Chương 34 (đã beta)

3.9K 368 67
                                    


Edit + Beta: Carly

CamiChen


Chương 34:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 34: ...

Khi hai nhóm người trước sau chạy tới đại doanh thì trong đại doanh đã rỗng tuếch, chỉ lưu lại thi thể và máu tươi.

Thì ra, qua một ngày, ba Cung tỉnh lại từ cơn hôn mê. Khi biết được Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác đã vào trong thành phố tìm kiếm cậu con út của mình, ông cũng đứng ngồi không yên, lập tức điều động quân đội, xuất phát đến kho hàng Cửu Châu ở khu ngoại ô phía tây.

Súng ống đạn dược mà Lâm thị thu mua không hề được giao cho Cung Hương Di giữ mà được Lâm lão gia tử bí mật bố trí ở kho hàng Cửu Châu thuộc tập đoàn Lâm thị ở ngoại ô phía tây. Nếu quân đội muốn vào thành phố cứu viện thì trước hết phải dọn dẹp cho thông đường. Mà muốn dọn sạch đường phố, thì cần một lượng lớn xe bọc thép hạng nặng, xe tăng, xe tải mở đường.

Tỉnh A tuy là tỉnh có quân đội mạnh nhưng vì Cung gia nắm giữ phần lớn quyền hành trong tay, nên luôn bị Tống gia chèn ép, dẫn đến vật tư của quân đội cực kỳ thiếu thốn. Chỉ có khoảng một trăm xe tăng, xe bọc thép, máy bay trực thăng, lại còn là phế phẩm đã bị đào thải từ sáu mươi năm trước, hoàn toàn không thể đem ra thực chiến, bình thường chỉ dùng để trang trí, hỏng hóc mọi bề. Lúc diễn tập, quân khu tỉnh A còn phải mượn tạm máy móc vũ khí của quân khu tỉnh lân cận, uất ức vô cùng. Nếu không vì không còn cách nào khác, Cung Viễn Hàng đã không mặt dày nhờ Lâm lão gia tử bỏ vốn.

Quân đội ở kho hàng Cửu Châu đã chuẩn bị hoàn tất, sẽ lập tức men dọc theo rìa ngoại ô phía tây xuất phát đến ngoại ô phía bắc, cố gắng tìm được Cung Lê Hân trong thời gian ngắn nhất. Bởi Cung Viễn Hàng biết rõ, chỉ dựa vào mười mấy người của Tống Hạo Nhiên mà muốn tìm được con trai ông thì chẳng khác nào mò kim đáy bể. Ông là một quân nhân nhưng đồng thời cũng là một người ba. Bình thường bận rộn việc trong quân khu nên đã lơ là con trai rất nhiều. Đến lúc này, khi sắp mất đi, ông mới nhận ra tầm quan trọng của con trai trong lòng mình.

Cho nên, Cung Viễn Hàng xưa nay chính trực, vô tư không vụ lợi, lần đầu tiên dùng quyền thế vào việc tư, quyết định đi tìm con mình trước, mới trở lại thành phố cứu người sống sót. Thiên chức của quân nhân là bảo vệ quốc gia, nay quốc đã không còn, vẫn nên bảo vệ gia đình thì hơn.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now