Chương 18: Không Thương Ta, Thả Ta

255 26 0
                                    

Chương 18: Không Thương Ta, Thả Ta

"Hermes!"

Hai vị đại thần như hai mũi tên nhanh chóng bay thẳng lên trời xanh. Apollo gắt gao bay theo Hermes. Y quả không hổ là thần bay nhanh nhất thiên giới, đuổi như thế nào cũng đuổi không kịp, kêu như thế nào cũng không chịu ngừng.

Apollo trong lòng lo sợ bất an, ban đầu thầm nghĩ muốn nhìn thấy bộ dạng hổn hển của y, bù lại nổi khổ tương tư nhiều ngày hắn phải chịu đựng. Nhưng khi y xoay người lại liền nhìn thấy cặp mắt đau đớn kia, biết mình đã làm quá phận, trong lòng bỗng nhiên sinh ra hối hận.

"Hermes!"

Lại hô một tiếng, vẫn là không thèm để ý. Rơi vào đường cùng, Apollo phát ra một đạo kim quang (ánh sáng màu vàng) bắn về phía trước.

Hermes mắt chợt lóe, ánh sáng nọ xẹt ngang qua đầu, tốc độ phóng vừa rồi lập tức hoãn lại, Apollo liền đuổi theo.

"Hermes, ngươi không sao chứ?"

Apollo nhân cơ hội bắt lấy cánh tay y, đem y đưa vào trong một đám mây.

Hermes vứt cánh tay của Apollo ra, hung tợn trừng mắt hắn.

"Được rồi đừng nóng giận, " Apollo dùng giọng nói ấm áp cùng lời lẽ nhỏ nhẹ lấy lòng y, "Vì cái loại nữ này không đáng đâu."

"Nói như vậy, ta phải cám ơn thái dương thần giúp ta thấy rõ bộ mặt của nữ nhân kia?"

"Cho dù không phải ta, về sau cũng khó nói nàng sẽ toàn tâm toàn ý với ngươi."

"Ha ha, nói chuyện thật dễ nghe! Ngươi đi câu dẫn nàng, làm nàng đá ta, chờ nàng quay đầu lại, ngươi lại đá nàng. Cứ như vậy, không chỉ có đả kích ta, người hờ hững với ngươi, lại có thể hung hăng trả thù tình địch của ngươi... Đây mới là mục đích thực sự 'ngươi ra tay giúp ta'!"

"Không sai, ban đầu ta thật sự rất tức giận..."

Apollo nhớ tới chuyện này, trong lòng vẫn căm giận bất bình như ban đầu, "Ta đường đường là vị thần nhất giới, tại sao so ra kém một nữ tử thế gian? Rốt cuộc là ta có cái gì không tốt, làm cho ngươi xem nhẹ tình yêu của ta?"

"Không, thái dương thần điện hạ tôn kính, ngươi so với nữ tử thế gian kia mạnh hơn ngàn vạn lần. Ngươi toàn thân cao thấp, cả đến một cái lỗ chân lông đều thực hoàn mỹ! Đẹp đến mức ta cảm thấy bản thân không xứng đáng với ngươi! Ngươi có hậu cung ba nghìn mĩ nhân, còn có một đống nam lẫn nữ sùng bái mặc cho ngươi tùy ý lựa chọn. Làm ơn, ta cũng chỉ là một tên tiểu thần chạy chân, chỉ mong muốn theo đuổi một tình yêu bình thường mà thôi. Đại Thần giống như ngươi, ta trèo cao không nổi đâu!"

"Hermes!"

Tim Apollo giống như bị kim hung hăng đâm một cái, hắn nắm chặt hai tay vừa vội vừa tức nói: "Ta có khi nào ngạo mạn trước mặt ngươi chứ? Mấy ngày nay không nhìn thấy ngươi, ta không lúc nào không nhớ tới ngươi. Chẳng lẽ ngươi tuyệt không động tâm?!"

"Thật ngại quá, ta không quan tâm, thỉnh đem nhiệt tình của ngươi bố thí cho người nào cần đi!"

"Ta không tin! Ta không tin ngươi đối với ta một chút cảm tình cũng không có! Trừ phi ngươi nói ra lý do không thương ta, nếu không ta quyết không từ bỏ ý định!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now