Chương 54: Điện Giật

141 19 0
                                    

Chương 54: Điện Giật

Hermes theo người hầu tiến cung. Làm "Tùy tùng " của Paris, y chỉ có thể ở ngoài hậu điện, xa xa mà ngắm Paris một cái, tiểu tử kia không biết từ nơi này kiếm được một bộ trường bào lụa mỏng, giả trang thanh nhã xen lẫn trong các vương tử .

"Quốc vương vương hậu tôn quý, vương tử cùng công chúa điện hạ, ta là vương tử Paris tới từ thành Troy, nghe được mỹ danh phiêu dương qua hải của công chúa mà đến, ta nguyện đem hết toàn lực để diễn tả tình yêu đối với công chúa, thỉnh nhà vua khảo nghiệm lòng thành của ta!"

Paris ăn mặc một cách tỉ mỉ thì cũng coi như có dáng vẻ đường đường, lúc này đang cố nhớ lại những lễ nghi quy củ trước đây đã từng học trong cung, thật cẩn thận không để mình bị lộ chân tướng.

"Thành Troy là một nơi rất tốt a, là một thành bang giàu có cách chúng ta một đại dương. Vương tử vất vả đi xa mà đến, ta thay mặt nhân dân Thành Sparta hoan nghênh sự có mặt của ngươi."

"Đa tạ quốc vương." Paris giới thiệu xong liền lui lại hàng ngũ, nhưng vẫn không quên liếc mắt nhìn bức rèm sau lưng quốc vương một cái, phía sau chỗ đó chính là vị công chúa mà hắn yêu thương, không biết lúc này nàng có đang nhìn mình hay không?

Đợi cho những người cầu hôn nhất nhất giới thiệu xong, quốc vương bệ hạ mới đứng dậy, tuyên bố kế hoạch của chính mình.

"Các vị quốc vương cùng vương tử, hoan nghênh các ngươi đến Thành Sparta. Tiểu nữ may mắn được các vị yêu mến, ta cảm thấy hết sức vui mừng, đáng tiếc chính là vị hôn phu của con ta chỉ có thể có một, hơn nữa phải phù hợp ba điều kiện cơ bản nhất: thứ nhất, phải có huyết thống chính tông xuất thân cao quý, có giáo dục chính quy; thứ hai, ta không nỡ cho con gái lấy chồng xa, bởi vậy người được lựa chọn phải chuẩn bị tốt tinh thần rời bỏ tổ quốc, đương nhiên tương ứng với điều đó, sau khi ta trăm tuổi, quốc gia này sẽ giao cho con rể của ta thống trị; đệ tam, trượng phu của con ta phải là một người thành thật chính trực, hắn phải có đủ trí tuệ để điều hành quốc gia này, phải có dũng khí để bảo hộ nữ nhi của ta, đối xử với bất cứ kẻ nào cũng phải hòa ái thân thiết, đương nhiên là trọng yếu nhất chính là, phải vĩnh viễn yêu thương nữ nhi của ta."

REPORT THIS AD

Những người cầu hôn dưới đài sớm đã ý loạn tình mê, tất cả đều vỗ ngực đáp ứng, Paris đương nhiên cũng không ngoại lệ, chỉ cần có thể cưới Helen, bảo hắn làm gì hắn cũng nguyện ý!

"Tốt lắm, nếu tất cả mọi người đều chấp nhận với ba điều kiện này, như vậy ta sẽ tuyên bố quy tắc chọn lựa. Không biết mọi người có nghe nói qua hay không, ở phía Bắc biển Heller, có một hòn đảo đơn độc gọi là Alex, trên đảo có một chiếc Kim Bôi, nghe nói là do Zeus lưu lại, Kim Bôi bốn mùa chảy ra rượu ngon, uống một hơi liền có thể kéo dài tuổi thọ. Ta muốn cái Kim Bôi kia đã lâu, đáng tiếc trên biển đường xá hiểm ác, vẫn không ai thành công đem nó trở về. Vị dũng sĩ nào có thể đem Kim Bôi này mang tới đây, sẽ chứng minh hắn là người có trí tuệ cùng dũng khí nhất, ta sẽ đem con gái gả cho hắn."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now