Chương 24: Dạ Yến

284 29 1
                                    

Chương 24: Dạ Yến

Minh vương mấy trăm năm không quay trở về Olympia, thần vương Zeus cũng không có triệu kiến, nhưng hiện tại lại đột nhiên xuất hiện!

Việc này gây ra trận xôn xao không nhỏ ở Olympia, chư thần gặp hắn trên đường kinh ngạc không thôi. Bởi bản năng sợ hãi đối với hắn, tất cả đều nhượng bộ lui binh.

Zeus sau khi nhận được tin tức cũng không dám chậm trễ, trong lòng đối với vị ca ca này cũng có vài phần kính sợ.

Lúc trước sau khi thống nhất Olympia, nếu không phải Hades chủ động lựa chọn đi cái nơi âm u kia, dựa vào thực lực của hắn cũng tương đương mình, không biết còn phải đánh nhau chết sống bao lâu mới có thể chờ lên được ngai vàng hiện tại.

Sau khi quét dọn khối cự thạch này, Poseidon liền như một món đồ chơi, chỉ hai ba lần đã bị mình phái đi quản lý hải dương ở hạ giới.

Vì cảm tạ Hades đã chủ động thoái vị cũng như giúp mình trấn áp giới thần vương Kronos, Zeus cùng hắn đạt tới hiệp nghị, thiên giới cùng minh phủ đều tự quản hạt không can thiệp chuyện của nhau, mặt ngoài Hades đối Zeus xưng thần, nhưng trên thực tế bọn họ chính là quyền lực ngang nhau.

Lại nói tiếp cũng mấy trăm năm rồi không gặp mặt, lần này vội vàng tới chơi là vì cái gì?

Người huynh đệ này từ bề ngoài đến tính nết đều hoàn toàn bất đồng với mình, tâm tư của hắn thật là làm người khác đoán không ra.

REPORT THIS AD

Zeus thay một thân chính trang, ngồi ngay ngắn trên vương vị ở đài cao phía trên, tự mình tiếp kiến minh vương đường xa mà đến.

"Hades huynh đệ của ta, lâu rồi không thấy ngươi , gần đây được không?"

Cho dù đối với khuôn mặt tươi cười nhiệt tình của thần vương cao nhất Zeus, Hades vẫn lạnh như sông băng, hắn cũng không thích loại chào hỏi khách sáo này, cho nên chính là nói thẳng: "Có chuyện cùng một mình ngươi thương lượng"

Zeus giẫm phải cây đinh lạnh, tuy biết bản tính của Hades là như thế, nhưng sự lãnh ngạo thật làm cho người ta cảm thấy khó chịu.

"Được rồi, các ngươi đều lui ra đi."

Các vị thần khác, kể cả người thân cận nhất của Zeus là Hermes, hết thảy đều lui ra.

Đại môn lập tức ầm đóng của lại. Tất cả mọi người đều đoán thử hai vị Đại thần cấp cao kia đang thảo luận cái gì, Hermes gần sát đại môn, cố gắng lắng nghe một chút động tĩnh bên trong, trong đầu lo sợ bất an.

Hades này sẽ không đặc biệt chạy tới Olympia để trách cứ ta chứ?

Tuy rằng lần trước đắc tội hắn nhưng cũng không tất yếu phải tức giận một tên tiểu bối mà chăm chỉ như vậy chứ?

Này thật là một tên keo kiệt!

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ. . .

Zeus có nghe lời hắn mà trừng phạt mình hay không?

Hermes nôn nóng cứ như kiến bò trên chảo nóng, nhưng cánh cửa kia lại quá dầy, cho dù đem lổ tai dán lên trên cửa, cũng nghe không được nửa chữ nữa.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now