Chương 6 (đã beta)

6.1K 516 144
                                    


Edit + Beta : Carly

CamiChen

CamiChen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Chương 6 : Đến trường

Màn đêm qua đi, thái dương dần ló dạng.

Tiểu thiếu chủ mộng đẹp cả đêm, ngủ ngon một giấc mà trước nay chưa hề có, nhưng thân thể sớm đã thành thói quen không lúc nào là không tu luyện, bởi vậy, khi cậu lại mở mắt ra, nội công nông cạn trong đan điền đã tăng trưởng qua một đêm.

'Nghịch Mạch Thần Công' quả nhiên được tạo ra vì người có 'Thuần Âm Dương nghịch mạch chi thể', Cung Lê Hân có thể chất 'Thuần Âm', chỉ tu luyện chơi lại được thật, tốc độ rất kinh người. Chỉ tiếc, hai loại thể chất này vô cùng hiếm thấy, vạn năm có một, tiểu thiếu chủ chết đi rồi sống lại trong khối thân thể như vậy, không biết trời cao trêu chọc hay quan tâm đến cậu nữa.

Thế nhưng điều khiến tiểu thiếu chủ chú ý lúc này không phải việc nội lực tăng trưởng, mà là sắc trời bên ngoài. Cậu nhìn chúng với vẻ sững sờ, khóe môi cong lên, trên mặt chỉ có say mê yêu thích. Một lúc lâu sau, cậu mới bước từng bước đến cửa sổ, vươn tay phải lên che đi một tia sáng.

Năm ngón tay nắm lại rồi lại mở ra, không tóm được gì nhưng ánh mặt trời ấm áp lại giống như thật sự bị tiểu thiếu chủ nắm trong lòng bàn tay. Tiểu thiếu chủ híp lại đôi mắt to tròn, cảm thụ nắng sớm ấm áp mà đời trước tha thiết nhớ mong, khóe mắt lẳng lặng đọng một giọt lệ.

Cậu nhanh chóng hoàn hồn lại từ nỗi rung động, quệt nước mắt đi. Đứng ngơ ngác trước tủ quần áo của Cung Lê Hân, cậu không biết nên mặc bộ nào đến trường.

Nhìn đi nhìn lại, cuối cùng tiểu thiếu chủ đành chọn bộ quần áo chỉ mới mặc chưa tới một tiếng mà hôm qua Tống Hạo Nhiên mua cho, còn mới tinh, chẳng những hình thức đơn giản, khi mặc cũng vô cùng thoải mái, cậu rất thích.

Lại chọn quần bò Cung Lê Hân thường mặc, tiểu thiếu chủ cẩn thận vuốt thẳng nếp uốn trên vạt áo và ống quần, chỉnh đến khi tiếc nuối mới dừng tay, rồi đi về phía phòng ăn.

"Chào ba, chào chị, chào anh Tống." Bước xuống cầu thang, tiểu thiếu chủ lễ phép chào hỏi mọi người đã đến phòng ăn từ lâu. Cậu hơi cúi đầu, che dấu biểu tình ngại ngùng trên mặt, ngồi xuống cạnh Tống Hạo Nhiên, chờ mong lần đầu cùng ăn sáng với mọi người.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now