Chương 49, 50 (đã beta)

3.4K 335 82
                                    

Edit + Beta: Carly CamiChen


Edit + Beta: Carly CamiChen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 49:

Sau lần cùng Cung Lê Hân về Cung gia một chuyến, Hạ Cẩn rất tức giận vì hành vi từ bỏ cậu của Cung gia, đã từng muốn đưa cậu đi.

Nhưng sau khi đến căn cứ, thấy thái độ yêu thương, che chở cậu của Cung Viễn Hàng, hắn liền biết trong chuyện này nhất định có hiểu lầm. Nghĩ đến việc trước khi cậu đi lạc thì ở nhà một mình với Cung Hương Di, mà Cung Hương Di lại cực kỳ lạnh nhạt với cậu, chẳng có vẻ gì là tình chị em ruột thịt. Nếu nói Cung Hương Di không nhúng tay vào chuyện đó thì hắn tuyệt đối không tin.

Ấn tượng của hắn về Cung Hương Di đã tuột xuống tận đáy, thậm chí có thể nói là ghét cay ghét đắng, vậy nên sao Hạ Cẩn có thể đáp lại cô. Hắn chỉ yên lặng ăn, dù là một chữ dư thừa cũng lười đáp lại.

Biết rõ Hạ Cẩn là người lạnh nhạt, tàn nhẫn, rất khó tiếp cận nên Cung Hương Di không hề để bụng thái độ thờ ơ của hắn, vẫn giữ nụ cười khéo léo, kiên trì bắt chuyện với hắn. May mà có Lục Vân và Ngô Minh đỡ lời, không để cô quá khó xử.

Bữa ăn đã trôi qua được một nửa, Cung Hương Di cũng nói đến khô cả họng, ấy vậy mà Hạ Cẩn không hề ngẩng đầu lên, cũng không liếc mắt nhìn một cái. Cung Hương Di thầm nghiến răng, cố nén sự nôn nóng và phẫn nộ trong lòng, nụ cười thoải mái trên mặt đã trở nên vặn vẹo, cứng nhắc từ lâu. Nếu không nhờ biết rõ tương lai, trong lòng lại có chấp niệm chống đỡ thì cô đã không thể kiên trì được nữa từ sớm rồi.

Phía bên kia, cuối cùng Cung Lê Hân cũng no nê, cầm khăn tay tao nhã lau miệng; sau đó chia thức ăn cho những người xung quanh; gắp cho ba Cung, ông Lâm, Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác mỗi người một đũa, còn tặng kèm một nụ cười đáng yêu, khiến mọi người đều thấy vui vẻ, dùng bữa cũng ngon miệng hơn.

Nhìn sự tương tác thân mật, khắng khít của họ, Hạ Cẩn có cảm giác như mình bị xem nhẹ, bị gạt ra ngoài, trong lòng khó chịu không thôi. Do đó lại càng thấy Cung Hương Di ồn ào, khiến hắn cực kỳ phiền chán.

Sự mưu tính giấu trong mắt và thái độ xu nịnh của ả đàn bà này sao có thể qua mắt Hạ Cẩn được? Nếu là người phụ nữ khác, Hạ Cẩn tuyệt đối sẽ không khách khí thế này. Hắn không phải quân tử, không quan tâm đến chuyện 'đàn ông không đánh đàn bà'. Nhưng đối phương là con gái Cung Viễn Hàng nên hắn có phần kiêng kỵ, chỉ đành cưỡng chế nén xuống cảm giác bực bội dâng trào trong lòng, ném cho Cung Hương Di ánh mắt cảnh cáo.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now