Chương 51-53 (đã beta)

3.7K 330 123
                                    


Sorry, hôm qua đi làm về trễ, lười đăng =)))


Edit + Beta: Carly CamiChen

Sorry, hôm qua đi làm về trễ, lười đăng =)))Edit + Beta: Carly CamiChen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 51:

Lúc Lâm Văn Bác đến thì Cung Lê Hân đã tạm biệt ba Cung và trở về phòng mình, đang giặt quần áo bẩn thay ra tối qua. Cũng không còn cách nào, bây giờ đã là mạt thế, Cung gia không còn người hầu đi theo hầu hạ cậu nữa; với lại cậu chỉ có bốn bộ quần áo, nếu không giặt sớm thì sẽ không có đồ thay.

"Anh Lâm, anh phải ra ngoài sao?". Thấy Lâm Văn Bác xách túi du lịch, Cung Lê Hân rửa sạch bọt xà phòng trên tay, tò mò hỏi.

"Không phải, anh tới đưa mấy thứ này cho em, mau đến xem". Đối diện với đôi mắt trong veo không chút để ý đến vật chất hay tạp chất nào của Cung Lê Hân, sự hoang mang trong lòng Lâm Văn Bác bất tri bất giác bị cuốn trôi, gương mặt lạnh lùng nở một nụ cười đầy cưng chiều.

"Là gì vậy?", Cung Lê Hân lau khô tay, đi tới cạnh hắn nhìn vào túi du lịch vừa được mở ra. Khi thấy quần áo được sắp gọn bên trong thì cười tít cả mắt.

Cậu còn đang nghĩ, quần áo của mình quá ít, nên đi đâu kiếm về mấy bộ đây. Đến xã hội hiện đại đã hơn một năm, cậu đã hình thành thói quen ở nhà mặc thường phục, ra ngoài mặc đồ nghiêm trang, đi ngủ mặc đồ ngủ. Nhưng bây giờ, ngay cả khi ngủ cậu cũng phải mặc đồ thể thao, thật sự rất không thoải mái. Mà cậu lại không có thói quen ngủ lõa thể, chỉ đành cố nhẫn nại.

Không thể trách lúc trước Hạ Cẩn lấy quá ít đồ. Đồ dùng sinh hoạt như quần áo này nọ, lấy một, hai bộ để thay đổi là đủ, còn đồ ăn, vũ khí, thuốc men thì Hạ Cẩn vơ vét không ít. Vào thời điểm đó, bảo vệ tính mạng đương nhiên quan trọng hơn, chuyện hưởng thụ phải xếp sau.

Thấy vẻ mặt mừng rỡ của cậu, nụ cười trên môi Lâm Văn Bác càng rạng rỡ, xoa đầu cậu nói: "Em xem còn thiếu gì thì nói để anh lấy sau cho em".

"Dạ", Cung Lê Hân gật đầu, lấy quần áo ướm thử trên người.

Vóc dáng Lâm Văn Bác cao lớn, quần áo của hắn tất nhiên không hợp với Cung Lê Hân nhỏ con. Nhưng Lâm Văn Bác đã tính trước rồi, đồ mang đến phần lớn là áo thun cotton, dù có lớn hơn vài size thì cũng không quá khó coi, lại dễ hoạt động. Căn cứ theo những gì Cung Hương Di nói thì hậu mạt thế, thời tiết cũng sẽ biến đổi, quanh năm nắng nóng, không chia bốn mùa nữa. Loại áo thun ngắn tay này có thể mặc cả năm.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ