Chương 38 (đã beta)

3.2K 366 32
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen aka tui  小天旗风流

Edit + Beta: Carly CamiChen aka tui  小天旗风流

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 38:

Lục Vân thỏa mãn bước xuống xe, trên cổ còn in mấy dấu đo đỏ. Linh Ngữ đi theo sau gã ta sắc mặt ửng hồng, trên cổ cùng xương quai xanh cũng dày đặc dấu hôn.

"Cậu an phận đi cho tôi, giờ không phải lúc chơi...!" Liếc nhìn thiếu niên lặng im trong lòng, Hạ Cẩn cắn răng, bỏ đi hai chữ 'đàn bà'.

"Dạ, dạ, anh Hạ, em sai rồi." Lục Vân vội vàng nhận sai, thái độ vô cùng thành khẩn. Sau đó, gã ta nhìn lên trời, thất vọng nói: "Chẳng phải bảo có trực thăng bay đến sao? Sao không thấy?"

"Còn nửa tiếng nữa mới đến. Cung thiếu nghe được động tĩnh." Ngô Minh giải thích. Lục Vân nghe vậy thì mặt mày rạng rỡ hẳn, chen vào chỗ Linh Âm, ngồi xuống cạnh Cung thiếu nịnh nọt.

Linh Âm và Linh Ngữ liếc nhìn nhau, trong mắt lộ vẻ nửa tin nửa ngờ. Trực thăng còn xa như thế đã nghe được, không đùa chứ? Tôn Điềm Điềm và Tôn Kiệt lại không hề hoài nghi, bọn họ từng thấy thiếu niên ra tay nên hiểu rõ thực lực của cậu, nếu cậu nói có thì nhất định không sai. Hơn nữa, vừa nhìn là biết cậu thuộc kiểu người khinh thường nói dối.

Mọi người lẳng lặng chờ đợi hơn hai mươi phút. Bầu trời đen kịt nhìn không thấy sao chợt truyền đến tiếng hù hụ từ xa đến.

"Đến rồi." Hạ Cẩn vừa nói vừa thêm củi vào lửa trại. Những người còn lại cũng nhao nhao đứng lên, kích động nhìn lên trời, chỉ chờ lúc máy bay đến thì lớn giọng kêu cứu.

Vành tai Cung Lê Hân khẽ nhúc nhích, mặt mày nghiêm trọng. Ngoại trừ tiếng gào rú của cánh quạt, cậu còn loáng thoáng nghe thấy tiếng vỗ cánh xen lẫn trong đó, có một loại động vật không xác định được đang theo những người này đến gần.

Từng gặp chuột biến dị, Cung Lê Hân đã không còn khinh thường bất kỳ loài sinh vật nào ở mạt thế. Nhưng hiện tại do có tiếng cánh quạt quấy nhiễu, âm thanh kia lại như có như không, cậu không dám khẳng định, chỉ có thể mở to mắt, nhìn chằm chặp lên trời, đồng thời nắm chặt cây dao lóc xương trong tay.

Trực thăng đến ngày càng gần, thấy lửa trại trên mặt đất, không đợi mọi người kêu cứu đã lập tức bay đến, treo trên đỉnh đầu mọi người. Cơn lốc do cánh quạt gây nên khiến các mảnh củi của đám lửa bay loạn khắp nơi, tia lửa bắn tứ tung.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now