Chương 43 (đã beta)

3.2K 387 47
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen

Edit + Beta: Carly CamiChen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 43:

Một chiêu của Tống Hạo Nhiên nổ tung đầu con mặc áo khoác trắng. Bộ óc trắng trắng đỏ đỏ hòa với máu thịt văng ra đầy đất, trông cực kỳ đáng sợ.

Trong ánh sáng từ máy bay chiếu xuống, dường như có tia sáng lấp lóe trong đống hỗn độn kia. Nội tâm Tống Hạo Nhiên khẽ động.

Tinh thể năng lượng? Sau khi thây ma sơ cấp tiến hóa lên cấp một, trong đầu sẽ hình thành một viên tinh thể năng lượng trong suốt hình lục giác. Bất kỳ dị năng giả nào cũng có thể sử dụng để tăng sức mạnh. Tiến hóa đến cấp hai, thây ma cũng sẽ có các hệ dị năng như dị năng giả. Đồng thời, tinh thể cũng phân thành các màu khác nhau tương ứng với hệ dị năng. Cấp bậc càng cao, màu càng đậm. Đến lúc đó, dị năng giả chỉ có thể dùng tinh thể cùng hệ với mình để nâng cao sức mạnh.

Trong đầu nhớ lại đoạn mô tả của Cung Hương Di về tinh thể thây ma, mắt Tống Hạo Nhiên chợt lóe. Hắn rút dao găm bên hông ra, đẩy tách đống óc não, trong đó quả nhiên có một viên tinh thể lục giác, lấp lánh hơn cả kim cương. Nếu như không tận mắt chứng kiến, Tống Hạo Nhiên tuyệt đối không ngờ được, thây ma có bề ngoài xấu xí như thế nhưng bên trong lại sinh ra một viên đá quý trong suốt xinh đẹp như vậy!

"Không ổn! Anh Tống cẩn thận!". Ngay lúc Tống Hạo Nhiên cúi người, sắc mặt Cung Lê Hân bỗng nhiên căng thẳng. Cậu dùng nội lực hô với phía dưới, đồng thời bước khỏi cabin, phóng thẳng về phía Tống Hạo Nhiên.

"Lê Hân (Tiểu Hân)!". Khóe mắt Lâm Văn Bác và Hạ Cẩn như muốn nứt ra, đồng loạt đưa tay muốn kéo cậu lại nhưng đều chậm một bước, chỉ đành trơ mắt nhìn cậu nhanh chóng rơi xuống. Từ đây cách mặt đất chừng bốn, năm chục mét, cao hơn mười tầng lầu, Lê Hân rơi xuống dưới thì sẽ ra sao? Hai người đều không dám tưởng tượng.

Phi công và hai lính đặc chủng khác trên máy bay cũng sợ ngây người. Cung Lê Hân làm cái gì vậy? Có lo cho Tống thiếu tướng cũng đâu cần phải nhảy xuống như vậy! Tự tử hay gì?

Mọi người dưới đất cũng nghe thấy tiếng cảnh báo rõ rệt. Tất cả đều đồng loạt ngẩng đầu nhìn về phía trực thăng, vừa khéo thấy cảnh thiếu niên thả người nhảy xuống, tức thì chết trân tại chỗ.

"Lê Hân!", Tống Hạo Nhiên không thèm để tâm tới tinh thể nữa, mắt đỏ ngầu chạy về phía Cung Lê Hân nhảy xuống. Nhưng vừa chạy được hai bước, mọi người kinh ngạc nhìn cảnh xảy ra trước mắt. Thiếu niên không rơi thẳng xuống đất mà giống như tuyệt thế cao thủ trong phim võ hiệp, bay nghiêng về hướng Tống Hạo Nhiên. Dáng người nhẹ nhàng bay bổng, tao nhã linh động khó tả.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ