Chương 14 (đã beta)

5.3K 492 110
                                    




Edit + Beta : Carly

CamiChen



Chương 14 : Đoàn đội (1)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Chương 14 : Đoàn đội (1)

Khi Lâm Văn Bác đưa Cung Lê Hân về đến nhà, Lâm Mậu cũng vừa bước vào cửa lớn Cung gia. Ba Cung, Cung Hương Di và Tống Hạo Nhiên đã chờ ở phòng khách từ lâu.

"Lão Lâm, gần đây khỏe chứ?" Ba Cung đến gần cửa chào đón, thái độ rất cung kính, Cung Hương Di cùng Tống Hạo Nhiên phía sau ông cũng vội vàng tiến lên chào hỏi, không dám chậm trễ.

Nếu nói Cung Viễn Hàng là tướng quân trên chiến trường, vậy thì Lâm Mậu chính là tướng quân trên thương trường, bởi vì thủ đoạn cao siêu của ông, mà tại chính giới, quân giới, thương giới, thậm chí cả giới xã hội đen, ông đều có nhân mạch và sức ảnh hưởng khá lớn, làm người ta không dám khinh thường.

(chính giới: giới chính trị; thương giới: giới kinh doanh, thương mại)

"Còn tốt lắm, ông khỏi phải lo." Lâm Mậu cười sang sảng, tuy rằng tóc đã trắng xóa, nhưng tinh thần vẫn rất tốt, càng già càng dẻo dai.

"Ông nội, người mau vào đi." Cung Hương Di tươi cười, tự nhiên tiến lên dìu ông, bày ra dáng vẻ cháu dâu hiền lành nhã nhặn.

"Được." Lâm Mậu gật đầu mỉm cười, vươn tay còn lại cho cháu trai nhà mình nâng. Ông vốn vô cùng bất mãn và chướng mắt đứa cháu dâu đơn phương hủy bỏ hôn lễ này, nhưng nay biết bên trong có nội tình như vậy, thành kiến đối với cô cũng tan đi không ít.

"Là Lê Hân đúng không? Lâu không gặp, đã cao hơn, tuấn tú hơn nhiều ha." Nhìn sang thiếu niên có khí chất đặc biệt, mặt mày sáng sủa đứng cạnh cháu trai, Lâm Mậu cười hỏi.

"Con chào ông!" Cung Lê Hân tiến tới chào, cười híp cả mắt làm người ta vừa nhìn đã thấy yêu mến.

Con người càng về già càng quan tâm đến con cháu, đặc biệt là với người có tướng mạo đàng hoàng, lễ nghi chu toàn như Cung Lê Hân. Chỉ với đôi mắt trong veo sáng rõ kia, Lâm Mậu liền nhìn thấu bản chất đơn thuần của cậu, liên tục gật đầu tán thưởng, qua lời nói đã biết ông rất yêu thích Cung Lê Hân.

Cung Hương Di thấy thái độ hòa ái dễ gần của Lâm Mậu với Cung Lê Hân, sắc mặt u ám hẳn. Lâm Mậu khó lấy lòng cỡ nào, từng làm dâu một năm, Cung Hương Di biết rõ nhất. Kiếp trước, cô tốn rất nhiều công sức mới khiến Lâm Mậu hơi chấp nhận mình, mà Cung Lê Hân chỉ mới gặp một lần đã khiến ông vô cùng tán thưởng, yêu thích, sao không khiến Cung Hương Di bất mãn.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now