Chương 6: Thế Giới Điên Cuồng

403 33 9
                                    

Chương 6: Thế Giới Điên Cuồng

Hermes ngồi trên một thân cây to lớn, chán nản nhìn cảnh vật nhất thành bất kiến* trước mặt. Cái bụng trống trơn lại đánh trống kháng nghị, cả người giống như quả bong bóng bị xì hơi.

"Còn bao lâu mới có thể rời đi nơi quái quỷ này a!"

Hermes lại nén giận một câu, "Zeus lão già háo sắc này, chắc không phải tới chỗ nào tiêu dao khoái hoạt đã quên ta đi mất chứ!"

"Sợ cái gì, còn có ta cùng ngươi mà!"

Phía sau bỗng nhiên truyền đến thứ âm thanh mà y vẫn e sợ, mỗi lần nghe thấy là chạy trốn không kịp. Sợ tới mức thiếu chút nữa từ trên cây cắm đầu xuống đất, cuối cùng vẫn bị đôi tay nở nang kia đỡ lấy thắt lưng , giúp y ngồi vững lại trên cây.

"Tại sao ngươi lại theo kịp?!"

Đây đã là lần thứ mười một trong ba ngày nay, Hermes thật sự không thể nhịn được nữa!

"Hắc hắc, con mèo ngươi thích chơi trốn tìm, ta liền cùng ngươi chơi thôi."

Hermes giận dữ, xoay người định trốn, lại bị Apollo túm lấy cánh tay: "Từ từ, ngươi xem ta mang cái gì cho ngươi ?"

Hermes nhìn lại, Apollo dùng quần áo túm lấy hai quả đào vô cùng tươi ngon, lại tỏa ra mùi thơm ngọt ngào.

"Ta không cần!"

Hermes nói mãi mới ra tới miệng. Y sẽ không chịu thua cái bụng làm trái ý muốn của chủ nhân theo bản năng phát ra tiếng kêu ùng ục này. Y vội vàng che lấy bụng, mặt đỏ bừng nói: "Không phải bụng ta kêu, là ta đánh rắm đó!"

Apollo thoáng nở nụ cười, lấy ra một quả đào, không quan tâm nói: "Có ăn hay không thì tùy ngươi. Dù sao thì thần đói bụng mười ngày nửa tháng đều không thành vấn đề. Chỉ cảm thấy khó chịu mà thôi."

Cảm thấy chủ nhân như có hành động 'không muốn ăn cơm', cái bụng kháng nghị ngày càng lớn hơn. Hermes nghĩ thầm, thôi quên đi quên đi, không nên làm khó dễ bản thân. Vì thế liền đoạt lấy quả đào trong ngực Apollo, hung hăng cắn lấy một ngụm. Vừa ăn quả đào ngon ngọt, vừa thì thào nói: "Nói trước nha, là chính ngươi đưa đến cửa. Ta sẽ không tạ ơn ngươi, càng không thiếu ngươi có gì hết!"

"Đã biết đã biết, an tâm ăn đi, không phải chỉ là một quả đào sao?"

Apollo sóng vai cùng Hermes ngồi trên cây. Ba ngày này, đầu bọn họ khó có thể dựa gần như vậy, tất cả đều là công lao của quả đào.

Kì thật Apollo không ăn cũng không sao, bụng trống rỗng cũng không làm hắn khó chịu. Nhưng tiểu huynh đệ này của hắn lại không được, cả người đều phờ phạc thấy rõ cứ như bất kì lúc nào cũng có thể ngã xuống.

Vì thế hắn liền âm thầm bảo gia nhân đưa chút đồ ăn vào, nhưng hắn sẽ không để Hermes ăn no một lần, bằng không sẽ không có cớ để tiếp cận nữa.

"Ta nói ngươi nha, tại sao lại đói khát thức ăn thế, cứ như con người không ăn sẽ chết vậy."

Không sai, thân thể hiện tại của Hermes không cần dựa vào thức ăn để sống, Nhưng trong cơ thể này lại là linh hồn của Trương Tiểu Mặc a! Đời trước, mỗi ngày ăn cơm ba bữa đúng giờ giấc đã trở thành thói quen không thể sửa được, vì thế mà thân thể cũng biến đổi trở thành một cái đồng hồ báo thức, đúng giờ lại bắt đầu kêu.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now