Chương 40 (đã beta)

3.3K 357 14
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen

Edit + Beta: Carly CamiChen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 40:

Lục Vân điều khiển chiếc Hummer H6 chạy như bay về phía trấn Hướng Dương. Ngô Minh cả người xụi lơ ngồi dựa vào ghế phó lái, hai chị em Tôn Điềm Điềm ngồi ôm lấy nhau, vẫn còn kinh hãi chưa bình tĩnh lại được, kế bên cô là Linh Ngữ người dính đầy máu ngồi lạnh run. Cũng may chiếc H6 này đã được cải tiến, dù thêm vào ba người Hạ Cẩn, Lâm Văn Bác và Cung Lê Hân, không gian trong xe vẫn rộng rãi.

Năm người Vương Thao, Cố Nam thì điểu khiển chiếc Ford chạy phía sau họ.

"Cô bị thương?" Sau khi giới thiệu Lâm Văn Bác với mọi người, Hạ Cẩn nhìn bộ dáng chật vật nhếch nhác của Linh Ngữ, nhướng mày lớn tiếng hỏi, thủ tư thế chỉ cần cô gật đầu liền đá cô ra ngoài.

Lâm Văn Bác nghe vậy, ánh mắt cũng trở nên sắc bén, lia mắt quét cả người Linh Ngữ từ trên xuống dưới.

Linh Ngữ bị hai người nhìn bằng ánh mắt sắc lạnh mà cả người cứng ngắc. Một lúc lâu sau, cô ta mới lắp bắp lên tiếng: "Không... không có, đây đều là máu dơi, không phải của tôi, tôi không bị thương. Không tin các anh có thể kiểm tra."

Vừa nói, cô vừa vội vàng đưa tay kéo áo mình ra, sợ hai người sẽ thật sự đá cô đi. Cổ áo vốn đã thấp đến không thể thấp hơn bị kéo ra. Phần ngực được nội y ren màu đen gợi cảm bao lấy, để lộ nửa bầu ngực đầy đặn tròn trĩnh đầy dấu yêu đỏ sẫm, cảnh sắc vô cùng nóng bỏng.

"Kéo quần áo lại đàng hoàng!" Hạ Cẩn và Lâm Văn Bác hiếm khi đồng thanh quát lớn, mặt mày vô cùng khó coi. Tiểu Hân (Lê Hân) còn ở trên xe, ả ta tính làm gì?! Gân xanh trên trán hai người giật giật, không hẹn mà cùng nghĩ, lại cùng lúc xem nhẹ tiểu Tôn Kiệt mới chỉ mười tuổi.

Vẻ mặt dữ tợn cùng giọng điệu lạnh lẽo của hai người làm Linh Ngữ sợ hãi, giật bắn người lập tức kéo áo kín lại. Hai tay ôm chặt lấy người để trước ngực, mắt hạnh ngấn nước.

"Xoay lưng lại! Giờ đã là mạt thế, bỏ ngay cái thói quyến rũ người khác lúc trước của cô đi! Nếu không, tôi sẽ lập tức đá cô xuống!" Lâm Văn Bác xác nhận cô không bị thương thì lạnh lẽo nói. Hắn cực kỳ chán ghét loại đàn bà bụng dạ khó lường này.

Hạ Cẩn khẽ nhích người, ngăn cản tầm mắt hướng về phía Linh Ngữ của Cung Lê Hân.

Hai mắt Linh Ngữ rưng rưng, sợ hãi quay người, tay chân run rẩy sửa lại quần áo, không dám để lộ da ra ngoài. Thế đạo bây giờ quả nhiên đã thay đổi, sắc đẹp không còn tác dụng nữa, cô hốt hoảng nghĩ.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now