Chương 13 (đã beta)

5.3K 517 51
                                    


Edit + Beta : Carly

CamiChen



Chương 13 : Thiên biến

8 giờ, ngày 13 tháng 10 năm 2012, một đảo quốc (quốc gia bao gồm các hòn đảo) xảy ra động đất cấp 9.5, sau đó đã dẫn đến một trận sóng thần. Chỉ trong mấy phút đồng hồ, cơn sóng khổng lồ đã nhấn chìm một phần mười lãnh thổ đảo quốc dưới đại dương. Sóng thần đi ngang qua làm nghiêng nhà cửa phòng ốc, thương vong vô số. Tin tức vừa lan ra, toàn thế giới đều chấn động.

Đêm đó, Lâm Văn Bác xem xong tin tức liên quan đến sóng thần, tâm tình trầm trọng chưa từng thấy. Động đất và sóng thần lần này xảy ra sớm hơn lời dự đoán của Hương Di. Trên thực tế, không chỉ có lần này, các tai họa trên thế giới trong phạm vi hai tháng đều bị cô đoán trúng. Đến lúc này, Lâm Văn Bác đã không dám có chút hy vọng nào nữa. Lời tiên đoán là thật, thế giới đang trải qua các đại nạn liên tiếp, đang bị chúng lơ đãng quấy rối sinh hoạt hằng ngày, cũng báo hiệu cho một đại nạn mà bọn họ không bao giờ có thể quên được.

Hắn rót một ly Whisky [10] nồng đậm, ngửa đầu uống cạn, sau đó chỉnh lại sắc mặt, kiên định đẩy ra cánh cửa căn phòng của người đứng đầu Lâm gia, cũng chính là thư phòng của ông nội hắn – Lâm Mậu. Tuy rằng vẫn giúp Cung Hương Di nhưng hắn không hề dốc hết toàn lực. Thân mang trọng trách gia chủ, hắn không thể vì một lời dự đoán mà mang vận mệnh gia tộc ra làm trò đùa.

[10] Whisky (tiếng Anh, tiếng Pháp: Whisky, phát âm tiếng Việt như là Uýt-ky tại Ireland và phần lớn nước Mỹ là Whiskey) là một loại đồ uống có chứa cồn được sản xuất từ ngũ cốc bằng cách lên men và chưng cất. [Nguồn: Wikipedia]

 [Nguồn: Wikipedia]

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.


Nay tiên đoán trở thành sự thật, hắn biết Lâm gia không thể tiếp tục im lặng, phải xuất ra toàn lực, mới có thể tiếp tục sinh tồn sau khi mạt thế bùng nổ. Bảo đảm cung cấp hậu cần toàn diện cho quân đội của ba Cung, cột chặt Lâm gia với Cung gia là biện pháp ổn thỏa nhất, nên Lâm thị tất phải có hành động.

Lâm Văn Bác từ nhỏ đã không có nơi nương tựa, sở dĩ không bị đám chú bác như lang tựa hổ (âm hiểm/xảo trá) đấu đá tranh giành mà chết, thứ nhất là do năng lực xuất sắc, thủ đoạn cao siêu của hắn, thứ hai là nhờ có người đứng đầu Lâm gia Lâm Mậu dốc hết sức ủng hộ và bảo vệ. Lâm Mậu rất tin tưởng cháu mình, bất kể tin tức nghe được có vớ vẩn, kinh hãi cỡ nào, ông vẫn thận trọng lo liệu, quyết định đến gặp Cung Viễn Hàng và Cung Hương Di xem thế nào rồi sau đó mới xem xét.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz