Chương 46: Trục Xuất

199 20 0
                                    

Chương 46: Trục Xuất

Xuân tế đại hội phát sinh đại sự nghiêng trời lệch đất, qua ngày hôm đó, toàn bộ Olympia bị bao phủ trong một mảnh u ám.

Ba vị chủ thần chưa thành công mưu phản, Apollo cùng Poseidon bị nhốt trong địa lao không thấy mặt trời, Thiên Hậu Hera cột ngược trên ngọn cây cao nhất Olympia, mỗi ngày mỗi đêm đều khóc la bi thảm, chúng thần nghe thấy đều sởn cả gai óc.

Chư thần cấu kết với Apollo vì sợ Zeus trả thù, toàn bộ đều trốn trong nhà run rẫy, thần hồn tính trông gà hóa cuốc.

Nhưng điều mà các chư thần không hiểu chính là, chuyện rõ ràng đã nắm chắc trong tay, tại sao Hermes phải ra mặt ngăn cản, phải biết y chính là người yêu thân mật nhất của Apollo , một khi Apollo đã đi lên vương vị, y chính là người được lợi nhiều nhất, nhưng lại ngu xuẩn mà phản bội tình nhân, bỏ qua địa vị cao cao trước mắt.

Chậc chậc chậc... Không hổ là con chó trung thành của Zeus mà!

Hermes lúc này đang dẫn theo quân cận vệ của Zeus, kê khai tài sản của thái dương thần điện.

"Mọi người... Xin điều tra cẩn thận, đừng bỏ qua bất kì ngõ ngách nào, tất cả những vật chứng có liên quan đến tội mưu nghịch, toàn bộ nộp lên trên cho ta! Nhưng là, xin các ngươi... Đừng làm hư hao một vật nào ở nơi này."

"Tuân lệnh!" Chúng quân sĩ tuân lệnh, giống như một cái lưới lớn tản ra, đi vào lúc tung các phòng ốc.

REPORT THIS AD

Nhìn một đám người xa lạ ra ra vào vào, trong lòng Hermes trăm vị hỗn độn, y phụng lệnh Zeus tiến đến đây tìm và tịch thu... nơi đã từng trở thành "nhà" của y.

Những căn phòng này bọn họ đều đã từng cùng nhau trải qua, cộng thêm những vật đã dùng qua này, đều không ngoại lệ bị dính vào dấu vết của người khác.

Bọn người hầu trốn trong góc phòng, hai tay ôm đầu ngồi chồm hổm trên mặt đất, dùng ánh mắt khác thường trộm nhìn y, không ngờ vị thần thường ngày cùng bọn họ chung sống hòa hợp này, lại có thể sắt đá như thế!

Hermes yên lặng chịu những ánh mắt nghi hoặc, mơ màng, thậm chí cừu hận này, thần kinh toàn thân đều kéo căng thật chặt, để chống đỡ không cho mình ngã xuống.

Cuối cùng, bọn cận vệ tìm được một gian mật thất phía sau hoa viên, đi vào đã thấy căn phòng sâu thẳm rộng lớn.

Nguyên lai nơi này chính là văn phòng bí mật của Apollo, y ở đây lâu như vậy, cũng không biết nơi này còn giấu một chỗ như vậy.

Chi tiết kế hoạch, khế ước kết minh, danh sách tham dự... Chứng cớ chưa kịp tiêu hủy đều nhất nhất bị thu thập lại.

"Đều đưa tới quý phủ của ta, chờ ta tự mình sửa sang lại."

"Tuân lệnh!"

Vì thế đội cận vệ mang theo các chứng cớ, tính cả đa phần người hầu hầu hạ thái dương thần, chậm rãi đem đi.

Cung điện to lớn như vậy, trong chốc lát đã trở nên im lặng, một đống hỗn độn đã được điều tra, trên mặt đất chỉ còn lại những thứ bị trở tung rối loạn.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now