Chương 22: Bái Kiến Minh Vương

284 36 2
                                    

Chương 22: Bái Kiến Minh Vương

Hermes chỉnh quan ý của chính mình, trang trọng đi đến góc tường, giống như những lần trước đến đây, sứ giả minh vương đã đứng đó chờ y.

"Thần sứ giả đại nhân xin dừng bước, minh vương bệ hạ..."

"Ta biết, hắn không thích chút-mùi-vị của Olympia chứ gì. Có lẽ là do minh vương lâu lắm không quay về Olympia, cho nên không quen ngửi được."

"Đàn tiểu bối chúng ta cũng chưa bao giờ được thấy qua mặt của lão nhân gia ông ta. Tất cả mọi người đều nói, kì thật là bởi vì minh vương có ba cái đầu, sáu con mắt cùng một bộ răng hô, cho nên mới ngượng ngùng trở về, tránh ở cái nơi âm u này."

"Ngươi..."

Sứ giả minh vương da mặt run rẫy nghiến răng nghiến lợi, " Thần sứ giả đại nhân thỉnh hãy tự trọng! nơi này là minh phủ không phải Olympia, không phải nơi ngươi có thể làm càn đâu!"

"Ta biết, nơi này là địa bàn của các ngươi!"

Hermes chợt kéo mặt xuống, thanh âm cũng cao hơn ba phần, "Nếu các ngươi biết là chủ nhân nơi này, cự nhân ngoài cửa có biết đạo đãi khách là gì không? Ta Hermes, cho dù hương vị vừa thối vừa khó hửi, nhưng cũng là mang một trái tim chân thành, không ngại ngàn dặm tiếng đến minh phủ nhắn tin tức giùm. Minh vương bệ hạ sao lại có thể keo kiệt tới mức bỏ chút thời gian liếc mắt một cái cũng không có? Ta xem là do đàn chó chặn đường các ngươi ở trong này làm loạn, cẩn thận làm bẩn thanh danh khoan dung độ lượng hiếu khách của chủ nhận các ngươi!"

REPORT THIS ADREPORT THIS AD

Hermes nói lần nói một câu, liền hướng tới vị sứ giả kia bước gần từng bước, khí thế uy nghiêm làm cho hắn liên tục lui về phía sau, cuối cùng xoay người đối mặt "Tuyệt vọng chi tường" hô lớn, "minh vương bệ hạ tôn kính. Ta, là sứ giả của vua chúng thần Zeus đến từ Olympia, Hermes thành tâm bái kiến!"

Tiếng la của Hermes đụng vào "tuyệt vọng chi tường", đưa tới vô vàng những tiếng vang, rồi sau đó là một mảnh im lặng.

Hermes nghĩ thầm, mẹ nó, không để ta đi vào lão tử liền nằm lì trong này không đi!

Nhưng mà, sự tình sau một phút đồng hồ liền xảy ra biến đổi.

"Tuyệt vọng chi cốc" luôn trầm mặc kia, chính giữa đột nhiên lộ ra một khe hở hẹp. Tựa hồ có hào quang từ bên trong chiếu ra, rồi sau đó bức tường dày rộng nặng nề kia liền dựa theo khe hẹp ở chính giữa mà ầm ầm mở ra, biến thành hai cánh cửa sang trọng. Lúc này ánh hào quang sáng chói giấu trong cánh cửa giống như cơn hồng thủy quét vào Hermes, làm y vội vàng nheo mắt lại lấy tay che bớt.

Tại cái nơi âm u này, tại sao cũng có ánh mặt trời ?!

Hermes kinh ngạc hết sức, sứ giả của minh vương đứng bên cạnh hiểu được ý tứ của chủ nhân, tâm không cam lòng nói với Hermes: "Thần sứ giả đại nhân, thỉnh đi!"

Hermes theo sứ giả đi vào "cực lạc quốc gia" trong truyền thuyết. Cảnh tượng trước mắt làm hắn ngạc nhiên không thôi, phải lấy khí lực thật lớn mới khống chế được bản thân, không làm cho cằm rớt xuống mặt đất.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now