Chương 4: Ác Bà Hera

350 36 1
                                    

Chương 4: Ác Bà Hera

Không sai, người hiện đang đứng trước mặt Hermes chính là vị thần có quyền thế lớn hơn trời, tính tình vừa hẹp hòi vừa nóng nảy, thủ đoạn lại tàn độc hơn độc xà, lão bà của Zeus ___ Thiên hậu Hera!

Là nữ thần chỉ cần nghe thấy tên đã làm người ta run rẫy. Giờ phút này còn dùng ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm vật nhỏ đang quỳ trên mặt đất, hận không thể biến ánh mắt này thành hai lưỡi kiếm sắc bén, đem tên tiểu người hầu của Zeus xuyên qua mấy lỗ!

Hermes cho dù không ngẩng đầu, cũng có thể cảm thấy mũi giáo trên lưng. Kinh hãi làm cho đầu óc y hoạt động nhanh hơn, suy nghĩ lần này làm sao mới có thể vượt qua kiếp nạn đây!

"Hermes, ta có một con Tiểu Bạch ngưu tìm không thấy!", Hera không phải đang nói mà là đang phun hỏa, "Nói! Có phải ngươi trộm rồi hay không!"

Hermes trong lòng thầm mắng: con bà nó!

Lần này sao lại bị phát hiện nhanh thế!

Lão tử còn tưởng có thể kéo dài đến hai ba ngày!

Miệng lại hô to oan uổng: "Tiểu thần dù có gan lớn cũng không dám trộm đồ của ngài a~!", Hermes cực kỳ ủy khuất nói, âm thanh mang theo tia run rẫy cùng vô tội.

Đáng tiếc Hera đã sớm nhìn thấu kỷ xảo nhỏ này của y, lạnh lùng cười "Không dám? Hừ, ngươi còn có chuyện gì không dám làm chứ! Ngày đầu tiên tới thiên giới ngươi đã là một tên Hỗn thế ma vương! Hãm hại lừa đảo mọi thứ đều thạo! Tụ tập huynh đệ của ngươi bài bạc! Dụ dỗ phụ thân ngươi đi tán gái! Mới trộm xong cái này đã sờ mó cái khác!Trên trời dưới đất ai chưa bị ngươi làm thiệt thòi! Ngươi là tên rác rưởi, con sâu làm rầu nồi canh, làm bại hoại thanh danh, ô nhiễm thiên giới...."

Hera bắt đầu quở trách Hermes, giống như sông Trường Giang tràn trề, Hoàng Hà vỡ đê, BLABLABLA nói cái không ngừng nghĩ!

Hermes cũng đã quen thuộc, nói y rác rưởi không tồi, mắng y sâu mọt cũng đúng, dù sao kiếp trước y chính là lưu manh, xuyên qua cũng không muốn trở nên cao thượng gì. . .

Nhưng mà!

Vừa nghe nàng nói mình dụ dỗ Zeus đi tán gái, tức giận này không biết xả ra thế nào!

Việc này là y làm ra ư?

Là y làm ra sao!

Lão công* của mình giữ không được thì liên quan gì đến y?

Nếu lão tử có lão bà ác bá như ngươi, lão tử cũng muốn đi leo tường*!

Hermes căm giận bất bình mà ngẩng đầu, vừa nghẹn khuất vừa nén giận liếc Zeus, người đứng bên cạnh Hera, ánh mắt kia như là đang nói: "Giúp lão tử nói lời nào a, lão tử là vì ai mới thành như thế này!"

Zeus bị y nhìn chăm chú như vậy cũng hiểu được. Quả thật phải xin lỗi đứa nhỏ này, nhưng đối mặt cọp mẹ trong nhà, vị vua ngày thường uy nghiêm trang trọng trước mặt chúng thần liền biến thành một lão rùa, ngập ngừng khuyên bảo lão bà: "Đủ rồi, đứa nhỏ còn nhỏ, về sau rồi dạy bảo..."

Nghe thấy Zeus muốn che chở y, lửa giận của Hera lại từ Hermes chuyển dời sang người lão công, cứ như súng máy mười phần hỏa lực "Tạch tạch tạch" liên tục bắn phá lên người Zeus: "Đều là đứa con tốt do ông sinh ra! Kêu ông đừng đi trêu hoa ghẹo nguyệt ông không chịu nghe! Đem những thứ không đứng đắn mang lên thiên giới, nông làm nơi này trở thanh bãi rác a!@#$%^^&$%@&**@##$%^&*(*&... %¥#@#@" Zeus bị bắn phá đến không còn manh giáp, Hermes thở dài, quên đi, lão nhân này quả là không đáng tin cậy, xem ra vẫn là mình tự cứu mình rồi!

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now