Chương 15 (đã beta)

5.4K 521 186
                                    


Chương này chú thích hơi nhiều... Tối đăng ch16 nhé. Enjoy ~


Edit + Beta : Carly

CamiChen



Chương 15 : Đoàn đội (2)

Ba Cung cùng Lâm Mậu hiếm khi xem TV cùng người nhỏ tuổi, lại còn là phim hoạt hình, tuy lúc đầu chỉ đơn thuần thỏa mãn nguyện vọng của Cung Lê Hân, nhưng thấy bộ dáng thích thú của cậu, hai người cũng vô tình bị cuốn hút, đến cuối còn thấy bộ phim này rất hay, bi thương trong lòng cũng dần giảm bớt.

Bộ hoạt hình này tình tiết chặt chẽ, cao trào liên tục xuất hiện, cũng thích hợp cho người trưởng thành xem, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đã vứt đi tất cả tạp niệm, đắm chìm trong khung cảnh tàn sát khốc liệt cổ xưa.

Cung Lê Hân ôm chú khỉ miệng rộng, híp mắt xem, nằm trong lồng ngực ấm áp rộng lớn của Tống Hạo Nhiên, xem các nhân vật trải qua đủ loại sóng gió giang hồ mà cậu chưa từng thấy, cảm thấy vừa mới mẻ lại thỏa mãn.

Tống Hạo Nhiên khi thì ôn nhu nhìn kỹ vẻ linh động của thiếu niên trong lòng, lúc lại đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đen nhánh của cậu, chỉ cảm thấy nếu có thể mãi ôm lấy thiếu niên như vậy thì đây chắc chắn là hạnh phúc lớn nhất cả đời hắn.

Lâm Văn Bác nhìn hai người ôm nhau thân mật khăng khít, lại quay sang nhìn vẻ mặt không chút thay đổi lại đầy u ám của Cung Hương Di, đôi mắt sâu thẳm của hắn không khỏi sa sầm. Giờ phút này, hắn hơi ghen tị với Tống Hạo Nhiên. Hắn vốn nghĩ lúc tâm tình không tốt sẽ có người làm bạn ở bên người hắn, không cần phải nói lời ngon tiếng ngọt, chỉ cần ôm nhau an ủi là đã đủ. Thế nhưng người mà hắn cần nhất lúc này lại không cần hắn, gần đây mỗi khi gặp nhau, không phải cô thúc hắn mua vật tư thì nói chuyện không quá hai câu đã vội vàng rời đi.

Hắn biết tận thế sắp đến, mọi chuyện vô cùng cấp bách, không gian nằm trong tay Cung Hương Di, có rất nhiều chuyện cần phải chuẩn bị, nhưng không bận rộn đến mức không có thời gian nói vài câu với người yêu. Hắn cảm thấy mình phải nói chuyện rõ ràng với cô, bằng không, hai người sẽ giống như câu tục ngữ — Vợ chồng tựa như cặp chim trong rừng, đại hạn vừa đến tự mình bay đi [12].

[12] [夫妻本是同林鸟, 大难临头各自飞] Phu thê bản thị đồng lâm điểu, đại hạn lâm đầu các tự phi. Nghĩa câu tục ngữ: vợ chồng xứng đôi vừa lứa, chẳng khác nào như cặp chim trong rừng, nhưng khi nắng gắt đến rồi thì mạnh con nào con nấy bay đi. Hoặc mối ân tình thương nhau như ruột thịt, nhưng khó hẹn đến ngày bạc đầu vẫn còn nguyên.

Dao động trong lòng Lâm Văn Bác, Cung Hương Di hoàn toàn không biết, cô cố kìm nén sự bất kiên nhẫn, vất vả chờ TV chiếu xong phim hoạt hình, liền lập tức cầm điều khiển chuyển tới kênh tin tức quốc tế.

Đoạn nhạc cuối phim thanh thúy, không gian linh hoạt kỳ ảo bỗng biến mất, đổi sang phông nền kênh tin tức huyên náo ồn ào. Đám người ba Cung đồng thời nhíu mày, nhưng cũng chưa nói gì, chỉ ngồi chờ đợi tin tức liên quan tới nước R.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ