Chương 50: Màu Đen Nhu Tình

197 22 0
                                    

Chương 50: Màu Đen Nhu Tình

Sau khi tỉnh lại, Paris phát hiện mình mê man trước cửa nhà lão bản, nghĩ đến cảnh tượng khủng bố tối hôm qua, tay vẫn không ngừng run rẩy.

Đứng lên muốn rời khỏi nơi đầy điềm xấu này, đột nhiên nghe thấy bên trong có động tĩnh, theo bản năng nghiêng đầu —— lập tức sửng sờ.

Paris nhìn thấy không phải người nào khác, mà chính là tên lão bản vô tâm vô phế kia, đang đóng gói hành lý mang ra khỏi cửa, không biết muốn đi đâu.

Sau khi hai bên trừng mắt nhìn đối phương sửng sốt ba giây, cùng phát ra tiếng la đinh tai nhức óc đe-xi-ben vô cùng cao: "A ———— quỷ a quỷ a ———— "

Paris đang muốn bỏ chạy, ai ngờ lão bản kia đoạt trước một bước quỳ xuống, ra sức mà không ngừng dập đầu: "Paris a, ta sai lầm rồi ta sai lầm rồi, van cầu ngươi đừng tìm chúng ta nữa! Ruộng tốt, chỗ ở đẹp, bò cừu súc vật tất cả của ta đều lưu cho ngươi, cầu đại nhân ngươi cho cả nhà chúng ta một con đường sống đi!"

Nói xong liền đem khế ước mua bán nhà, khế đất giao ra, lại mang già trẻ một nhà dập đầu thùng thùng trên mặt đất.

Paris sửng sờ ở nơi đó, không rõ chuyện gì xảy ra, lão bản kia thấy cơ hội liền thừa dịp mang theo cả nhà chạy ra khỏi cửa nhanh như chớp, Paris chỉ cảm thấy bên người thổi qua một trận cuồng phong, khi quay đầu lại, những người lúc nãy quỳ trên mặt đất đều đã biến mất vô tung.

"Ta không phải đang nằm mơ chứ..." thò tay nhéo một bên mặt mình, có chút đau nha.

REPORT THIS AD

"Không phải nằm mơ a, ngươi phát tài, huynh đệ."

Paris nhìn lại, Hermes không biết khi nào đã đứng sau lưng mình, vui buồn thất thường hỏi: "Lão Đại, đây là chuyện gì, tối hôm qua ta rõ ràng thấy bọn họ tất cả đều... Đã chết..."

"Ngu ngốc!" Hermes gõ một cái thật mạnh vào ót hắn, "Tiểu tử ngươi mắt có bị gì không! Người sống đều bị ngươi coi thành đã chết! Còn bị dọa đến tè cả ra quần, một chút tiền đồ cũng không có! Hại ta tối hôm qua phải giả trang thành ngươi diễn nữa!"

Paris sờ sờ ót: "Thực, thật sự là vậy sao..."

"Chẳng lẽ ta có thể đem người chết làm sống lại? Ngươi nghĩ ta và ngươi là minh vương Hades hả?"

"Cũng phải.." Paris gãi gãi đầu, lúc này mới nhớ tới khế ước mua bán nhà, khế đất nằm trên mặt đất, cao hứng nhặt từng cái lên, "Giàu to rồi giàu to rồi! Lão Đại, từ nay ta cũng là người có tiền nha!"

"Ha ha, hắn quỵt tiền công của ngươi, ta hướng yếu điểm của hắn mà đòi lãi mà thôi."

Paris tránh qua một bên, lại hưng trí bừng bừng lấy ra cái bảo bối bằng gỗ kia thì thào tự nói: "Hermes gia gia, cám ơn ngài đã phù hộ con, thằng xui xẻo như con rốt cục cũng gặp vận may a!"

Hermes vừa thấy cái thứ bằng gỗ kia liền phát cáu, bước tới một bước muốn cướp nó đi: "Đưa nó cho ta!"

Paris ngược lại tránh đi rất nhanh: "Không được a lão Đại, đây chính là bùa hộ mệnh của ta!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now