Chương 62: Tỉnh Mộng

122 18 1
                                    

Chương 62: Tỉnh Mộng

Trong bóng tối ánh lên một mảnh lửa đỏ, Hades tỉnh dậy sau giấc ngủ say, chậm rãi mở to hai mắt, phát hiện ánh mặt trời chói mắt ngoài cửa sổ, nhướng mày, vươn tay kéo tấm màn đen che khuất cái thứ đáng ghét kia đi.

Ánh mắt đảo nhìn chung quanh một vòng... Sao lại thế này, mình lại ngủ trong một gian phòng nơi phàm giới?

Xoay người rời giường, đầu rất nặng... Muốn nhớ chuyện gì đã xảy ra, cố gắng tìm tòi, chỉ nhìn thấy một gương mặt mơ hồ, những giọt nước trong suốt cứ một giọt lại một giọt rơi xuống, nhưng lại thấy không rõ mặt mũi của y...

Có một loại mất mác khó hiểu hiện ra... Nhưng mà, cũng chỉ trong nháy mắt.

Mình từ trước đến nay đều bình tĩnh tiếp cận lãnh khốc, hai mắt nhìn thấu sinh tử nhân gian, sao lại để ý vài giọt nước mắt này kia chứ?

Phất đi phiền muộn không lí do trong lòng, Hades mặc quần áo, đã đến thời điểm đi đón Persephone .

Vì cái gì lấy nữ nhân này... Đã không còn nhớ rõ, trên người nàng cũng không có chỗ nào đặc biệt, có lẽ là vì nàng coi như đơn thuần so với các nữ nhân khác trên Olympia, có lẽ chỉ là vì minh giới cần một vị nữ chủ nhân... Sao cũng được, tóm lại, phải đi đón nàng trở về thôi.

Lập tức hướng cửa bước đi, khi mở cửa, hơi thở lãnh liệt liền lao tới mở đường vì hắn, dương quang sáng lạn bên ngoài một chút cũng không thể thâm nhập vào thế giới lạnh như băng của hắn.

Hai tay vỗ vào nhau, phát ra âm thanh vang dội, mặt đất bỗng rung động ầm ầm, đột nhiên nứt ra một vực thẳm vô cùng lớn!

Bốn con tuấn mã màu đen từ mặt đất bay lên, kéo theo một chiếc xe ngựa hoa lệ cũng màu đen, hí vang chạy đến trước mặt chủ nhân.

Hades nhảy lên xe ngựa, giơ dây cương lên, tuấn mã gào thét giương cao vó ngựa, xoay người hướng lên không trung bay đi.

Ngay tại khoảnh khắc xoay người, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cảm xúc không muốn mãnh liệt, Hades nhịn không được... Quay đầu lại nhìn thoáng qua —— chỉ là một gian phòng bình thường đến không thể bình thường hơn của nhân gian thôi mà, rốt cuộc là cái gì làm hắn lòng đau như cắt thế này?

Trong đầu chợt lóe lên gương mặt mơ hồ kia, nhưng không hiểu sao lại đột nhiên biến mất, tựa như lưu tinh khó có thể nắm giữ...

Muốn nhớ lại nhưng vẫn nhớ không nổi, lau lại lau không đi, Hades không biết trong lòng đang oán giận cái gì, quay đầu vũ động dây cương, tăng thêm tốc độ hướng lên trời bay đi.

Phía sau, một đôi mắt rưng rưng đưa tiễn.

Thân ảnh vĩ ngạn kia càng lúc càng xa, rốt cục biến mất không thấy... dõi theo mà lòng người một trận đau nhức, muốn kêu tên hắn lại phát giác một dòng nhiệt lưu từ trong lồng ngực xông lên trên, vừa mở miệng lại trào ra, hóa thành màu đỏ kinh tâm động phách trên mặt đất.

....

Paris sẽ kết hôn, lão Đại lại vào lúc này mà bị bệnh, thật làm cho người ta nóng vội.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now