Chương 25 - 27 (đã beta)

6.7K 474 282
                                    



Edit + Beta : Carly
@CamiChen

Chương 25 : Gãy kiếm

Xuyên qua lớp cổng lưới tản nhiệt sắt, có thể thấy bầy thây ma ngoài bờ tường đã tản đi, tập tễnh bước không mục đích giữa đường phố và dòng xe cộ. Làn da khô héo của chúng bắt đầu thối rữa, những vết thương loang lổ máu thịt thối nát đã hoá thành màu đen từ lâu, tình trạng trông còn ghê sợ hơn lúc đầu.

Nghe nơi nào có tiếng động, chúng lập tức quay đầu xem xét, khớp xương cổ rõ ràng linh hoạt hơn nhiều lúc vừa kết thúc nhật thực.

"Quả nhiên chúng nó đã bắt đầu tiến hoá, khớp xương cổ hết tê cứng, kế đó sẽ là tay chân. Chúng ta cần nắm chắc thời gian rời khỏi đây, nếu không qua vài ngày nữa, bức tường kia chắc chắn sẽ không cản nổi bọn chúng." Hạ Cẩn nhíu mày, trầm giọng nói.

Mọi người nghe vậy liền lộ vẻ lo lắng. Gã lang thang nọ thấy bọn họ rời đi, không dám đứng một mình bên trong nên theo sát phía sau. Giờ nghe Hạ Cẩn nói vậy, thân mình lại run rẩy.

Đợi gần năm phút, ngoài tường truyền tới tiếng nói chuyện gấp gáp, sau đó một bóng người nhanh chóng phóng qua đầu tường, đáp xuống bên trong toà nhà đổ nát. Không đợi người nọ đứng vững, lại một người nữa phóng qua, đáp xuống cạnh hắn.

Cả hai đều là thanh niên khoảng hai mươi tuổi, vóc dáng cao ráo. Một người có diện mạo bình thường, đeo kính không gọng trông rất nhã nhặn, đôi mắt đen kịt hiện rõ tính khôn khéo của anh; người còn lại có ngoại hình anh tuấn, nhưng mi mắt thoáng rũ xuống cùng chiếc mũi ưng [33] làm hắn trông có hơi hung ác nham hiểm hơn người khác.

[33] Mũi chim ưng [鹰钩鼻] là người có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương; chuẩn đầu (chóp mũi) dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. [Nguồn: Sưu tầm])

 [Nguồn: Sưu tầm])

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trên người cả hai dính đầy máu đen máu đỏ, trong tay đều cầm một thanh kiếm được chế tác hoàn mỹ, máu đen hôi tanh trên thanh kiếm vẫn còn chưa đông lại, nhỏ xuống không ngừng dọc theo lưỡi kiếm.

Nếu là trước đây, với bộ dạng hiện tại của hai người, chắc chắn họ sẽ bị cảnh sát bắt lại vì nghĩ là sát nhân, nhưng trong mạt thế, nó lại trở nên vô cùng bình thường.

Hạ Cẩn nhìn chằm chằm vào hai người, không hề nới lỏng cảnh giác. Lục Vân nhìn Cung Lê Hân đầy sùng bái, lắp bắp lên tiếng, "Cung, Cung thiếu, năm phút trước cậu đã nghe thấy tiếng bước chân của họ? Phắc! Thần tiên!"

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now