Chương 17: Thọc Gậy Bánh Xe

233 26 0
                                    

Chương 17: Thọc Gậy Bánh Xe

Hôm nay thời tiết thật tốt, không có ánh mặt trời nham hiểm, cũng không có những trận mưa lâm râm đáng ghét.

Thừa dịp gió mát nhẹ nhàng, Hermes đem theo một con ngựa trắng, chuẩn bị mang Amelia đi chơi.

Amelia quả nhiên thật cao hứng, Hermes có rất nhiều cách làm cho nàng vui vẻ, cười đến hoa xuân nở rộ.

Cô nương đáng yêu biết bao a~...

Hermes nghĩ thầm, hôm nay liền hướng nàng cầu hôn, sau đó 'rèn sắt khi còn nóng' mà làm hôn sự ngay.

Hạ quyết tâm, Hermes điều khiển kỵ mã đi đến bờ sông. Nơi đó hoa dại nở rực rỡ, nước chảy róc rách, không khí lãng mạn làm chuyện gì đều dễ dàng hơn.

Thật cẩn thận giúp cô ấy lên ngựa, mình cũng chuẩn bị nhảy lên bên cạnh. Nhưng đúng lúc này, chuyện không thể tưởng tượng đã xảy ra!

Con ngựa trắng ban đầu ôn thuần đột nhiên nổi điên, hung hăng đá Hermes một cước, sau đó nhanh chân bỏ chạy về phía trước, chỉ để lại tiếng thét chói tai của Amelia!

"Amelia!"

Hermes bò lên trên mặt đất. Con ngựa kia trong nháy mắt đã bỏ chạy không còn tung tích, dưới tình thế cấp bách đành phải trở lại nguyên hình, đeo bảo bối phi hành của mình vào rồi nhảy vọt lên bầu trời tìm kiếm.

Hermes bay giữa không trung cẩn thận tìm kiếm tung tích của con ngựa. Ban đầu còn tìm thấy một chút dấu vết, không ngờ dấu vết càng lúc càng mờ, cuối cùng giống như có ma thuật hoàn toàn biến mất.

"Gặp quỷ rồi! Rốt cuộc là ai làm chuyện tốt này vậy!"

Amelia ở trên người tuấn mã sợ tới mức dung hoa thất sắc, thân thể tựa hồ dán vào lưng con ngựa, ngay cả mắt cũng không dám mở, gắt gao ôm lấy cổ ngựa, mặc cho nó chở mình đến nơi nào cũng không biết.

Không biết chạy được bao lâu, đột nhiên con ngựa kia tựa hồ không muốn đi nữa, tính khí đùa nghịch lại tái phát, giương cao hai vó, như muốn hất người trên lưng xuống!

Một thiếu nữ làm sao có thể chống đỡ, không tới hai cái đã bị vứt bay xuống, phát ra một tiếng kêu sợ hãi tuyệt vọng, cho là mình nhất định nặng nề mà ngã xuống mặt đất. Nhưng không hiểu sao chỉ ở ngừng lại ở giữa không trung, hình như bị cái gì đó tiếp được rồi.

Amelia chảy mồ hôi lạnh toàn thân. Còn chưa kịp thấy rõ là ai ôm lấy mình, liền ngất đi.

"Cô gái, cô gái, tỉnh tỉnh..."

Trong mông lung giống như nghe được có tiếng người gọi, Amelia miễn cưỡng mở mắt, ánh mắt mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng, trước mắt xuất hiện một gương mặt cực kỳ tuấn lãng, chỉ trong chốc lát liền trở nên ngơ ngẩn.

"Cô gái ơi, nàng có khỏe không? Ngựa của nàng xâm nhập lãnh địa của ta, hất nàng ngã xuống từ lưng ngựa"

Nghe được lời nói của nam tử, Amelia mới nhớ tới cái chuyện chấn động lòng người vừa rồi, vẫn còn khiếp sợ mà run rẩy khóc nấc lên.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now