Chương 27: Ngoài Ý Muốn

266 27 0
                                    

Chương 27: Ngoài Ý Muốn

Khi Hermes tỉnh dậy lần thứ hai, đã cảm thấy không có áp lực như trước nữa. Y mơ thấy mình bay lượn trên không trung, quan sát toàn cảnh yêu lệ xá, đây là một mảnh đại địa phồn hoa dồi dào giống như trên thế gian, mặt biển mượt mà như gấm vóc, thảo nguyên rừng rậm xanh biếc mênh mông, dòng nước Trường giang và Hoàng hà chảy xiết, bách thú chạy vụt bên đường, đàn chim thi nhau hót líu lo, bồng bềnh trên không trung thả lỏng, không có dục vọng, quên hết ưu thương, thật không hỗ là chốn cực lạc...

Cái duy nhất không hoàn hảo chính là, nơi này không có mặt trời và mặt trăng ...

Hermes trở mình một cái, phát hiện Hades còn nằm bên cạnh. Tựa hồ đã muốn thừa nhận chuyện mình đang ở minh phủ là sự thực, lần này không có phản ứng kịch liệt như vậy nữa, chỉ thản nhiên mà thở dài.

Hades cũng thu lại khí thế nguy hiểm làm người người ta run sợ ban đầu. Hắn chỉ im lặng nhìn chăm chú vào người Hermes, chờ đợi y tỉnh giấc mộng.

Cặp mắt lam tím kia tuy vẫn bảo trì vẻ bình tĩnh như trước, nhưng ánh mắt đã thêm mấy phần sủng nịnh cùng ôn nhu. Nam tử này giống như một hắc báo tao nhã thần bí, lúc này lại tựa như một con đại miêu nhu thuận, chỉ biết yên lặng mà bảo hộ.

Hermes biết, Hades là người rất giữ lời hứa. Hắn nói sẽ không đụng vào mình, thì bất luận trong lòng muốn như thế nào cũng sẽ lệnh cho bản thân phục tùng ý chí.

Đương nhiên, hắn còn nói qua sẽ không thả mình trở về, thì cho dù mình có khóc lóc om sòm chơi xấu la thét hay cầu xin buông tha, cũng đừng mơ tưởng lay động được sự quyết đoán như sắt của hắn.

REPORT THIS AD

Ai, chỉ có đi một bước thì tính một bước vậy...

Hai người mắt lớn trừng đôi mắt nhỏ nhìn nhau hồi lâu, Hermes rốt cục nhịn không được mở miệng: "Có thể không nhìn chằm chằm ta như vậy hay không..."

"Ngay cả nhìn cũng không được sao?"

"Không phải không đi, là ánh mắt ngươi quá quyết đoán, nhìn lâu trong lòng bị hốt hoảng..."

"Được rồi."

Hades thu hồi tầm mắt, "Đói bụng chưa?"

"Không đói bụng."

Làm sao có thể không đói bụng?

Bụng trống rỗng hồi lâu, giống như bóng cao su bị xì hơi..

Nhưng y biết, ăn đồ ăn của minh phủ, muốn trở về cũng trở về không được, cho nên đánh chết cũng phải nhịn xuống!

"Hừ, ngươi còn muốn đi về sao?"

Hades liếc mắt một cái liền nhìn thấu ý đồ của y.

"Ngươi quản ta sao! Tóm lại bụng là của ta, ta muốn ăn liền ăn, không muốn ăn sẽ không ăn!"

REPORT THIS ADREPORT THIS AD

"Hảo, ta không miễn cưỡng ngươi.", Hades trào phúng cười cười, "Ta coi ngươi có thể kiên trì được bao lâu."

Hermes cũng bị nụ cười nhất-định-giành-chiến-thắng của hắn chọc giận, ngồi dậy hung hăng cột chặt lưng quần. Nét mặt lộ ra vẻ quyết tâm chuẩn bị làm tốt trường kì kháng chiến: "Lão tử cũng không tin, ngay cả cái bụng của chính lão tử cũng quản không được!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now