Chương 49: Minh Vương Hiện Thân

213 17 1
                                    

Chương 49: Minh Vương Hiện Thân

Quốc vương Athens cùng đứa con thất lạc nhiều năm tương hợp khiến cả nước cũng phải vui mừng.

Quốc vương và vương tử từ sân hoàng cung đi về phía nhóm quốc dân đang chúc mừng, nam nữ già trẻ từ bốn phương tám hướng vọt tới, muốn thấy phong thái của vị vương tử anh hùng.

Hermes thấy ảnh tượng như vậy, cũng coi như là hoàn thành nhiệm vụ, nghĩ đã đến lúc rời khỏi thành Athens, ngay khi xoay người, khóe mắt liền bắt gặp một kẻ cắp vừa lồi ra, lén lút sờ soạng hầu bao của người ta.

Thân là thần bảo hộ của nghề trộm cắp và lừa đảo, loại trộm vặt móc túi này y cũng mặc kệ, nhưng nhìn chủ nhân hầu bao là một lão nãi nãi tóc đã trắng xóa, Hermes liền không chút do dự bắt lấy cái tay kia.

Tay của tiểu tặc run lên, sợ tới mức làm hầu bao đều rớt, Hermes vươn tay tiếp được nó, xem tiểu tử này tuổi còn trẻ thần sắc kích động, hẳn là mới vào nghề, liền cười cười hù dọa hắn: "Vị Tiểu ca này nha, hình luật Athens quy định, trộm đồ là phải cắt đứt tay, ngươi chuẩn bị mất tay trái hay tay phải vậy a?"

"Đừng... Đừng..." Tiểu tặc hai chân không ngừng run rẩy, thiếu chút nữa đã quỳ xuống cầu xin, "Cầu ngài giơ cao đánh khẽ a..."

Hermes thò tay đem hầu bao treo lại bên hông lão nãi nãi, quay đầu trừng mắt nhìn tiểu tặc kia: "Huynh đệ đừng sợ, chúng ta là đồng nghiệp a."

"Ôi má ơi..." Kẻ trộm nhẹ nhàng thở ra, chùi chùi mồ hôi lạnh trên trán, "Tại sao ngươi không nói sớm!"

REPORT THIS AD

"Hắc hắc, tuy ta là một tên trộm, nhưng trộm cũng phải có nguyên tắc nha. Ngươi xem lão thái thái kia a... phải dựa vào mấy đồng tiền này để an hưởng lúc tuổi già, ngươi còn không biết xấu hổ thò tay trộm hả?"

"Ai, huynh đệ ngươi không biết thôi, ta đây.. Nghĩ một hồi, đã nghĩ trộm người tuổi già thể yếu cho dù bị phát hiện cũng đuổi theo không kịp..."

"Ngươi không có suy nghĩ hả, không chỉ trộm được không nhiều tiền, mà còn làm bại hoại thanh danh nghề nghiệp của chúng ta." Hermes nói xong, chỉ chỉ một tên mập cách bọn họ không xa, "Nhìn thấy không, cái loại bụng còn lớn hơn so với nữ nhân mang thai này, không chỉ không thể chạy, hơn nữa nhiều tiền đến không cần mấy đồng tiền lẻ này, trộm một cái có thể làm ngươi qua được một ngày tốt lành rồi." (đại ca lưu manh đang truyền nghề cho đàn em mới vào nghề đây mà)

"Nói cũng phải..."

"Như vậy đi, nhìn ngươi là hậu bối, hôm nay ta nhường cho ngươi, ngươi đi động thủ đi."

"Hảo huynh đệ, tiền tới tay ta một nửa ngươi một nửa a."

Tiểu tặc rón ra rón rén tới gần tên mập mạp kia, người này đối diện quốc vương ngồi trên đài cao hứng phấn vung tay hô to, một chút cũng không chú ý tình hình chung quanh.

Hermes thấy hắn lén lút vươn tay, ngay khi hắn sắp đụng vào hầu bao của cái tên béo núc ních kia, lại đột nhiên cao giọng hô to: "Có móc túi a!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now