Chương 28: Tranh Giành!

278 27 0
                                    

Chương 28: Tranh Giành!

"Ngươi thật sự không ăn?", Hades cũng không nhớ mình đã hỏi câu này bao nhiêu lần rồi.

Hermes dựa vào chiếc ghế dài, nhắm mắt dưỡng thần, nhịn không nhìn vào những mĩ thực được bày ra chung quanh... đầu nhẹ nhàng lắc...

Rốt cuộc đã ở trong nơi này bao lâu rồi?

Cảm giác giống như đã thật lâu. . .

Apollo, ngươi tại sao còn chưa đến. . .

Lão tử đói bụng thật khó chịu quá...

"Ngươi không cần đợi hắn nữa, hắn không vào được nơi này đâu."

Tựa hồ nhìn thấu Hermes đang suy nghĩ gì, Hades lạnh lùng dập tắt tia hy vọng của y, "Tòa thành của ta kiên cố vững chắc, đừng nói là thái dương thần, cho dù là một tia sáng mặt trời cũng đừng mơ mà tiến vào được!"

"Không hề gì, tòa thành chắc chắn này cũng không ngăn cản được lòng nhớ thương của chúng ta..."

"Ngươi..."

Hades luôn bị sự cố chấp của người này làm cho đau đớn, không ngờ tính cách vui tươi cởi mở như y lại ngoan cố giống y như mình. Nếu tình cảm kiên trì thủy chung này dành cho mình thì tốt biết mấy...

REPORT THIS ADREPORT THIS AD

Nổi đau ẩn ẩn trong lòng hóa thành một tiếng thở dài bất đắc dĩ, "Chỉ vì hắn gặp ngươi trước ta hay sao? Chuyện này đối với ta thật không công bằng... hãy cho ta một cơ hội để ta hảo hảo yêu ngươi. Những gì hắn có thể làm được, ta nhất định cũng có thể."

Hermes mở to mắt, nhìn vị minh vương luôn làm người khác sợ hại này. Ở trước mặt mình lại ôn thanh tế ngữ, ánh mắt của hắn ngưng trọng chăm chú, như là ẩn chứa một mảnh biển cả thâm trầm. . .

Hermes biết hắn là thực tâm, nhưng mà. . .

Thực xin lỗi, ta không thể làm gì để đáp lại ngươi.

"Có phải ta nói cái gì ngươi đều làm tất cả hay không?"

"Đúng, trừ yêu cầu rời đi nơi này, chỉ cần là ngươi nói một tiếng, ta sẽ làm tất cả."

"Ta nghe nói có một loại bảo thạch trân bảo mà chỉ minh phủ mới có, ta thực muốn mở mang tri thức một chút."

"Đúng, tên nó là 'hắc ngọc'. Ngươi chờ, ta sẽ trở lại ngay thôi."

Không ngờ minh vương lại sảng khoái mà đáp ứng như vậy. Không cần suy xét liền xoay người bước đi , giống như "Hắc ngọc" này có ở trong nhà hắn vậy.

Hermes biết "Hắc ngọc" cũng không phải đồ vật bình thường. Loại bảo thạch này chôn ở chỗ sâu nhất trong lòng đất, có thể cùng tồn tại với nham thạch đỏ rực nóng chảy hết mọi vật, phải trải qua vạn năm mới có một viên. Rất nhiều vị thần chưa từng nhìn thấy, cho nên cơ hồ đã trở thành truyền thuyết.

REPORT THIS AD

Nghe nói minh vương cũng từng muốn lấy một viên để trang trí cho quyền trượng của mình, cuối cùng vì quá nguy hiểm mà từ bỏ. Không ngờ chỉ vì một câu nói đùa của mình mà nghĩa bất dung từ đi tìm ngay...

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now