Chương 74: Chỗ dựa vững chắc

117 17 0
                                    

Chương 74: Chỗ dựa vững chắc

Sau khi cuộc chiến chấm dứt, Hermes đi tới phòng thảo luận chính sự cùng quốc Vương và các tướng quân thương lượng chiến lược kế tiếp, sau đó lại đi thăm Paris.

Thần sắc đẹp Aphrodite dùng thần dược chữa thương, mặc dù nhặt về một mạng, nhưng bị thương không nhẹ. Nhưng ít nhất, dân thành Troy sẽ không oán giận hắn không ra chiến trường nữa, Paris đã tìm về tôn nghiêm một người đàn ông nên có, này cũng là nguyên nhân mình cùng Hector ngươi ở ngoài sáng biết hắn không thể thủ thắng dưới tình huống, còn để cho hắn đi khiêu chiến Meneleus.

Sau khi an ủi Helen, Hermes kéo thân thể mỏi mệt, chuẩn bị trở về phòng nghỉ một lát.

Vừa vào phòng, một đôi tay mạnh mẽ hữu lực chợt ôm lấy, không đợi y phục hồi tinh thần, người kia đã dán lên môi y —— cho dù chưa kịp thấy rõ mặt của đối phương, dựa vào hơi thở nóng rực quen thuộc này, Hermes cũng biết người này là ai.

"Buông! Apollo!" giãy không ra được, Hermes không thể làm gì khác hơn là nghiêng đầu sang chỗ khác tránh né nụ hôn của hắn, "Chúng ta không phải đã chia tay sao!"

"Biểu hiện hôm nay của ta trên chiến trường tốt như vậy, ngươi không thưởng cho ta chút gì à..." Apollo đang trong dục hỏa thiêu thân mặc kệ y phản kháng thế nào, vẫn cường thế mà đẩy y tới bên tường, tiếp tục say sưa mút hôn y.

"Ngươi biết định nghĩa 'Chia tay' là gì không? Đó chính là ngay cả một đầu ngón tay ngươi cũng không thể đụng vào ta!"

"Tại sao? Ngươi cùng Hades có thể, đối với ta lại không được!"

Apollo nhớ tới đêm đó Hades đem y mang đi lại bừng cơn giận, hai tay càng cường ngạnh siết chặt y, càng điên cuồng cướp đoạt thân thể y...

"Dừng tay! Ngươi súc sinh! A... Zeus!"

"Đừng lấy Zeus tới dọa ta!"

"Khụ khụ!"

Sau lưng truyền đến hai tiếng ho khan cường ngạnh mà lạnh như băng, thanh âm uy nghiêm kia tựa như sấm rèn, Apollo đành không cam lòng dừng tay lại, ấm ức xoay người, hướng vị khách không mời mà đến này hành lễ, nói: "Phụ vương."

Zeus lạnh lùng theo dõi hắn, chậm rãi mở miệng: "Dùng sức mạnh đối với người trong lòng là biểu hiện vô năng của một nam nhân."

Apollon cắn răng, căm giận bất bình: "Nếu ngươi trơ mắt nhìn người mình yêu mến bị cướp đi, ngươi cũng sẽ nóng lòng."

"Chuyện như vậy không cần ngươi nói, ta đã thể nghiệm qua một lần rồi!" Zeus cả giận nói, "Ngươi về Thần Điện hảo hảo nghĩ lại đi, thử nghĩ xem Hermes tại sao không muốn ngươi! trước lúc ngươi tìm về Apollo thuở xưa, ngươi không được trở lại tìm Hermes!"

Lời Zeus như một phen kinh lôi(tia sấm chớp) đánh thức Apollo, hắn dù sao cũng là người thông minh, lập tức lĩnh ngộ ý của phụ thân, quay đầu lại nói xin lỗi với Hermes: "Thật xin lỗi... Ghen tỵ chi hỏa đã chôn vùi lý trí của ta. Ở trước lúc ta tỉnh táo lại, ta sẽ không tới quấy rầy ngươi nữa."

Apollo nói xong liền rời khỏi phòng, để lại hai phụ tử bọn họ.

"A, Zeus, sao ngươi lại tới đây?" Hermes sửa sang y phục lại, cười cười hóa giải lúng túng, "Đã lâu không gặp, ngươi vẫn đẹp trai như ngày nào a..."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now