Chương 32: Tâm Sự Của Vương

247 23 1
                                    

Chương 32: Tâm Sự Của Vương

Nghe được lời nói của thần vương, Apollo đón Hermes về nhà, hai người dắt tay nhau vào phòng ngủ, cũng không tránh được một phen thân thiết.

Phòng Apollo mang phong thái rộng lớn, toàn bộ căn phòng đều là kim điêu ngọc mài tỏa ra ánh sáng lóa mắt.

Chiếc giường trong nhà lại lớn đến lạ thường, bảy tám người cùng một lúc nằm lên cũng không thành vấn đề, vật liệu gỗ đàn hương to lớn tỏa ra mùi hương mê người, khảm vàng đính bảo thạch, màn giường lua mỏng buông xuống, trong mông lung lại lộ ra hai thân ảnh đang quấn lấy nhau cùng một chỗ, kịch liệt lên xuống đến mức chiếc giường cứng cáp cũng phải "bang bang" rung động, màn giường mỏng như cánh ve cũng run lên nhè nhẹ, cứ như mặt hồ gợn sóng khi có làn gió thổi qua.

"Aha... A... A... A!"

Sau một tiếng kêu mê người, cuối cùng cũng trút ngã xuống, động tác điên cuồng đột nhiên ngừng lại, trong bóng tối yên tĩnh, chỉ còn lại hai tiếng hít thở trầm thấp dồn dập.

Hermes ngửa đầu ra, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, chỉ cảm thấy tinh lực toàn thân đều bị hắn làm thoát hết ra ngoài, tứ chi xương cốt bủn rủn vô lực.

Apollo phát giác vừa rồi mình dùng sức quá mức, thương tiếc cúi đầu, hôn nhẹ lên khóe miệng Hermes: "Ngươi có khỏe không?"

"Ân..."

Chờ hơi thở của Hermes hơi chậm lại, Apollo mới ôm lấy y đi vào phòng tắm, cẩn thận tẩy đi tinh dịch trên người y, sau đó ôm y trở về giường.

Hai người ôm lấy nhau, hưởng thụ da thịt chi thân.

Hermes gối đầu lên hõm vai Apollo, gần kề lòng ngực to lớn của hắn, cảm thụ hơi ấm do nơi đó truyền đến.

Apollo nhẹ vỗ về mái tóc ngắn của người thương, ra vẻ vô ý hỏi y: "Ngươi gần đây bề bộn rất nhiều việc sao?"

"Ân, bởi vì ban ngày quá mệt mỏi chạy đi ngủ, rất nhiều chuyện đều phải làm trong ban đêm. Gần đây cũng không có thời gian cùng ngươi, thực xin lỗi..."

Hermes cảm thấy có lỗi hôn lên hai má người yêu, "Ta sẽ nói một câu với Zeus , làm hắn an bài hợp lí công việc của ta."

Apollo cúi đầu hôn lên trán y, nhưng trong lòng lại không khỏi lo lắng, nhớ lại khi Hermes bị Hades cướp đi, Zeus không nói hai lời liền đem "Lôi đình thần trượng" biểu tượng của quyền lực giao cho mình. Còn nói thà rằng bỏ rơi Pesephone, cũng phải cứu được Hermes...

Zeus sủng ái Hermes, sớm đã vượt qua các nữ nhân khác, kỳ thật ông không phải một phụ thân hiền hậu gì, ít nhất trong trí nhớ , ông cũng chưa từng ôm lấy mình, nhưng đối với Hermes, ông cũng không bao giờ keo kiệt, lại vừa hôn vừa ôm, thật sự là làm người ta chướng mắt!

Lần này đem Hermes giữ lại vài hôm liên tiếp, chỉ sợ cũng là do ông ta ngấm ngầm làm khó dễ!

"Hermes, có thể từ bỏ công việc thần sứ giả hay không?"

Hermes kinh ngạc nhìn Apollo: "Vì sao đột nhiên làm như vậy?"

"Ta sợ ngươi quá mệt mỏi ..."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now