Chương 5: Khắc Tinh

478 35 6
                                    

Chương 5: Khắc Tinh

Khu rừng tĩnh lặng nằm ở phía Tây Bắc của Olympia, là một lục thụ thành ấm – sống già thành đại ca [???] không có những loài cây thơm mát. Nơi đây chỉ có những loài cây vô cùng cổ quái: lá của chúng được làm bằng đá lởm chởm, những nhánh cây khô héo giống như một đôi ma trảo hung ác, ngay cả chim chóc cũng không chịu sống trong nơi đáng sợ này.

Những vị thần nếu mắc phải sai phạm, sẽ bị phạt đến nơi đây suy nghĩ lại, lúc bị phạt không được ăn cơm cũng không được gây tiếng động lớn, thẳng đến nhận rõ sai lầm của mình mới có thể rời đi.

Hermes nhớ không rõ đây là lần thứ mấy mình đến địa phương này, chỉ biết lần nào cũng có liên quan đến mầu lão nhân Zeus!

"Đáng giận!"

Căm giận bất bình đá bay một hòn đá nhỏ, "Xú lão đầu! Hại ta bị phụ nữ có chồng hung dữ mắng đến nước bọt văng đầy mặt, còn phải chịu đói mấy ngày! Lão tử chính là con chuột trong cái bao, bị các ngươi đá qua đá lại! Không cho lão tử vài ngày yên ổn! Ta đem các ngươi đá bay đến hệ ngân hà luôn!"

Qúa tức giận Hermes liền 'tay đấm chân đá' vào một gốc cổ thụ, vừa đánh vừa mắng "Lão già háo sắc! Xú bà nương!"

Đáng thương cho cái cây kia vốn đã không cái lá nào, giờ ngay cả thân cây cũng không giữ lại được, rầm đỗ xuống đất.

Thẳng đến tình trạng thở hồng hộc vì kiệt sức, y mới nhớ tới còn phải ở trong này mấy ngày nữa. Quên đi quên đi, vẫn là giữ lại một chút thể lực đấu tranh cùng đói khát.

Hermes vừa định im lặng, ai ngờ mới vừa đứng vững, một bàn tay to không hề báo trước từ phía sau ôm trụ lấy y. Hermes lảo đảo một cái liền ngã vào một bộ ngực ấm áp.

Hermex hoảng sợ. Đang suy nghĩ nơi này trừ mình là khách quen, còn có thể có vị thần nào đến thăm, bên tai liền truyền đến lời nói trêu ghẹo.

"Hermes thân mến của ta, cũng là ngươi thương ca ca nhất, biết ta sợ tĩnh mịch trong này, nhanh như vậy liền đi theo ta."

Này hù dọa cũng không phải nhẹ, Hermex thiếu chút nữa liền bính lên, lại bị đôi cánh tay hữu lực kia chặt chẽ ôm lấy, chết sống cũng không cho y chạy!

Hermes ngẩng đầu kinh ngạc nói: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này? ! !"

"Hắc hắc, ta cũng muốn hỏi ngươi đó!"

Thanh niên tuấn lãng càng lúc càng làm càn, cúi đầu hôn lên hõm vai trắng nõn của y một cái, "Có phải lại đắc tội Hera không?"

Hermex nổi da gà: "Apollo*! ! Ngươi cút ra xa ta một chút! ! !"

Đúng vậy, sắc lang trước mặt đang đùa giỡn Hermes, chính là một trong những đứa con nổi bật nhất của Zeus, thần thái dương (thần mặt trời) Apollo!

Hắn cũng là đứa con giống Zeus nhất, có cùng bề ngoài oai hùng cùng cứng rắn, hình thể to lớn vĩ ngạn, khí chất uy nghiêm ổn trọng, thậm chí ngay cả nụ cười tức giận mang theo vẻ đẹp trai lại lưu manh cũng giống nhau như đúc, ——khác biệt duy nhất là, Zeus chuộng nữ sắc, Apollo lại trầm mê nam sắc.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now