậu cho hắn.

"May quá... May mà Lê Hân có năng lực tự bảo vệ mình". Dứt lời, trong lòng Tống Hạo Nhiên bỗng dâng lên nỗi sợ hãi. Hắn vùi đầu vào hõm cổ Cung Lê Hân, hít lấy hương thơm thanh mát giúp hắn thấy an tâm, thoải mái bội phần. Nhưng như vậy dường như vẫn chưa đủ để xoa dịu tinh thần của hắn hai ngày qua, hắn lại ngẩng đầu, hạ xuống vô số cái hôn lên trán và hai má Cung Lê Hân. Cảm xúc mềm mại, ấm áp, mịn màng như tơ lụa trên môi, khiến hắn không thể dừng lại được.

Cung Lê Hân nghiêng đầu, xoa xoa hai má có hơi ngứa. Cậu nhíu mày nhìn Tống Hạo Nhiên, mặt lộ vẻ đau lòng: "Anh Tống, môi anh sao bị thương vậy? Bong tróc hết cả rồi".

Tống Hạo Nhiên không để tâm trả lời: "Mấy hôm trước miệng anh nổi mụn nước. Không sao, đã bong ra chứng tỏ đã tốt lên rồi".

"Môi phồng rộp là vì ngoại cảm lục dâm [61], do tâm hỏa tích tụ mà nên. Anh Tống nhất định đã rất lo cho em". Chân mày Cung Lê Hân càng nhíu lại. Cậu vươn đầu ngón tay nhợt nhạt, nhẹ nhàng xoa môi Tống Hạo Nhiên. Đôi mắt trong veo nhìn hắn đầy đau lòng và yêu thương.

[61] Ngoại cảm lục dâm: lục dâm, là tên gọi chung của 6 loại bệnh tà phong (gió), hàn (lạnh), thử (nắng), thấp (độ ẩm), táo (độ khô), hỏa (nhiệt); ngoại cảm tức những tác động bên ngoài gây bệnh cho cơ thể như nhiễm trùng, truyền nhiễm, v.v. [Nguồn: Viện Y học cổ truyền Quân đội]. Có thể tìm hiểu thêm tại Quizlet.

Nơi môi được xoa nhẹ như bị lửa đốt, cộng thêm ánh mắt đáng yêu chết người của thiếu niên, tim Tống Hạo Nhiên đập càng lúc càng nhanh. Hắn mất tự nhiên nghiêng đầu đi, tránh mình bị cậu sờ đến ngứa ngáy cả người, nói đùa: "Biết anh lo thì tốt, xem như em còn có chút lương tâm".

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now