Chương 1: Tiểu Lưu Manh Trở Thành Đại Lưu Manh

1K 58 1
                                    

Chương 1: Tiểu Lưu Manh Trở Thành Đại Lưu Manh

Bóng đêm thâm trầm, gió mát thổi nhẹ, ánh trăng tỏa sáng, cành mai layđộng.

Nhưng Hermes* lại cảm thấy phiền muộn.

Giờ này chúng thần đã say giấc nồng rồi, chỉ có y là phải rời khỏi ổ chăn ấm áp, lén lút chạy đến thần điện của Zeus*.

Đã trễ thế này mà Zeus gọi y qua thì khẳng định không có chuyện tốt rồi. Không phải dẫn đường thì cũng là bắt y đi giải cứu tình nhân nào đó đang gặp rủi ro.

Ai, nghĩ đến y, Trương Tiểu Mặc, thật là một đứa nhỏ mệnh khổ mà!

Kiếp trước vừa sinh ra đã không có mẹ, những khi uống say cha liền dụng tay dụng chân với y, y dựa vào đồng hương giúp đỡ mới sống được tới mười ba tuổi. Sau đó lão già lại cưới vợ khác, một lần lão ta vì mẹ kế mà đánh y, y tức giận vung nắm đấm vào giữa mũi lão, tuyên bố mình chính thức đã trưởng thành, sau đó liền trốn khỏi nhà. Kể từ ngày đó, y lưu lạc đầu đường xó chợ, tên tuổi một tên côn đồ mới nổi lên.

Thật vất vả mới sống được đến mười bảy mười tám tuổi, trở thành một tên lưu manh nổi tiếng khắp mười tỉnh tám thành có tướng mạo anh tuấn tiêu soái, ngọc thụ lâm phong, thích hoành hành quê hương, tâm ngoan thủ lạt, không chuyện ác nào không làm. Một lão Đại của hắc bang...

Thật giận thiên ý trêu người, ngay thời điểm tiền đồ của y đạt đến đỉnh cao thì y lại đi xen vào việc của người khác, cứu một hài tử ba tuổi chạy loạn sắp bị xe tải cán chết.

Ngươi nói y đường đường là nhất đại lưu manh, ở trên đường bị kẻ thù chém chết cũng chấp nhận đi. Cố tình cứu người khác mà chết, điều này làm cho y, một người muốn làm thiên hạ đệ nhất côn đồ, không thể nào chịu nổi! Không thể nào chịu nổi!!!

Vì cái chuyện xấu hổ đáng giận này, y mang hận chết đi. Còn bị thêm cái danh hiệu đầy vinh dự "thấy việc nghĩa hăng hái làm công dân tốt", trở thành trò cười của giới lưu manh.

Chuyện không hay ho cũng không như vậy mà chấm dứt, giống như đại đa số những quyển tiểu thuyết hạng ba đánh rắm thường viết _ y quang vinh xuyên qua!

Tỉnh dậy liền thấy hai người tóc vàng mắt xanh huyên huyên nói cái gì đó với y, người nữ còn kích động ôm yvào ngực khóc không ngừng, thiếu chút nữa đã làm y xuyên thêm lần nữa rồi.

Sau đó, Trương Tiểu Mặc phải học hơn nửa năm mới hiểu được thứ ngôn ngữ này, biết được chuyện gì đã xảy ra.

Mẹ của kiếp này nói cho y biết, y là tư sinh giữa mình và Zeus.

Zeus là ai?

Quản lí ba giới đại dương, lục địa, bầu trời... dồn mây mù giáng sấm sét không chuyện ác nào không làm...

Nga~ không, là vị thần tối cao cai quản thế thiên đình cũng là vua của các vị thần.

Nghe đến đó Trương Tiểu Mặc nước miếng chảy ào ào. Nghĩ thầm cuối cùng cũng đến phiên lão tử phát đạt. Nếu như vua của các vị thần này không cẩn thận nuốt phải nước bọt mắc nghẹn chết, mình không phải đăng cơ thống trị tam giới hay sao?

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now