Chương 12: Trả Nợ

270 32 0
                                    

Chương 12: Trả Nợ

Hermex vỗ đôi cánh trên thần khí cất cánh, thật sự bỏ lại Apollo bay lên trời cao.

Apollo nhìn bóng dáng thanh tú phiêu dật kia dần dần biến mất vào phía chân trời, đau lòng nhưng vẫn bất đắc dĩ nở nụ cười: "Ngươi a, thật ghét ta như vậy sao..."

.......

Hermes bay trở về Olympia, mặt ngoài thập phần bình tĩnh, trong lòng lại giống như phiên giang đảo hải (sông cuộn biển gầm) khó có thể yên tĩnh lại.

Mình rốt cuộc đang trốn tránh cái gì?

Biết rất rõ Apollo cứu y không phải là chuyện dàn xếp trước: tình cảnh như vậy, ánh mắt như vậy cho dù là đạo diễn lợi hại, diễn viên cao minh như thế nào cũng không làm được. Mà tại sao lúc đó mình lại nói những lời chó má không bằng như vậy?

Ai, làm sao bây giờ?

Thiếu vàng thiếu tiền, không nợ nhân tình. Phải làm thế nào mới có thể trả hết khoản nợ này?

Mang theo tâm tình vô cùng phức tạp, Hermes cứ như vậy mà tắm rửa ăn cơm. Giữa chừng cũng có nghĩ có nên đến thần điện của tên kia xem hắn như thế nào hay không. Nhưng lại không biết phải lấy cớ gì, đành phải bỏ qua.

Đợi đến giờ đi ngủ, vấn đề này cứ dây dưa trong lòng làm y lăn lộn không ngủ được. Đang muốn đứng dậy ra ngoài dạo một chút, người hầu của y đột nhiên thông báo, quan bí thư Athony của thái dương thần Apollo tiến đến cầu kiến.

Nửa đêm tìm y làm cái gì?

Chẳng lẽ Apollo thật sự xảy ra chuyện gì?

Trong lòng bất an không yên, Hermes ngay cả chính y cũng không kịp mặc, sải bước tiến đến chính sảnh gặp Athony.

"Thần truyền lệnh đại nhân, thực xin lỗi, đêm khuya lại đến làm phiền."

Athony đơn giản hành lễ với Hermes, vẻ mặt lo lắng, "Xin hỏi ngài có gặp qua chủ nhân nhà ta không?"

"Cái gì?"

Hermex trong lòng cả kinh, "Apollo còn chưa trở về?"

" Buổi sáng hôm nay chủ nhân xuất môn, sau đó vẫn không thấy trở về, ta chạy đến Olympia cũng tìm không thấy..."

"Đi theo ta!"

Hermes vội vội vàng vàng mặc thần khí phi hành vào, chạy nhanh ra khỏi Olympia, thẳng đến vùng đầm lầy của Hydra. Athony vốn đi theo phía sau y, thế nhưng nháy mắt đã không thấy tăm hơi tung ảnh!

Hermes đi vào hiện trường đại chiến lúc ấy, thi thể của Hydra đã bị lôi đi, nhưng cũng không thấy Apollo lúc ấy ngồi ở chỗ kia, nhất thời cổ họng như bị mắc phải thứ gì đó.

"Apollo —— Apollo ——" Hermex bay thấp thấp tìm kiếm trong màn đêm. Trời lại nổi lên một trận bão tố. Càng làm không thấy rõ cái gì, giữa bãi cỏ đầm lầy mờ mịt thỉnh thoảng chỉ có tiếng tru đầy cô đơn của mấy con sói.

"Tiểu tử thúi ngươi chạy đi đâu! Trả lời một tiếng cho lão tử a!"

Ngay tại thời điểm lòng y nóng như lửa đốt, ngẫu nhiên nhìn thấy bốn năm con sói có ánh mắt lục sâu kín vây quanh một cái gì đó đen tuyền, muốn tới gần nhưng lại do dự.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now