Chương 9: Đại Hội Thu Tế

313 29 0
                                    

Chương 9: Đại Hội Thu Tế

Hermes không biết mê man bao lâu, mơ mơ màng màng mở mắt ra. Hình ảnh mông lung hé ra trước mắt dần dần trở nên rõ ràng. Mở to hai mắt nhìn, kia chính là mái tóc vàng rực rỡ, ánh mắt xanh biếc cùng nụ cười mê đắm...

Không phải Apollo thì là ai!

"Tỉnh?"

Bên tai truyền đến tiếng nói nhẹ nhàng của hắn.

"Chó chết! Đồ lưu manh!"

Hermes không chút nghĩ ngợi, không phân biệt tốt xấu một quyền đánh tới.

Apollo thân thủ nhẹ nhàng nhanh tránh đi, một quyền kia đánh vào không khí, lại bị hắn dùng sức đè ép xuống.

"Buông!"

Vùng vẫy dưới thân thể to lớn cùng việc đối mặt với khuôn mặt đang nở nụ cười xấu xa chậm rãi tiến lại gần. Hermes dùng sức chống cự được vài cái, nhưng đôi tay thường dùng để bắn cung hữu lực hơn rất nhiều so với y . Mình căn bản đấu không lại hắn, đành phải dựa vào tiếng thét lớn ồn ào này, ý đồ ngăn cản hắn tới gần: "Mau cút ra! Ngươi muốn làm gì ta?"

"Vốn là không muốn làm gì, nhưng bộ dạng giãy giụa của ngươi thật sự rất đáng yêu. Có phải ngươi cũng muốn có phát sinh một chút chuyện gì đó không?"

Nghe lời uy hiếp ôn nhu của hắn, Hermex bật người cứng thành tảng đá, động cũng không dám động. Trong lòng sợ hãi nhưng ngoài miệng lại không chịu thua: "Ta cảnh cáo ngươi, vũ nhục thần chính là trọng tội!"

"Ha ha, ngươi suy nghĩ nhiều quá, ta chỉ tới đòi chiến lợi phẩm thắng được trong cuộc đánh cược mà thôi."

"Đánh đánh cược gì...chiến lợi phẩm gì? Ta cái gì cũng không biết ..."

Hermes còn muốn chống chế, không ngờ đôi môi đang mở ra lại bị Apollo mạnh mẽ phủ kín. Chỉ còn lại tiếng ú ớ phản đối nho nhỏ, đôi mắt giật mình trợn lớn, muốn quay đầu tránh đi lại bị ấn chặt hơn. Đầu lưỡi ướt át cường thế xâm nhập vào, không ngừng liếm mút. Hermes vô cùng xấu hổ, muốn hung hăng cắn xuống một cái nhưng có vẻ đối phương đã biết được, một tay nhắm chặt cằm y, càng không kiêng nể giữ chặt lấy y.

Hermes không nhúc nhích được, đành phải cứng ngắc mặc cho hắn bài trí. Nụ hôn cuồng nhiệt làm cho máu trong toàn thân chạy càng lúc càng nhanh, miệng lưỡi đang lúc hòa hợp sinh ra loại cảm giác tê dại. Trong đầu hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn nghe thấy tiếng tim đập "Bình bịch" của bản thân.

Loại cảm giác này.... Gọi là...

Hôn ư?

Thẳng đến khi hai bên đều hít thở không thông, hai đôi môi dính chặt mới tách ra, tiếng thở dốc như đan xen vào nhau.

Apollo gợi lên một tia mỉm cười hài lòng. Y thật giống như một cây ô- liu ngây ngô[???], không biết phải đáp lại như thế nào. Có vẻ mình chính là con ong đầu tiên được hút thứ mật hoa có mùi vị tuyệt vời này.

Thấy y mặt ửng hồng thở hồng hộc, Apollo thật muốn nhân cơ hội này mà tiếp tục. Nhưng trong thời điểm quan trọng nhất lại nhẫn nại xuống, không tiếp tục ra tay.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now