Chương 44: Lựa Chọn

158 17 0
                                    

Chương 44: Lựa Chọn

Athony nói xong, liền móc ra một thanh chủy thủ bên hông, rút bao làm lộ ra lưỡi dao, nơi đó đã bị chất độc nhuộm thành màu đen, nhìn tương đương làm người ta sợ hãi.

Hermes lui về phía sau từng bước, khinh miệt cười, nói: "Hừ, xem ra ngươi muốn giết ta đã lâu rồi!"

"Đúng vậy a, thần sứ giả đại nhân, hoàn thành giấc mộng của ta đi!"

Athony đánh về phía trước, nghiêng mủi nhọn hướng tới yết hầu của Hermes mà chém, Hermes vô cùng nhanh nhẹn, chợt lóe thân lại tránh được một chiêu công kích sắc bén.

Cái chuôi chủy thủ này bất luận quẹt trúng bộ vị nào đều có thể làm đối phương mất mạng, Athony vung đao chuyển hướng, lại đánh úp vào cánh tay y __ tốc độ của Hermes càng nhanh hơn nữa, nhẹ nhàng tránh khỏi một kích.

Cứ như vậy qua lại mấy lần, dáng người Athony tương đối cao lớn nên thủy chung không thể chiếm được thượng phong, Hermes tựa như cây liễu lắc lư theo ngọn gió, rõ ràng một đao có thể đâm trúng, giây tiếp theo y lại nhảy vọt đến chỗ khác.

Athony quyết định tốc chiến tốc thắng, lấy ưu thế của thân thể không ngừng phát động công kích về phía y, dần dần bức y đến góc tường của hoa viên, tới đó y liền không còn chỗ để trốn nữa!

Hermes thấy khí thế bức người của hắn liền lui về phía sau mấy bước nhưng bộ pháp lại không hỗn loạn, bất tri bất giác lại bị hắn bức vào bên trong góc chết, tình thế trở nên thập phần nguy cấp...

"Đi tìm chết đi, Hermes!"

Athony nghĩ quỷ kế đã thực hiện được liền dùng toàn lực chém vào y, nhưng không ngờ "Keng" một tiếng, đâm vào không phải là thân thể của y mà là vật kim loại cứng, tập trung nhìn vào, lễ trượng của thần sứ giả không biết khi nào đã từ trên trời giáng xuống, rơi vào tay Hermes, ngăn cản trước mặt bọn họ!

Hermes tay cầm lễ trượng ngăn trở chủy thủ đánh tới của Athony, nhấc chân đá vào bụng hắn, thừa dịp hắn lảo đảo một chút liền dùng lễ trượng đánh rớt chủy thủ hắn cầm trong tay, sau đó chuyển hướng hung hăng mà đập vào lồng ngực hắn, thế chi mãnh liệt một phát đã đem hắn đánh ngã xuống đất, khi hắn ngẩng đầu muốn bò dậy, lại thấy lễ trượng uy nghiêm chỉ vào mặt mình, cặp mắt của hai con hắc xà quấn quanh lễ trượng phát ra hàn quang...

Động tác của Hermes như nước chảy hoa trôi vừa mau lại vừa mạnh, trong nháy mắt đã chế phục địch nhân, không để hắn có cơ hội nào để phản kích..

Lễ trượng từ trên giời giáng xuống đã cải biến toàn bộ cục diện ban đầu, nhưng không chỉ có thể, mũ giáp cùng giày phi hành cũng lần lượt bay tới, chỉnh tề đáp xuống chỗ không xa y lắm, tựa như đang chờ đợi chủ nhân phân công.

Athony nhìn chằm chằm lễ trượng kinh ngạc nói: "Điều này sao có thể... Ta rõ ràng đã đem chúng giấu đi hết rồi."

"Công cụ phi hành của ta khác với những thứ pháp bảo khác, nó sẽ không nằm một chỗ ngoan ngoãn bất động, chỉ cần nghe được tiếng triệu hồi của chủ nhân, nó sẽ hỏa tốc bay tới, cho nên dù ngươi có giấu nó đến chân trời góc biển cũng vô dụng mà thôi!", thanh âm của Hermes trở nên nguội lạnh vô tình, "Kỳ thật cũng không cần quyền trượng này, ta cũng có một trăm loại phương pháp để giết ngươi! Ta có thể dùng pháp lực biến ngươi thành một hòn đá, hay một đồ vật vô dụng gì đó! Chính là, ngươi có biết vì sao ta không làm như vậy không?"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now